SOO EUN P.O.V
Meryenda / Barbeque Time.......
And after an hour, natapos din sina kuya sa pag-iihaw at ready to eat na kaming lahat kaya dito nalang kami sa my pool side para maaliwalas din kaya nagsi-upo na kaming lahat and gutom na din talaga ako dahil nakatulog ako at andami namin napag-kwentuhan ni taehyung madaldal din pala ang isang to....
"Sarap naman nito kuya" sabi ko ky kuya
"syempre basta kami nagluto walang sasarap pa dyan hahaha" pagmamayabang ni kuya, kaya napatawa nalang kaming lahat.
"andito na din yung pizza na inorder namin" sabi ni bogum at nanguna agad ako sa pagkuha at syempre favorite ko yan super.
At nakain na kaming lahat habang masayang nag ku-kwentuhan ang bawat isa samin at eto ako kasama ko si taehyung nakaupo kami dito sa my living room namin na kami lang dalawa, syempre busy sila sa pagkain sa labas and medyo nahihiya pa din kami sa isat isa pag kami lang dalawa mag kasama kaya medyo awkward lang din..
"You want more ? " sabi ni taehyung sakin na halatang nahihiya.
"Yeah sure, thanks " sagot ko naman, syempre alangan naman na tangihan ko eh masarap nga ang luto nila kuya.
"My pasok na tayo pala ulit bukas, gusto mo bang sunduin kita sabay tayo sa pumasok ? " biglang sabi ni taehyung at anu kaya isasagot ko kasi baka ma issue ako sa kanya.
"Ahmmmmm " yan palang nasasabi ko at
"Ok lang kahit ayaw mo naiintidihan ko naman yun" sabay sabi ni taehyung na my kasamang lungkot sa kanyang salita.
"Ah eh, hindi lang naman sa ayaw ko, iniisip ko lang ang iisipin ng ibang tao pag nakitang kasama mo ko and baka ma-issue tayo db ? " sagot ko sa kanya.
"Ayan ka nanaman, ayaw mo talaga nalalagay ka sa spot light nuh ? kahit halos lahat ng tao kilalang-kilala ka naman " sabi ni taehyung.
"Well sort of. Hindi ko lang talaga gusto maging Bida hahaha " sabi ko
"So, No pa din sagot mo or sasabay kana sakin ? just don't mind them " seryosong sabi ni taehyung.
"Hmmm, Yeah I try " sabi ko
"Anung try ka dyan, OO dapat " sabi ni taehyung
" hahaha OO na kulit mo " sabi ko at napangiti kami parehas
EEEEHHHEEEM .....
EHHHEEEEMMM...
At nung narineg namin yun alam naming sila kuya nayun at mga kaibigan namin, siguro nakapansin sila na wala kami dun.
"Baby, bakit ba kayo nandito ni taehyung at kayo lang talagang dalawa ? " seryosong sabi ni kuya.
"Oo nga, bakit kayo nandito ha gusto nyo atang mag-solo ha, my something ba sa inyo ? " sabay sabi ni bogum na nang-aasar, at si seokjin nakita ko din na hindi maipinta ang facial expression at ang mga friends namin naman ay halatang kilig na kilig..
"Ang OA nyo naman lahat, nakain lang kami nuh at malamig dito sa living room kesa dyan sa labas, OA nyo agad ha. " sabi ko nalang sa kanila.
"Oo nga po nakain lang kami dito at nag-kwentuhan" sabi ni taehyung sa kanila.
"Uhumm, Ok ok chill lang kayong dalawa." Sabi nilang lahat at sabay nagtawanan.
To be continued.........
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)
Teen FictionMinsan ka na nga lang ma-In Love sa isang babaeng ubod ng ganda, doon pa sa babaeng mas lalake pa maka-asta kesa sayo. Yung babaeng hindi mo ideal type of girl pero siya yung nag-patibok ng puso mo. So, paano kaya sila magkakatagpo ? at paano niya m...