Chapter 6: Trở về

3.1K 241 47
                                    

Sakura khẽ đẩy cửa bước vào phòng, cố gắng nhẹ nhàng hết sức có thể để không vô tình đánh thức thiếu nữ đang còn mê ngủ trên giường.

Bông hoa thủy tiên trong bình vừa mua ba ngày trước đã có dấu hiệu héo tàn, Sakura lấy bông hoa ra ngoài, vệ sinh lại chiếc bình rồi nhanh chóng thay thế hoa cũ bằng bông hoa cô vừa mua lúc nãy ở cửa hàng của nhà Ino. Thói quen thăm bệnh của Sakura qua bao năm vẫn thế, vẫn luôn luôn là những bông hoa thủy tiên trắng.

"Bông hoa đáng khâm phục, luôn kiên cường trước giá rét mùa đông để mong chờ hơi ấm mùa xuân"

"Ưm... cô đến sớm thế ?" Karin thức giấc, hai tay dụi dụi đôi mắt còn hơi mê ngủ.

"Xin lỗi, tôi làm cô tỉnh sao ?" Sakura ngượng ngùng, mang túi táo trên bàn đi đến bồn để rửa.

"Cũng không hoàn toàn là do cô, vì đây vốn đã là một bản năng của một nhẫn giả mà. Luôn phải nhạy cảm, cảnh giác với những tiếng động" Karin ngáp một hơi dài, rồi vươn vai kéo dãn gân cốt. Cô mò mẫm bàn tay sang chiếc tủ cạnh giường tìm kiếm chiếc kính của mình, sau đó đeo vào.

Bầu không khí chìm vào yên lặng, đến nỗi có thể nghe rõ ràng được tiếng nước chảy róc rách. Karin chăm chú nhìn Sakura đang tập trung rửa táo, lòng bỗng xuất hiện một loại cảm xúc mà chính cô cũng không rõ.

Khi cả bọn về đến làng, Kakashi cùng mọi người đã có một cuộc thảo luận.

"Tính sao với cô ta đây ?" Kiba chỉ tay về phía Karin.

"Giờ thì làng không có Hokage, cùng đồng nghĩa với việc không có người đứng đầu. Theo Sai thì thầy có vẻ sẽ là ứng cử viên cho chức Hokage đệ lục sắp tới, nhằm mục đích để thay thế vị trí cũ của Danzo. Nhưng những thứ đó chỉ là chuyện của tương lai sau này, còn hiện tại trước mắt thì chúng ta vẫn còn một vấn đề khác cần phải giải quyết. Về phía cô gái này..." Kakashi chuyển tầm mắt sang phía Karin.

"Cô ấy sẽ do tôi phụ trách" Sakura lên tiếng chắc chắn.

"Không được, chả ai biết được trong đầu cậu đang nghĩ cái quái gì hết. Sau vụ của tên Sasuke kia thì cậu nghĩ tụi này vẫn còn tin tưởng cậu được sao ?" Kiba kịch liệt phản bác.

Naruto mở miệng định nói gì đó, nhưng lại bất ngờ bị Sakura cắt ngang.

"Im đi, tôi không có nói chuyện với cậu" Sakura từ đầu đến cuối vẫn luôn đặt ánh mắt lên người Kakashi.

"Cậu nghĩ cậu là ai mà dám ra lệnh cho tụi này chứ ? Cậu tự cho mình là chỉ huy của cả bọn chắc ?" Kiba nghiến răng.

"Cậu thật sự không cần cái miệng của mình nữa đúng không ?" Sakura dứt lời liền cho một tay vào túi chuyên dụng của nhẫn giả, định lấy ra một thanh kunai thì bị Lee chụp lấy cánh tay, ngăn cản hành động của cô lại.

"Đừng như thế, Sakura san" Lee lắc đầu.

"Bỏ tay ra" Sakura nhìn Lee.

"Mọi người thôi đi, chuyện chả có gì đáng để phải cãi nhau cả. Đúng không, Sai ?" Naruto huýt huýt vai Sai, ra hiệu cho cậu phối hợp theo mình.

Sakura, tớ cần cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ