"Tớ lúc nào cũng sẵn sàng, Sasuke" Naruto nhìn về hướng Sasuke vừa biến mất.
"Cậu muốn bàn chuyện gì nào ?" Tobi bắt chuyện khi cả hai đang cùng nhau tiến vào căn cứ.
"Tôi muốn đôi mắt của Itachi" Sasuke dứt khoát.
"Cuối cùng cậu cũng đã hiểu. Cậu đã sử dụng Susanoo quá nhiều. Mắt cậu cũng bắt đầu mờ dần rồi phải không ?" Khi Tobi vừa dứt lời thì đột nhiên Sasuke cảm thấy đôi mắt của mình đau nhói. Cậu lấy tay che mắt, cố gắng kiềm chế xúc động vì cơn đau.
"Đúng lúc lắm"
"Nhanh chóng ghép mắt cho tôi"
"Cậu nóng vội quá đấy, có chuyện gì vậy ?" Tobi tò mò.
"Tôi sẽ dùng toàn lực để đánh bại Naruto. Nhất định phải đánh bại cậu ta triệt để. Đó là điều tôi muốn"
Sasuke trở về phòng nghỉ ngơi, với mục đích chuẩn bị cho cuộc ghép mắt sắp tới.
"Vĩnh biệt"
Một hình bóng quen thuộc bỗng nhiên xuất hiện trong tâm trí của Sasuke. Cậu nhíu mày, suy nghĩ về mấy lời vô nghĩa mà Sakura đã nói trước khi rời đi. Không biết vì sao, nhưng Sasuke thật sự cảm thấy bất an.
"Kể từ hôm nay, tôi cùng các cậu sẽ không còn bất kì mối liên kết nào nữa. Sau này dù các người có ra sao hay làm gì, thì cũng sẽ chẳng liên quan đến tôi. Sự ràng buộc của chúng ta đến đây là chấm dứt"
Chẳng phải đây luôn là điều mình mong muốn sao ?
Cắt đứt mọi liên hệ với tất cả bọn chúng...
Vậy thì giờ mình đang cáu gắt cái quái gì chứ ?
Sasuke ghét phải nghĩ đến việc đó, khi mà cậu chẳng còn liên quan gì đến Sakura hay đội 7. Cậu có cảm giác như mình đã bị vứt bỏ, lòng tự tôn của cậu đang bị chà đạp một cách nặng nề. Nhưng đó có lẽ không hoàn toàn là suy nghĩ thật sự của Sasuke bây giờ.
Cậu bất giác nhớ lại nụ cười vô tư của Sakura hồi đó, rồi lại liên tưởng đến gương mặt lạnh lùng khi cô tuyên thệ rằng bản thân không còn liên quan đến đội 7. Khuôn mặt đó hoàn toàn xa lạ trong trí nhớ của cậu, ít nhất thì cậu chưa từng thấy dáng vẻ của một Sakura như thế. Và có vẻ như Kakashi và Naruto cũng vậy, cậu có đủ tinh tế để nhận ra biểu cảm ngạc nhiên của hai người trước hành động bất ngờ đó của Sakura.
Vậy là không một ai trong số họ nhận ra sự thay đổi của cô ta ?
Thứ Sasuke ghét nhất, chính là phiền phức. Mà Sakura lại là một trong số chúng.
Cậu đã từng vô cùng mong muốn về một ngày nào đó, Sakura sẽ từ bỏ thứ tình cảm vớ vẩn đó và buông tha cho cậu. Cậu thậm chí có thể tưởng tưởng ra dáng vẻ vui sướng của mình khi ấy, lúc mà bên tai sẽ chẳng còn ai lãi nhãi mấy thứ đại loại như mấy lời yêu đương ngu ngốc kia nữa.
"Uchiha Sasuke, cho đến khi suýt chết dưới tay cậu hai lần thì tôi mới biết, hóa ra trước đây những tình cảm mà tôi vốn cho là sâu đậm đó, thực chất cũng chỉ là một chút lầm tưởng không đáng có mà thôi. Đến bây giờ, khi đã thực sự nhìn rõ được con người của cậu rồi, tôi mới biết rằng từ trước đến giờ thứ mà tôi yêu thích có lẽ chỉ là cái vỏ bọc hào nhoáng bên ngoài của cậu, chứ không phải là con người thật của cậu. Tôi phát chán khi cứ phải hết lần này đến lần khác phải liều mạng để mang cậu về rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura, tớ cần cậu
AcciónSummary: 1 tháng sau trận chiến với Sasori, Sakura mới phát hiện ra bản thân mình bị trúng độc, nhưng đã quá muộn màng cho tất cả.... Author: Jami Category: Team 7, Sasusaku, Sasosaku, Fanfiction,... Note: • Cre bìa: updating... • Bìa được sử dụng...