SEOKJIN P.O.V
KANG's RESIDENCE.....
Gabi na at nandirito pa din kami sa pool area nag swimming while drinking, hindi ko alam sa sarili ko kung bakit hindi ko magawang pansinin or kausapin manlang si soo, which is alam kong napapansin nya na kasi medyo nahalato ko na natingin sya sakin ng pagalit kanina while she was drinking, i don't expect na iinom sya n ganun kasi hindi naman sya masyadong nag-iinom talaga! Occasional lang, but this night andami nya naiinom kaya minabuti ko nalang na umalis sa harapan nya dun at mag swim nalang at lalo na andun naman kapatid kong si taehyung para alalayan sya. But, i just wan to talk to her so bad but i don't know how? Tsk and then suddenly ang sweet pa nila ni taehyun lalo na kanina nung nakikita ko tsk hindi ko alam if bakit ako ganto maybe i care for her and thats my brother too?
And after, tumayo si taehyung at bumalik na ulit sa upuan namin dun kanina at pag tingin ko ky soo ay papalapit na sakin, si bogum at chanyeol ay umalis na din sa pool at nag iihaw ng BBQ again at ubos na.."Hey Oppa " sabi nya
"Yes?"
"Why are you ignoring me this whole day? What's your fuck**g problem? Did i do something wrong again? Why? Your making me feel sad and angry you know? I won't drink so much if your not like that i was thinking why are you being like that to me! And that's makes me confused!" She said while she was about to cry but i gave him a hug and pat her head.
"Sssshhhh, Sorry soo, i did not mean that i just don't know why? " yun nalang sinabi ko at inalis ko agad sya sa pag kayakap at medyo hindi ako comfortable at naka two piece lang sya like i can feel everything and i want to respect her.
"You don't know why ? Are you crazy? But your just ignoring me? I hate you if you have a problem say it to me and not ignoring me like you doesn't know me at all! " Galit na sabi nya at lumangoy sya palayo sakin :( hindi ko alam if anu sasabihin ko kaya hindi ko magawang habulin sya. Ang hirap at hindi ko alam if anu ang nararamdaman ko! Sorry soo!
TAEHYUNG P.O.V
Tss! I saw them, i really do! And why did he hug her ? Tss that girl talaga alam naman nyang hindi sya naka damit tsk! And ang pinagtataka ko bakit umiyak si soo ? At umalis agad ? Hay mapuntahan nga! Hanapin ko muna sya asan kaya yun!
"Soo?? " tawag ko sa kanya sa loob ng bahay nila ng paulit ulit, hanggang makita ko sya sa isang room na panay books library ba to ? Hmm maybe. And i saw her crying in the chair and the lights was off and all i open a small light in the corner.
"Hey, what are you doin here ? Why are you crying? " sabi ko dito
"Just go away! " sabi nya
"No, i will not go away until you say so!" Mariin kong sabi
"Tsk! Kulit mo talaga! 😭" sabi nya
"So, what is it ? Spill it out i'm here to listen in all your rants tho." Sabi ko
"It's just , hindi ako sanay when your kuya's keep ignoring me like that, dati naman hindi sya ganan babatiin pa ko nyan agad pero now he's change! And i hate him thats why i just run here" malungkot na sabi nya
"That's it lang? Hay akala ko naman kung anu, ganun talaga yun cold hearted you know! Pero malay mo my problema lang sya kaya intindihin mo nalang muna at wag mo iyakan yun anu kaba, daig mo pa ang GF na nagalit sa BF nya noh or selos na GF Tssk! " sabi ko nalang hay!
"No i'm not! " sabi nya
"Then why are you acting like that!" Sabi ko
"Close lang kasi kami talaga kaya ganto yun lang" sabi nya
"Close lang ba talaga or Gusto mo sya? " at nabigla din ako sa sinabi ko katulad nya ngayon!
"Gusto ? Baliw ka ba talaga ?" Sabi nya
"Sorry, hindi ko din balak sabihin yun kusa nalang sya lumabas sa bibig ko siguro dahil ng tama ko sayo!" Sabay sabi ko
"Anung tama mo sakin? Pinagsasabi mo!" Tanung nya
"Hindi mo ba halata? I really like you soo eun. I really do! Matagal na! Simula nun napalapit tayo sa isat isa ngayon ko lang naramdaman to sa isang babae at hindi ko din kasi alam if paano sabihin at paramdam , sorry" sabi ko habang nakatingin sa kanya at bakas sa mukha nya ang pagkabigla.
"You like me? " gulat na tanung nya
"Oo kahit ulit ulitin ko pa yan sayo, gustong gusto kita! " sabay sabi ko ulit
"Sorry nagulat lang ako at first time my nag-tapat sakin na ganyan. Lalo na ikaw pa na dating mortal enemy ko! " sabi nya
"Well yes, dun tayo nag simula sa bangayan pero hindi ko din malaman kung bakit ikaw ang laging nasa isip ko sorry" sabi ko at napatungo nalang ako syempre sa hiya
"Come here" sabi nya, kaya lumapit ako sa kanya at humarap sya sakin at biglang hinalikan nalang nya ko sa lips at kahit hindi kami marunong masyado ay nagpalitan pa din kami ng aming mga halik..
To be continue....
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)
Fiksi RemajaMinsan ka na nga lang ma-In Love sa isang babaeng ubod ng ganda, doon pa sa babaeng mas lalake pa maka-asta kesa sayo. Yung babaeng hindi mo ideal type of girl pero siya yung nag-patibok ng puso mo. So, paano kaya sila magkakatagpo ? at paano niya m...