SOO EUN P.O.V
IN SCHOOL .....
As I was expected, madaming paparazzi, mga students na kumukuha ng pictures ko and yung iba naririneg ko nalang na andaming positive comments about my outfit today at hindi ko pa nakikita ang dalawa kong bestfriend hindi ko alam if anung magiging reaction nila when they saw me with this dress haha. And then, my mga iba na nagulat at nag-bulunggan dahil sabay kami ni taehyung pumasok at ang isa pa sa mismong car nya pa ko nakasakay and I know it will shock them. But who care's!
"Soo, are you okay ? " biglang sabi ni taehyung.
"ha ? ofcourse I'm okay Taehyung'ssi" sabi ko
"Good to hear then, natulala ka kasi agad, so, let's Go?" sabi nya at naglakad na agadkami papunta sa room namin at wala nalang kami pake sa mga matang nakatingin samin at patuloy lang pag-lalakad.
Andito na kami sa room and andito na din ang dalawang best friend ko hindi manlang ako tinext ng mga to katampo.
"Hey, best" sabi nina Shin at hanbin
"Ohh ? " Cold kong sabi syempre nakakatampo.
" Ohh ? Are you mad ? " sabi ni shin
" tsss! Yes I am! Hindi nyo manlang ako tinext or update na andito na pala kayo nag-aantay kaya ako sa text nyo pero wala manlang! " Inis kong sabi.
"Ommo! I'm so sorry, ayaw lang naming guluhin ang araw mo kasama si taehyung nuh kaya hindi ka namin nagawang iupdate, sorry na wag ka na mag-tampo dyan" sabi ni shin at si hanbin naman taga sang-ayun lang nya.
" FINE FINE! And anu naman pala kung mag-kasama kami ni taehyung ? eh sinabay nya lang ako? " sabi ko
" nothing! OMO!! Now lang ko lang napansin, naka-Dress kana ? kaloka dahil ni taehyung bayan? Haha " sabi ni shin
"Oo nga, baka na fall kana agad ky taehyung ?" mapang-asar na sabi ni hanbin
"Guy's what are you talking about? Are you crazy ? why would I fall for him ? " sabi ko
" Best, Don't say that, taehyung is a good guy naman ata so why not ? " sabi ni Shin
"Yes, I think both of you are good together" sabi ni hanbin naman.
"Whatever, I won't fall for him, we are just friends." At yun na lang nasabi ko sa kanila at mag start na din ang klase naming at para mag tigil na din tong dalawang to..
After our class, we went to the cafeteria because we're so hungry and nang malapit na kami andun sina taehyung, jungkook at jimin , nakain na din at nakita nila kami at tinawag nila kami at dun pina-upo sa table nila.
"Hi Guy's " sabi nila jungkook at jimin samin
"Hello, Order muna kami ng foods ha " sabi ko at tumayo na sina shin at hanbin at ako nahuli at si taehyung tatayo din ??
"San ka pupunta ? " sabi ko ky taehyung
"Sasama sayo syempre" sabi nito
"Baliw kana nanaman ata ? eh my kinakain kana dyan eh" sabi ko
"Yes I have, but gusto ko samahan kita ako magdadala ng food mo" sabi nito at ang kulit
"Fine then, kulit mo talaga , tara na! " sabi ko at umalis na kami at kumuha ng foods. At after naming kumuha , kumain agad kami at gutom agad kami dahil sa mga lecture's kanina, need ng energy haha!
"Babe, I mean Soo, " muntik na ko mabi-luukan sa sinabi ni taehyung
" Waeyo ? (Why?) " sabi ko dito
"My gagawen ka ba later after nito ? " sabi nya
"Nothing, wala na kami class naman, Waeyo ? " sabi ko
"Let's hang-out again? " sabi nito , at nag-tinginan sila lahat samin.
" OHHHHH!!! Anung meron sa inyo ha ? " sabi nina jungkook at jimin
"Pwede ba kami sumama ? haha " sabi ni shin at si hanbin sang-ayun nanaman haha!
"WHAT ? NO! " Sabi ni taehyung
" Huh ? ahmm Sure" sabi ko naman , siguro naman walang masama na sumama sila para mas masaya.
" WHAT ? ikaw lang naman niyakag ko soo " mesyo inis na sabi ni taehyung
" Well yes, but it might be fun if madami tayo db ? or pwede din tayo sa house namin swimming nalang tayo then let's watch movie and have fun right guy's ? " sabi ko
" tss, fine! " sabi nito
At nag-usapan na kami about sa pag tambay samin, kaya nag antayan na din kami lahat at sabay sabay na kami punta samin my mga handang mga damit naman pala sila sa mga car nila kaya, dumeretso agad kami samin and first time ni jungkook at jimin samin, kaya papakilala ko nalang sila ky kuya pag dating if andun sya pero sana wala para walang epal hahahha!
To be continue............
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)
Teen FictionMinsan ka na nga lang ma-In Love sa isang babaeng ubod ng ganda, doon pa sa babaeng mas lalake pa maka-asta kesa sayo. Yung babaeng hindi mo ideal type of girl pero siya yung nag-patibok ng puso mo. So, paano kaya sila magkakatagpo ? at paano niya m...