Chapter 2

12.7K 312 4
                                    


"Is this your way to prove that you are not gay?" tanong ko na nauwi sa daig. Damn his hand. Kamay palang titirik na yung mata mo!

This is ew, before, for me dahil may hahawak sa pribadong parte nang katawan mo? No. No. No. Pero ngayon Alexa ah? Wow you are so damn screamer! Daliri palang yan ah!

What we call this? Finger fucked? Damn. I feel my checks heated because of that thought.

"Ah.." i fucking moan more when his fingers deepened. Shit.

"I'm.. I.." i trailed. Hindi ko alam kung anong sasabihin ko sa pakiramdam na ito.

"This is my way to make you mine.."

I can't process his words when i feel more. More.

"More.." daing ko rito na tila naintindihan nya saka mas binilisan ang pag labas masok nang kamay sa aking loob.

I was about to cum when he pulled his fingers out. Damn. Itinukod ko ang aking siko sa kama saka tumingin rito. Handa na sana ko itong sigawan nang maramdaman ang labi nito sa aking baba.

"W-what.." hindi ko maituloy na sasabihin. I arched my back more.

He leaned to kiss my folds and licked it while his fingers were inside, thrusting. Napasabunot nalang ako sa aking buhok because of pleasure. I screamed when his tongue replaced his fingers. I spread my legs wider more while his thrusting his tongue inside me. His fingers, then played with my sensitive bud.


"I'm-"

"Cum for me sweetheart, I want to taste your sweetness inside my mouth..."sambit nito habang abala parin ito sa aking kaselanan.


"I want to fuck you hard until you beg to me stop.." he bluntly said.


Napahawak ako sa buhok nito at mas lalong pinag diinan ang mukha nito sa aking kaselanan, muli kong naramdaman ang darili nito sa aking loob. His fingers expertly moving inside and out, while his thumb is rubbing ny clit, adding incredible an  indescribable pleasure sensation throughout her body.

"Ang sarap oh..."halinghing nito na tila nawawala sa sarili dala nang makasalanang dila nang kaniig.


I want more. This. Is. Fucking. Heaven.

Naramdaman ko ang panginginig nang hita ko. Mahigpit kong hinawakan ang ulo nito at mas lalong diniin. Shit. I'm cumming! Nararamdaman kong malapit na akong sumbong, malapit na akong labasan! I wanted more! More his fingers! More.

"Oh fuck! Damn faster! Ohhh..." i let out a long moan when i feel it cum.


Nanigas ang mga binti ko nang malabasan ako. Unti unti kong inilapat muli ang likod sa kama. Damn. Pakiramdam ko tumakbo ko nang mabilis sa bilis nang tibok nang puso ko.

"Is this your first time?" i heard him chuckled.


Natigilan ako sa tanong nito. Malakas na kumabog ang dibdib ko dahil sa naging tanong nito. Takot ang lumukob sa loob ko dahil sa naging tanong niya.

I don't want to disappoint him dahil lang sa wala akong karanasan. Baka iwan niya ako rito kapag nalaman nya na ito ang una ko. I am scared to left behind again in terms of this situation and reason. Dahil rito kaya ako ipinagpalit dahil rito kaya hindi siya nakontento. I am noob! I don't know na mahalaga iyon para mapanatili yung relasyon namin.


Akala ko it was the best gift in your wedding day. Akala ko lang pala. I just realize that if you really love the person you wont hesitate to give yourself, ilang beses man niyang tinangka at ipinahiwatig iyon ay paulit ulit kong tinangihan iyon. Sa pag aakalang mas masisiyahan at memorable yon sa honeymoon namin. But isn't. He find woman who willingly spread her legs to him and that's my best friend. Alam nya talaga yung mga ganoong bagay samantalang ako, ako na  ibang paraan ang naiisip ay iniwan pa rin.


One Night One Lie Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon