Mararahang halik sa aking labi ang nakapag pagising sa akin. I smiled. Unti unti kong iminulat ang aking mga mata. Alexander met my eyes. He was smirking at me. Gumapang ang aking mga kamay sa leeg nito at hinila palapit sa akin saka ko inilapat ang aking labi sa kanya. Mariin kong hinalikan ito. Ramdam ko ang ngisi nitong hindi matanggap kaya't kinagat ko siya.
"Aw!" reklamo ni Xander. Iritadong itinulak ko ito ng muli kong makita ang ngisi nito. Naupo ako. Napansin kong nakasuot na ako ng damit nya. He washed me up after we uhm, sex? Or make love? He's so gentle last night. He make me feel woman again. He cherished. Sinamba ako nito na parang isang reyna. Ang galing nya.
Kumain, gumalaw, at ang lakas nya.
Bweset na utak! Agad na namupa ang pisngi ko dahil sa aking naiisip na kahalayan. We make love the whole night. Walang kapaguran ang isang to. Nauna pang nagising sa akin. Halos lahat siya ang—. Shit ah!
"Alis!" inis na taboy ko. Umiling ito at ngusong umusog sa tabi ko bago ipinulupot ang mga kamay sa aking bewang.
"Why so grumpy in the morning? Hindi kaba nasarapan sa performance ko kagabi? I did my very best to please you sweetie..." mahinang bulong nito sa tenga ko na nakapag patindig ng balahibo ko dahil muling gumapang ang kamay nito sa dibdib ko.
Totoo iyon.
"N-no.." pag tanggi ko. Hinding hindi ko aaminin sa kanya yon!
Kumalas ito at hinarap ako. Laglag panga ang mukha nito sa aking sinabi. Hindi makapaniwala na nasabi ko yon.
I smirked.
"W-what!?" tanong ni Xander. Nakangisi akong tumango. Nanliliit ang mga mata nito sa akin ngunit seryoso ang mukha tila galit at hindi pa rin makapaniwala.
Mayabang ko tong inilingan na parang disappointed sa 'performance' nito kagabi. Kinagat ko ang labi ko upang pigilan ang tawa dahil sa pagiging seryoso ng mukha nito sa aking sinasabi.
"Really? Didn't I satisfied you last night? Ulitin natin ngayon, tignan natin kung hindi ka parin masarapan, yung hindi kana makakalakad ng isang linggo? What do you think sweetheart?" seryoso ang mukha nito habang sinasabi iyon.
Agad naman na nag laho ang ngisi sa mukha ko. Napaawang ang aking labi sa sinabi niya.
"W-what?" iyon ang lumabas sa aking bibig.
He smirked. "Sabi ko, we should make love again— oh, no! I should punish you for hurting my ego.." he whispered to my ears. Nanindig ang balahibo sa hiningang tumatama sa aking leeg. Ngunit alam kong hindi lang dahil sa hininga nito ako kinabahan kung hindi sa sinabi nito.
Should i feel scared? Or excited about for his punishment? Dahil alam kong masarap ang gagawin nitong parusa.
Alexa! Tumigil ka! Ang landi landi mo!
Umiling ako sa sarili ko. "Layo!" sigaw na buyaw ko.
Tumayo ako at hinarap ito. I arched my brow at him.
"Gutom na ko!" asik ko.
Inirapan ako nito at naunang nag lakad sa akin patungo sa rooftop ng yate nya. Sinundan ko ito. Nakita kong may nakahandang lamesa at dalawang upuan may mga pag kain na rin sa ibabaw ng lamesa.
"Come here Ma'am, Your breakfast is ready.." nakangising sabi nito habang hawak ang likuran ng silya kung saan ako pinapaupo. Inirapan ko ito at naglakad palapit.
Nakatitig ito sa akin kaya tinaasan ko ito ng kilay. He look like a waiter. I smiled. I leaned then give him a peak on lips. Natawa ako ng makita ang nanlalaking mga mata nito sa gulat dahil sa ginawa ko.
BINABASA MO ANG
One Night One Lie
RomanceDe Silva series 2 WARNING : Matured Scene! Her fiance cheated on her with her best friend. They should be married today after tomorrow when it happened. She caught her fiance and best friend in a room naked and moaning each other's name. She felt b...