Chapter 31

3 0 0
                                    

SOO EUN P.O.V

Pasukan nanaman at ansaya ng bonding naming lahat kahapon at after nung mg aka-OA yan nila kahapon samin ni taehyung ay nag Videoke nalang kami lahat at nagkantahan , hindi ako kumanta syempre nuh kakahiya kaya, siguro saka na pag my confidence na ko kumanta sa harapan ng iba hahaha. But , one thing is for sure. Marunong din naman ako kumanta nuh hindi lang halata siguro at walang nakaka-rineg, ewan ko lang si kuya if narineg na nya ko kumanta, but the right time will come naman.. Opps!! before I forgot susunduin nga pala ako ngayon ni taehyung at sabay kami papasok sa school at kelangan ko na mag-madali kumilos.!!

After an hour......

Naka-received ako ng text kay taehyung at nandito na dw sya sa tapat ng house naming kaya dali dali na din akong bumaba and guess what? naka dress ako ngayon at uunahan kona kayo hindi dahil susunduin ako ni taehyung nuh, kundi nakita ko lang yung dress na bigay sakin ni kuya dati at now ko lang ito isusuot. Kulay maroon sya na plain lang na above the knee and nag sling bag at doll shoes lang ako para maiba naman, hindi ko alam if bakit pero sa isip ko parang gusto ko mag suot ng mga girly clothes minsan lang naman. Kaya bahala na if anu mangyayare mamaya!!

TAEHYUNG P.O.V

Maaga ako umalis samin at excited ako sunduin si soo today, ewan ko ba pero maganda ang gising ko mukhang maganda ang araw ko ngayon, at nang makarating ako kena soo tinext ko agad sya na andito na ko para alam nya baka kasi matagal kumilos yun babae pa naman, at ng pag tingin ko ulit sa gate nila nakita ko sya at nagulat ako sa aking nakita. Si soo ba to ? or hindi ? my kapatid pa ba sya alam ko dalawa lang sila eh, hmmm. Wait tingnan ko nga ulit. Sh*t!!! si Soo nga, bakit lalo syang gumanda sa paningin ko? Alam kong maganda talaga sya pero, now lang sya nag damit ng girly clothes at dress pa ? sh*t anu sasabihin ko...

"Good Morning, taehyung'ssi " sabi ni soo na masayang bati.

" Go- go good morning, soo " utal kong sabi at hindi ako makatingin ng ayus sa kanya.

"Wae ? (bakit? ) , bakit ka nauutal ? " biglang sabi ni soo at natauhan naman ako bigla kaya umayus agad ako sa aking pag-sasalita.

"Ani (wala) , tara nab aka ma-late pa tayo " seryosong sabi ko.

And pag-katapos nun pinagbuksan ko sya ng pinto ng kotse ko at nagmaneho na ko papunta sa school, hindi ako mapakali sa kotse at medyo tahimik kaming dalawa as in. walang nag-sasalita pa samin hindi ko naman kasi maiwasan tumungin sa kanya at nagagandahan ako talaga sa kanya lalo dahil nagging girl look sya or dahil iniisip ko nab aka dahil ko kaya sya nag-dress. Haha ang feeling ko naman! Malapit na kami sa school at biglang nag-salita si soo."

"Ahmmm, Taehyung'ssi .. " sabi nya.

"Yes ? "

"Can I ask you something ? " sabi nya.

"Yes what is it ? "

"Hindi ba bagay sakin ang naka girl outfit kasi simula nung sumakay ako sa kotse mo hindi ka nan aka-salita din ih and parang na-iilang ka tingnan ako, that's why I feel awkward" malaungkot na sabi nya habang nakatungo sya.

"What ? bakit mo naman naisip yan, kahit kelan hindi ko inisip yan sayo, but. The truth is, that dress fit you so well. You look pretty and this is the first time I see you and maybe other people will see you in a dress or should I say in a normal girl clothing. But you look amazing indeed. Nahihiya lang ako tumingin hindi ko alam kung bakit and sorry if you feel that way."

"Jinjja? (totoo?) , mabuti naman akala ko hindi bagay sakin eh kakahiya di naman kasi at first time in my life na mag-suot ako ng ganitong outfit nuh. I didn't expect lang talaga na mag-susuot ako nito, pero hindi ko naman din alam if bakit ko naisisapan. Hahahaha funny right?" natatawang sabi ni soo.

"haha, we'll be ready at alam kong madami paparazzi later and mga students sa school na mababaliw nanaman sayo lalo na ibang part ni Soo eun ang makikita nila, but I'm here to protect you."

"Anu pa nga ba sanay na din naman ako but sana hindi maka-abot kena mom and dad and my brother ang mga pictures na kakalat lalo na ganto suot ko hahaha, hindi ko alam pero nahihiya ako at hindi din sila sanay haha anyways tara na bumaba at malalate na tayo" sabi ni soo.

"yeah, daldal mo kasi hahahhaha. Just kidding! " sabi ko at napatawa naman sya. At sabay kaming bumaba sa kotse 


and.......



To be continued.

Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon