HANBIN P.O.V
Naglalakad kami ni Soo dito sa labas ng department namin, at nakaktuwang isipin na kasama ko sya, wala ba syang friend? Hmm, I will just ask her.
"Soo, My friend kaba dito ?" sabi ko
"Friend? Yes meron, ka department naten yung best friend ko babae, si shin hye. Kaso wala pa sya e baka napuyat kagabi sa swimming naming haha" sabi nya ang cute nya talaga ganda pa
"Oh, Jinjja? I hope I can be your friend as well and your best friend too" sabi ko
"It's possible bin, because you're a nice guy naman siguro and I will introduce you to her if she came" sabi nya at napakabait nya talaga.
At sa hindi kalayuan my napansin akong tatlong lalake na palapit dito samin, at parang namumukaan ko tong lalake na to, pero hindi ko pa sure kasi medyo malayo pa. at nung malapit na sya mukang tama hinala ko dito din pala napasok si taehyung at my mga new set of friends na din pala sya, and good to know that. Ewan ko lang kung makikilala nya pa ko and I know galit pa sya sakin.
Pero how come na pupunta sya dito sa direction namin? Did they know each other?
SOO EUN P.O.V
Ayus din kausap at kasama tong si hanbin mukang magkakasundo sundo kami nina shin, saying talaga wala si bessy edi sana nakilala nya agad si bin.
"YAH! SOO EUN KANG" my kung sino natawag sakin, at pag tingin ko napansin ko ay ang mayabang si taehyung pala at talagang naalala pa din nya ha. Tsk!
"Excuse me? Are we close? Para matawag tawag mo ko ng ganan? At kelangan malakas pa ha?" sabi ko sakanya
"Kelangan ba maging ka-close muna bago kita tawagin ng ganyan ha? And by the way hindi ako pumunta para dyan sa tanung mong yan pumunta ako dito para sabihin na hindi pa tayoi tapos, or should I say, hindi pa ako tapos sayo!" maangas nyang sabi.
"Whatever you say loser! " pang asar kong sabi sa kanya, at mukang napipikon sya haha
"Aba't anug Loser ka dyan sumosobra kana talaga kung hindi ka lang babae napatulan na kita dyan" sabi nya sakin
"Edi gawin mo hindi ako natatakot sa isang kagaya mong talunan! Bleh!" sabi ko at dinilitan ko pa sya haha sarap nitong asarin talaga.
"Sobra kana lagot ka sakin" pupuntahan nya sana ako kaso pinigilan sya ng dalawa nyang kasama at si Hanbin ay nagtataka na din at sa nangyayare.
"What's going on soo?" sabi ni bin sakin
"It's nothing bin, masarap lang talagang asarin ang lalakeng yan kaya hayaan muna" sabi ko nalang sa kanya.
"Sure ha? Sige tara na nga at hayaan mu muna sya" sabi nalang ni hanbin sakin.
"Hoy babae hindi pa tayo tapos san ka pupunta? " sabi ni yabang
"Bakit ko naman papaalam sayo kung san ako pupunta, wala kana dun at wala akong pakealam lalong lalo na sayo" sabi ko sa kanya buti nga sa kanya napak yabang talaga nya. kaya hinila kona si bin para umalis.
TAEHYUNG P.O.V
Hindi ko din talaga maintindihan ang babaeng yun, tsk! Pakalakas nya mang-asar, pero bakit naasar anman ako? Tsk Stupid! Pero yung kasama nyang lalake I think I know him, hindi ko lang matandaan or maalala or baka kamuka nya lang talaga at dahil sobrang tagal nan g panahong lumipas. Pero if sya man yun , hindi ko alam if anu magiging reaction ko at mga bata pa kami ng nangyare yun at hindi ko pa alam ang dahilan kung bakit sya nag kaganun.
To be continue..
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)
Teen FictionMinsan ka na nga lang ma-In Love sa isang babaeng ubod ng ganda, doon pa sa babaeng mas lalake pa maka-asta kesa sayo. Yung babaeng hindi mo ideal type of girl pero siya yung nag-patibok ng puso mo. So, paano kaya sila magkakatagpo ? at paano niya m...