Uminit ang pisngi ko dahil sa sinabi nito. Kinagat ko ang labi ko saka buong tapang na nilabanan ang tingin nito. Muling iginala ang tingin sa paligid upang tignan kung may nakarinig sa mga sinabi nito.
Luckily! Wala ngunit ang tingin nila ay nasa amin.
"Y-your words!" sita ko sa mga sinabi nito. Fuck! Kung pwede lang mag laho ngayon mismo sana nag laho nalang ako!
"Hmm?" he playfully asked.
Lumunok ako. Fuck! I feel tingle sensation between my thighs! Fuck! He's tricking me! His moans make me feel so turn like what he said! A fucking horny girl!
Tumikhim ako saka nag iwas rito nang tingin. Nanginginig na pinag dikit kong mabuti ang hita ako at umupo nang ayos.
"L-let's get into the business." i formally said to ease the awkwardness and sensation i felt.
"Suddenly I realized..."
Kumunot ang noo ko sa sinabi nito saka tumitig.
"Well-"
My phone ring. Agad kong inabot ang bag ko saka kinuha ang cellphone na tumunog.
"Yes?" tanong ko nang masagot ito. Si Manang tumawag.
"Your Tita, Alexa!" nag aalalang sambit nito
Kumabog ang dibdib ko nang malakas dahil sa sinabi nito. Kahit pa naman ganoon ang tungo ko rito ay may pakialam pa rin ako rito. After all siya nalang ang kasama ko.
"Nasa ospital!" nang sabihin niya iyon ay agad akong nag paalam rito saka sinabing pupunta sa ospital kung saan ito.
"Mr. De Silva, sorry but can we reschedule this?" pormal ngunit nahihiyang sabi ko rito.
I know how his time is precious. Kaya nag aalala ako na baka hindi na nito paunlakan kung ipapagpaliban pa nito ito.
"Why are you always like this?" he coldly said. Nagtataka sa sinabi nito kaya taka akong tinignan ito saka pinilig ang ulo.
"What are you talking about?" naguguluhang tanong ko.
Napatingin ako sa waiter na nag lalapag nang mga pag kain sa harap namin. So he already ordered. Tumikhim ito nang makaalis na ang waiter mula sa pag lalagay nang pag kain, agad naman itong tumalima para umalis.
"You keep ignoring me.." bakas ang pait sa pagsasalita nito.
"Pardon?"
"Nvmd. Go and don't comeback again.." he coldly said then start eating. Tumayo agad ako saka tumalikod at umalis. I never turn my back to see him. Pilit kong pinipigilan ang sarili ko na lumingon pabalik rito dala nang guilty at the time pagkagulo. What the hell is he talking about?
"Stress and over fatigue.." pag sasalita nang doctor sa dahilan nang pagkasugod nito sa ospital.
"I guess, she need to rest.."
Tulala ako rito sa tabi nito habang nakatingin rito na payapang natutulog. Matapos ang usapan namin nang doctor kanina ay agad akong umupo rito. Si manag ay umalis muna para bumili nang pag kain namin. I stared at her. Mas tumanda ito kesa noon. Saan ito stress? Bat mas tumanda ito kesa noon, eh wala namang nakaka-stress na pangyayari sa buhay niya? Except for me of course! That's my business not her! Don't tell me siya iyong na stress at ako ay hindi?
"A-anak.." napaiwas ako nang tingin dahil sa pag sasalita nito.
"Need anything?" tanong ko bago tumayo para lumapit rito saka umupo sa gilid nang kama nito. Tumitig ako rito saka ngumiti.
BINABASA MO ANG
One Night One Lie
RomanceDe Silva series 2 WARNING : Matured Scene! Her fiance cheated on her with her best friend. They should be married today after tomorrow when it happened. She caught her fiance and best friend in a room naked and moaning each other's name. She felt b...