Chapter 15

9 1 0
                                    

TAEHYUNG P.O.V

AT THE BAR...

Andito na din kami sa Bar, at nasa VIP Lounge kami ng my mapansin akong kamuka ng kuya ko, hmm, check ko nga ulit.. at tiningnan kong mabuti ang mukha nya at tama ang hinala ko si kuya nga yun kasama ang mga bestfriend nyan si chanyeol at bogum, at wait! Tama ba ang nakikita ko? My kasayawan si kuya? Haha kelan pa sya nagsayaw at mukhang hiyang hiya naman, at ng tingnan ko yung babae ang sexy at ang ganda nya ha. Hindi na ko magtataka kung bakit ganyan si kuya, pero parang my kamuka yung babae, wait si Soo eun ba yan? Bakit ganyan itsura nya bakit girl na girl sya ngayon? Bakit ang ganda nya? bakit ang sexy at ang hot nyang tingnan! Tsk! Anu ba nangyayare sakin, bakit? Hindi mawala ang tingin ko sa kanya at para bang gusto ko syang ilayo duon. Tsk! Tama lang siguro ng alak to.

"bro, andito pala kuya mo at mga bestfriend nya, kaso my kasama dalawang babae, at parang yung isang lalake ay yung kasama ni soo eun kanina? Wait teka wag mo sabihin yung maganda at sexy na babae na yun ay si soo at shin yung isa? " sabi ni jungkook

"Yeah your right" cold na sabi ko

"WHAT THE ? bakit ibang iba itsura nya ngayun sumobra ang ganda nya at ang sexy nya sa suot nya parang hindi sya yung soo na nasa school at parang lalaki sa laki ng mga t-shirt na suot" sabi ni jungkook

"Oo nga ibang iba sya ngayon, chicks na chicks, kaso parang close sila ng kuya mo ha at tingin ko my gusto sa kanya kuya mo halata e at ang alam ko ayaw ng kuya mo sa mga babae haha" sabi ni jimin

"Ewan ko nga ba! Hindi ko din alam naiines ako" sabi ko at hindi ko na alam iisipin ko at nilaklak ko nalang tong alak na asa harapan ko.

SEOKJIN P.O.V

Andto pa din kami at tapos na kami mag sayaw sa gitna nakakatuwa si soo at tinatawag nya kong oppa at lalo na nung nalingkis sya sa braso ko hindi ko alam pero parang kinikilig ako na parang bakla haha. Hindi ako ganito kasi ayoko ng nalapit sa mga babae kundi kena shin at soo lang, pero ibang iba ang aura ni soo ngayun at aaminin ko na super hot nya ngayon at medyo naiines ako kasi andami natingin sa kanya at alam kong sobrang ganda nya talaga, at ngayon napapansin ko nakakadami na nga inom si soo at katabi ko eh eh nalikot na nakalingkis na naman kasi sakin at andaldal, ang kuya naman nya ay naiines na din at sinabi sakin na hayaan nalang dw at pagpasensyahan nah aha first time ko Makita si soo na ganito at itong si shin ay nandun ky chanyeol kinukulit ito haha si bogum naman nandun sa mga babae haha si hanbin naman my kausap din na babae kaya my sari sarili kami mundo.

"hey hey, stop it, tama na soo" sabi ko dito

"no oppa, im not drunk" sabi nito at inom pa din ng inom hay tigas ulo talaga.

"Your drunk soo, so stop it, just sleep for a while" sabi ko

"Why should I sleep here? I don't want oppa, because were in a bar you know"sabi nya at sari sari pa sinasabi

"Hayss! Kulit ko soo " at hinawakan ko na sya sa giled sa my bewang nya para hindi sya patumba tumba at ayun nga inaantok na sya halata ko sina chanyeol naman ay mga busy at hindi na kami napapansin ni soo.

"Oppa, oppa" sabi sakin ni soo na ang cute naka pout pa sakin.

"Yes Soo?"

"Thank you for being there for me you're the best" sabi nya at sabay yakap sakin habang nakaupo kami at napatigil ako sa ginawa nya at hindi ko expect yun

"And thank you for taking care of me this night, I owe you" sabi nya at nabigla ako sa ginawa nya at hinalikan nya ko sa pisnge ko kaya hindi ko maitago ang pagkatulala ko at pagkamula at sabay nakatulog sya kaya buti nalnag nahawakan ko sya agad kesa matumba.

"What just happen? Did she kiss you? " lahat silang apat ay nakatingen sakin at hindi ko alam isasagot ko.

"H-H-Ha? Ahmm, tulog na sya kaya let's go home na guys" sabi ko nalang at alam kong nakita nilang lahat yun, nakakahiya pero alam kong hindi maalala to ni soo at lasing na lasing sya.

"HAHAH, ang pula mo dude, sige na tara na at humanda bukas sakin yang kapatid kong yan pasalamat ka gusto kita para sa kanya haha" sabay sabi ni chanyeol sakin baliw to at nagtawanan silang apat.

To be continue..

Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon