SOO EUN P.O.V
After I talk last night with Jin, naging mas okay ang takbo ng lahat, kami naman ni taehyung ayun lagi magkasama at close kami na din sa isat isa and si shin naman at hanbin lagi ako niloloko pa din ky jin at taehyung at hindi nila alam kung sino ba talaga gusto ko sa dalawa at sinabi ko sa dalawa ang tunay about samin ni taehyung at kinikilig at naguguluhan din sila haha, bahala sila dyan.. basta ako hindi ko pa talaga alam kung anu ang nararamdaman ko.
"Babe? Let's date later?" sabi ni taehyung sakin
"Wow ha, nasasnay kana na babe lagi tawag sakin haha ikaw ha may gusto kana sakin anu" pang aasar ko dito
"ha? Anu nanaman yang iniisip mo haha, nasasanay lang ako syempre baka marineg ng ibang tao anu kaba babe" sabi nito kunware pa to haha
"Sus kunware kapa dyan, sige na nga san ba tayo pupunta san maganda" sabi ko dito
"sa Amusement park gusto mo ?" sabi nito
"Wow, gusto ko dun maganda ddun tagal ko ng hindi nakakapunta dun haha"sabi ko
"Sige babe, later after our class" sabi ni taehyung sakin at ppumunta na kami sa klase naming at mamaya excited na ko para sa pupuntahan naming and maybe yun ang amin magiging first date. Oops? Anu ba tong iniisip ko basta lalabas kami mamaya.
AFTER CLASS..
Tapos na ang klase at nandito na agad si taehyung sa labas ng classroom namin, hindi naman sya ganung kla excited ha? Haha. Ang aga aga pa kasi mas okay na din para masulit ang pag punta naming duon. At alam din nina shin at hanbin na pupunta kami dun kaya hindi na sila sumama at time dw naming yun haha, mga baliw talaga yun. Pero mabalik ako andito na kami naglalakad papuntang kotse ni taehyung at sumakay agad.
"I'm so excited gusting gusto kona pumunta ng Amusement park at hindi ko inaasahang ikaw ang makakasama ko haha" sabi ko dito ng paloko
"Haha, wow ha, so parang napilitan lang ikaw na ako kasama mo ? " sabi nito
"No, ikaw naman hindi na mabiro hahaha, let's go na at gusto ko na sumakay sa mga rides" sabi ko
"Yes Babe, haha" sabi nito at mukang nasasanay na sya na tinatawag akong babe ha nababaliw na to haha
TAEHYUNG P.O.V
After an hour nakarating agad kami dito sa amusement park at nakita ko si babe, I mean si soon a natutulog haha, antukin pala tong babaeng ito, pero ang ganda pa din nya kahit tulog sya. And I'm happy that mag-kasama kami ngayon at masasabi kong first date naming to kahit hindi tunay na kami, pero nasasanay na ko na tawagin syang babe ha. Kahit wala kami kasama or kung san man kami nakakahiya pero hindi ko mapigilan sarile ko and I don't know this feeling that my heart's beating so fast when I'm with her. Yung feeling na ayokong hindi sya nakikita at nakakasama at minsan ayoko din na my lalapit manlang sa kanya na lalake or kahit si kuya pa mas naiirita ako hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko I can't resist it but I loved the feeling. I hope na maging maganda at memorable ang first date naming ito.
To be continue..
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)
Teen FictionMinsan ka na nga lang ma-In Love sa isang babaeng ubod ng ganda, doon pa sa babaeng mas lalake pa maka-asta kesa sayo. Yung babaeng hindi mo ideal type of girl pero siya yung nag-patibok ng puso mo. So, paano kaya sila magkakatagpo ? at paano niya m...