"You! Two fucking face! H-how dare you to do that me?" galit at nanlulumong tanong ko rito, hindi ko parin alam ang magiging dahilan nito para gawin iyon sa akin!
Sana pala hindi ako nag padala agad! Sana hindi ako nag desisyon ng ganoong kabilis! Sana nag isip ako! Sana inisip ko yung ginawa nito noon! Tangina!
"You're Step Mom.. Alexa Denise.." malamig na turan nito, ngunit mababakas ang galit sa boses nito habang sinasabi nito iyon.
Umigting ang panga ko.
"Anong kinalaman ko!?" galit na sigaw ko sa kanya.
He smriked. "She cares for you... Alot.." nakangising sambit nito.
Nangunot ang noo ko sa sinabi nito. "So what?" tiim bagang na sagot ko. Hanggang ngayon ay hindi ko mapunto ang nais nitong sabihin patungkol sa aking Step mom. Hindi malabo ang sinasbai nito na sadyang may pag aalala palagi ang aking ina-inahan sa akin.
"Cassandra Villanueva Gellar.. The fucking mistress of my Dad.." he said angrily.
Bahagya akong natigilan at nanlaki ang mata ng mapag tanto ang sinabi nito. Awang ang labi na tumingin ako rito, bakas parin ang gulat sa akin dahil sa sinabi nito. Hindi naman nabawasan ang galit na nakikita ko sa mga mata nito.
Umiling ako. Ano ngayon kung kabit si Tita ng kanyang ama? Anong kinalaman ko? Ang usapan dito ay kami. Labas kami sa issue ng mga magulang namin.
"So?"naguguluhang tanong ko parin.
"Miss, hindi mo ba naiintindihan? Ginamit ka nya-"
"In what fucking way!?" galit na putol ko sa sasabihin nito.
"Anong kinalaman ko? Bakit nyo ko ginaganito ha?" umiiyak na sigaw ko. I feel like, pinag tutulungan nila ako, ako na walang alam.
"I used you to hurt your step mom's feelings.." Xander cold voice said.
"Oh.. Nagtagumpay kaba?" nang uuyam na tanong ko rito. I can't fucking imagine how the fuck it just happen. Yung mga nang yari, ayuko nang isipin.
"Yes. Pati yung kompanyang iniingatan nya para sayo nakuha ko, she got stressed about everything that makes her... dead..." he said angrily and inhale sharply. "That i really hope, for ruining our family!"
Kumabog ang dibdib ko sa sinabi nito. Hindi ko akalain na magagawa nitong manalangin para sa kamatayan ng isang tao. He's a beast! My Step Mom, My Tita, My Mother! Ang inang itinuturing ko pa ang hinihiling nitong mamatay! I can't. I can't fucking believe! Nag laho bigla ang mataas na pag tingin ko rito dahil sa sinabi nito.
Kahit hindi maganda ang turing ko rito noon, hanggang ngayon, hinding hindi ko hiniling ang kamatayan nito. Hindi ko kailanman naisip iyon! Hindi nya kagaya halos isumpa at gawin ang lahat para makaganti.
Kay Tita!
"Ano ngayon kung masaktan mo ako?" puno ng luha kong tanong rito.
Kahit walang alam sa nakaraang nangyari hindi parin tama ang ginawa nya. Ang pag laruan ako. Gamitin para sa walang kwentang dahilan niya! Humikbi ako.
"Is my Mom going to feel it?" umiiyak na tanong ko muli rito.
I want him to feel me. My feelings and hear my words. Kung paano nito ako nasasaktan sa ginagawa at sinasabi niya.
"Wala kang alam.." he said then, shook his head.
Kumuyom ang kamay ko dahil sa sinabi nito. Paano ako mag kakaroon ng alam gayong wala siyang sinasabi? Umiling ako saka bahagyang natawa dahil sa naisip.
BINABASA MO ANG
One Night One Lie
RomanceDe Silva series 2 WARNING : Matured Scene! Her fiance cheated on her with her best friend. They should be married today after tomorrow when it happened. She caught her fiance and best friend in a room naked and moaning each other's name. She felt b...