Nakagat ko ang pang ibabang labi ko kasabay nang mabilis kong hininga nang bumaba ang halik nito sa leeg ko. Bumaba ang ang mga labi nito patungo sa aking dibdib.
"Ohh.."
Mabilis kong binuksan ang butones nang suot nitong polo saka hinubad iyon habang patuloy parin kami sa pag hahalikan. I arched my back when he touch my c*nt.
Muling naramdaman ko ang kamay nito sa dibdib ko. He pinched my nipple using his two fingers and lips went down to my breast.
My body softly arched, panting, craving for more, aching when his tongue started making a circle around my nipple.
I don't know how he remove my dress when we start. All i know I'm drown to his kisses very much.
"Ohh.." pigil ungol na sambit ko nang maramdaman ang pag pasok nang darili nit sa loob ko at mag simulang mag labas masok.
"Moan for me.. I like your moan.." he said while busy licking and nipping my nipple.
Unti unting bumaba ang halik nito patungo sa aking tiyan. The anticipation killing me!
Hindi na nito ako pinag hintay pa nang matagal.Lust filled me. His tongue feels good fuck!
"Look at me.."
Pagod na iminulat ko ang mata ko saka tumingin sa ibaba ko.
Why so fucking beautiful when his head in between my thighs! Fuck.
Unti unti nitong inilabas muli ang dila habang ang mga mata ay nakatingin sa akin.
Lumunok ako saka pinilit ang sariling hindi mapapikit sa sarap na nararamdaman.
Umawang ang labi ko nang mag umpisang gumalaw muli ang kamay nito habang patuloy parin ang pag dila nito. Pabagsak kong inihiga ang likod ko sa kama saka mahigpit na napakapit sa bedsheet.
"Oh... Baby fuck! More!" i was panting heavily while his licking me harder.
"Fuck!" malakas akong napamura nang bilang hugutin nito ang darili at mawala ito roon. I was about to cum!
"Damn! Why did you stop?" galit na tanong ko rito dahil sa pag kabitin.
He lips rose. Tumapat ang mukha nito sa akin habang nakangisi.
"I'm not your baby sweetheart.." nakangisi munit madilim na sambit nito.
"So?" nakataas kilay na tanong ko.
"It's really bad huh?" ngising sabi nito.
Napapikit ako saka sinalubong ang kamay nito nang muling pumasok ito sa aking loob.
"F-faster.." mahinang bulong ko.
Ngunit tila nang aasar ito nang gumalaw ito nang dahan dahan kaya umangat ang bewang ko para salubungin ito.
"It's sweetheart, not baby, sweetheart.." he husky whispered to my ears.
Napapikit ako nang makaramdam nang kaunting hilo dahil sa ginagawang pag galaw.
Kumapit ako sa aking ulo saka napatigil. I'm so lust fuck!
"Stay fucking still!" galit na sambit nito.
"I'm fuck..." mahinang bulong ko.
"Yes sweetheart that's why you're so lust for me again.." mahinang bulong nito.
BINABASA MO ANG
One Night One Lie
RomanceDe Silva series 2 WARNING : Matured Scene! Her fiance cheated on her with her best friend. They should be married today after tomorrow when it happened. She caught her fiance and best friend in a room naked and moaning each other's name. She felt b...