Cánh cửa một lần nữa mở ra, Kakashi với đầu tóc rối bù xuất hiện.
Ánh mắt anh liếc nhìn vào bên trong, rồi dừng lại ở gương mặt thân quen đang nhắm nghiền đôi mắt. Kakashi đứng đó, nhìn chằm chằm Sakura như đang chết trân, không thể nói được một câu nào.
"Chắc là ông quên rồi, vậy thì để tôi nhắc lại cho ông biết. Ông đã không còn là giáo viên của tôi, cậu ta cũng không còn là đồng đội của tôi nữa rồi. Hơn nữa, ông ngay cả học trò cưng của mình còn không quản được, lấy tư cách gì mà quản tôi ?" Sakura lạnh nhạt.
Kakashi thất thần, nhấc đôi chân nay đã cứng đờ, chậm rãi tiến về phía Sakura.
"Anh Kakashi, ngài đệ ngũ bảo tôi đến báo với anh, Sakura - học trò cũ của anh đã mất rồi. Xác của cô bé được tìm thấy ở gần khu vực cổng làng vào sáng nay" Iruka buồn bã.
Anh quỳ xuống cạnh Naruto, không nỡ đành lòng nhìn đôi vai đang run rẩy lên từng đợt của cậu.
"Kakashi, xin anh nén bi thương" Shizune vừa đỡ lấy Tsunade, vừa nhìn Kakashi bằng ánh mắt thương cảm.
Kakashi mơ hồ ngắm nhìn gương mặt Sakura đang bình yên nhắm mắt, bàn tay chợt đưa lên áp vào một bên má lạnh lẽo của cô, trao cho cô ánh mắt dịu dàng như thường lệ.
"Bình tĩnh ? Thầy bảo tôi làm sao bình tĩnh đây ? Thầy đừng có làm ra cái vẻ đạo đức giả đó nữa, thầy thì cũng có gì tốt ? Thầy đã bỏ mặc tôi không hề có một câu hỏi thăm trong suốt ba năm qua dù tôi và thầy đã sống ở cùng một ngôi làng đấy, Hatake Kakashi" Kakashi cả kinh, Sakura chưa bao giờ nói chuyện với anh bằng giọng điệu như thế này.
Bỏ mặc sao ? Chưa từng, Kakashi chưa từng bỏ mặc Sakura.
Trong ba năm qua, Kakashi vẫn luôn theo dõi Sakura. Dõi theo quá trình trưởng thành của cô dưới sự dạy dỗ của đệ ngũ, một cách thầm lặng.
Tại sao anh lại không ở cạnh bên Sakura lúc con bé cần anh nhất ? Anh không thể, Kakashi không thể...
Sự dạy dỗ thất bại của anh đối với Sasuke là quá đủ. Anh thậm chí đã không thể kiểm soát được thằng bé dù nó vẫn luôn ở cạnh anh.
Vậy nên, anh chẳng còn tư cách gì để kề cạnh bên Sakura nữa. Nhất là khi, Kakashi đã từng hứa với cô bé, rằng tất cả mọi chuyện, sớm thôi, rồi sẽ ổn...
"Sakura, buổi luyện tập ngày hôm nay nên kết thúc rồi. Nhân tiện, em hãy ghé vào nhà kho lấy giúp ta vài quyển trục thư màu xanh lá nhé ?" Tsunade vươn vai mệt mỏi.
"Vâng, em sẽ đi ngay" Sakura tươi cười hào hứng dù vừa bị Tsunade bẻ gãy vài chiếc xương sườn.
Đợi khi bóng hình Sakura đi khuất, Tsunade mới nhíu mày, nhìn về phía gốc cây ở gần đó.
"Ra đây đi, Kakashi" Tsunade hơi nhắm mắt.
Kakashi ban đầu có hơi do dự một chút, nhưng cuối cùng vẫn là quyết định tiến ra ngoài.
"Ta đã chú ý hành động của ngươi từ rất lâu rồi. Vì sao ngươi không trực tiếp gặp mặt Sakura, thay vì cứ mãi lén lút như thế ?" Tsunade khó hiểu nhướng mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura, tớ cần cậu
AcciónSummary: 1 tháng sau trận chiến với Sasori, Sakura mới phát hiện ra bản thân mình bị trúng độc, nhưng đã quá muộn màng cho tất cả.... Author: Jami Category: Team 7, Sasusaku, Sasosaku, Fanfiction,... Note: • Cre bìa: updating... • Bìa được sử dụng...