Chapter 18

9 1 0
                                    

TAEHYUNG P.O.V

Shit! Nakakabakla yung ginawa ko kanina, anu ba yung sinabi ko tsk! Hay pero ang ganda nya pala talaga ngayon ko lang narealize na ibang iba sya at bagay sa kanya ang suot nya ngayon muka na syang babaeng babae, nung nakita ko sya kanina habang papalapit sa kanya napapatitig ako sa ganda nya at hindi ko maintindihan sarile ko. At bute nalang hindi pala sila ng kapatid ko at nakahinga naman ako ng maluwag dun. Sana hindi na ulit sya mag lasing at ayoko ng mga nagagawa nya at hindi nya ma control sarile nya naiines ako pag naalala ko yun. Anu kaya gagawen ko?

"hoy bro, anu nakatulala ka dyan" sabi ni jimin

"lalim ng iniisip" sabi ni jungkook

"It's nothing guys, kinausap ko si soo eun kanina and tinanung ko kung sila ni kuya at sabi nya hindi" sabi ko sa mga ito.

"Oww, at bakit mo naman sya tinanung about dun? Selos ka siguro kagabi hahaha" sabi ni jimin

"haha, mukang na-inlove na tong kaibigan natin bro" sabi ni jungkook

"INLOVE? Mga baliw ba kayo? " sabi ko , inlove agad ? hindi ba pwede gusto ko lang sya kausapin at tanungin about dun.

"Don't worry bro supportahan ka naming dalawa" sabi ni jimin at tumango si jungkook.

"Mga loko kayo talaga" sabi ko

At mag start na ang klase namin....

After ng klase namin, my tumatawag sa cellphone ko at ang mommy ko pala.

"Yoboseyo? " sabi ko

"Hello, baby how are you we miss you both, but I have something to tell you, punt aka dun sa hotel na isesend ko sayo my tatagpuin ka dun, and dahil wala ka pang Girlfriend ako na naghanaop sayo , maganda sya matalino at mayaman din magugustuhan mo sya" sabi ni mommy? And ibubugaw pa talaga ako tsk

"NO! I will not going" sabi ko

"Yes you are at pag hindi we will arrange you for an marriage if you don't show up, we need to expand our businesses so kelangan mo magpakasal at nasa tamang edad ka na naman, kelangan naten to at ang kuya mo hindi pa pwede at busy sya sa mga businesses natin dyan sa pinas so please sundin mo kami"

"NO! Hindi nyo hawak nag buhay ko at hindi ako magpapakasal sa taong hindi ko kilala At hindi ko mahal, and actually, I have a girlfriend no need for that" sabi ko tsk bahala na

"Really ? you have ? who is she? Is she rich? Is she pretty?"

"Yes she is, and she's Soo Eun Kang" sabi ko hay no choice na ko

"What? Soo eun kang? Anak ng my ari ng mga casino sa buong mundo? OMG Son, I'm so proud of you well, pag uwe naming dyan ng daddy mo on Saturday pakilala mo sya samin"

"What? Uuwe kayo?"

"Yes, and I want to meet her bye love you" sabi ni mommy at binaba nya na tawag nako patay problema pinasok ko.

Malaking problema ang pinasok ko, kelangan ko ang tulong ni soo eun para dito at need ko syang kausapin ng maayus para mapapayag ko sya! Kaines talaga.

To be continue..

Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon