Kakashi tấn công Sasuke bằng một đòn đánh tay từ phía sau, nhưng rất nhanh Sasuke đã nhảy lên trên để né tránh, không mất bao lâu sau Kakashi cũng đã bắt đầu đuổi theo cậu.
Hai người lơ lửng giữa không trung. Sasuke từ phía trên phóng xuống một thanh kunai về phía Kakashi, nhưng anh đã kịp thời di chuyển sang chỗ khác.
Kakashi đuổi kịp cậu, tung ra một đòn đấm rồi liền bị Sasuke dùng hai tay bắt chéo để đỡ lấy. Hai người vận chakra xuống chân để bám vào thành của chiếc cầu, rồi cùng nhau chiến đấu bằng những đòn thể thuật.
Đấm đá một hồi lâu, hai người cũng đã di chuyển lên đến được phía trên. Kakashi vì né tránh đòn đá của Sasuke mà nhảy hẳn lên cây, còn cậu thì nhân lúc Kakashi không để ý mà nhảy lại xuống phía dưới. Kakashi thấy thế cũng nhanh chóng nhảy theo cậu ngay sau đó.
Kakashi tiếp đất, nhanh chóng di chuyển đến chỗ Naruto và Sakura, đồng thời ngồi chắn trước mặt cậu, đối diện với Sasuke.
"Em đến đúng lúc lắm, Naruto. Thầy không nghĩ là em sẽ đến đâu, dù sao thì cũng cảm ơn em" Kakashi từ từ đứng dậy sau cơn choáng vì tác dụng phụ của Mangekyou Sharingan.
Naruto không nói gì, chỉ nhẹ nhàng đặt Sakura xuống dòng nước. Cậu thật sự rất tức giận về việc cả Kakashi và Sakura đều lén lút đi tìm Sasuke mà lại chẳng nói gì với cậu, nhất là khi cả hai lại để bản thân rơi vào tình huống nguy hiểm như thế này.
Nếu mình không tới kịp thì sao ? Sakura chan sẽ ra sao ?
Naruto nghiến răng, cậu thực sự không dám nghĩ đến cái kết cục đáng sợ đó.
"Cảm ơn cậu, Naruto" Sakura nhìn Naruto rồi lại nhanh chóng chuyển dời ánh mắt sang Sasuke, gương mặt thoáng buồn.
Sasuke kun thật sự muốn giết mình...
Nếu Naruto không đến, có lẽ mình đã chết, dưới tay của Sasuke kun...
Sakura thật sự đau đớn khi phải nghĩ đến điều đó. Người cô yêu, trong cùng một ngày lại muốn giết cô đến tận hai lần. Sasuke bây giờ, đã thay đổi rồi, còn thay đổi nhiều đến nỗi chính cô cũng không thể nhận ra được nữa.
Sakura, mày còn hi vọng điều gì chứ ?
Mày còn mong mỏi điều gì ở cái tình yêu chết tiệt này nữa ?
"Sasuke" Khi đã chắc chắn rằng Sakura không bị thương, Naruto mới chậm rãi đứng lên, đối mặt với Sasuke.
"Sakura đã từng là thành viên đội 7 giống như chúng ta" Naruto nghiêm túc nhìn Sasuke.
"Đã từng thôi, giờ thì không còn nữa" Sasuke khẽ nhếch môi.
"Đã thấy rồi chứ, Naruto, Sakura ? Cậu ta thực sự xuống tay với hai em. Sasuke bây giờ không còn là Sasuke trước kia nữa" Kakashi nhìn điệu cười châm chọc của Sasuke, âm trầm nói.
Naruto yên lặng, ánh mắt kiên định vẫn hướng lên người Sasuke. Naruto chợt nhớ lại một vài kỷ niệm cũ của đội, khi mà Sasuke vẫn còn ở đội 7, khi mà cậu vẫn còn có thể nở một nụ cười thật sự, khi mà cậu vẫn chưa hoàn toàn dấn thân vào hận thù...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura, tớ cần cậu
AcciónSummary: 1 tháng sau trận chiến với Sasori, Sakura mới phát hiện ra bản thân mình bị trúng độc, nhưng đã quá muộn màng cho tất cả.... Author: Jami Category: Team 7, Sasusaku, Sasosaku, Fanfiction,... Note: • Cre bìa: updating... • Bìa được sử dụng...