SOO EUN P.O.V
Ang mokong nay un hindi ko alam kung matutuwa ba ko sa pang aasar sa kanya or maasar ako sa kanya haha. Basta the feeling is mutual lang naman eh! By the way, gusto naming puntahan si shin sa kanila kasi nag-aalala din ako talaga at hindi manlang din sya nagtetext or tawag. Kaya isasama ko na itong si bin para makilala nya..
SHIN HOUSE...
Nag doorbell na kami dito sa bahay nina shin, at pinag-buksan agad kami ni manang.
"Thank you po, andyan po ba si shin?" sabi ko ky manang
"Yes mam, andito po sya nasa room po nya masakit dw po katawan nya kaya hindi sya pumasok"sabi ni manang.
"Ah kaya pala naman, Sige manang thank you aakyat na po kami" sabi ko
At umakyat na kami ni hanbin sa room ni shin..
"bessy? " sabi ko at nakit ko sya nakahiga sa bed nya muakng masakit nga talaga katawan nito dahil sa kagabi na swimming paano ba naman paturo ng paturo ky kuya haha.
"Oh? Bessy why are you here, my pasok tayo db? And sorry hindi na ko nakapag sabi na hindi ako makakpasok hindi ko maigalaw katawan ko kanina kasi." Sabi ni bess
"It's okay bess, masyado ka kasi nag pagod haha ikaw ha atleast db okay yung kagabi aminim mo bet na bet mo gahaha" sabi ko
"hahha syempre naman, oh, now ko lang napansin my kasama ka pala sino ssya?" curious na tanong ni bessy
"Ah by the way bess, this is our new classmate he was a transfer student and he's Hanbin Song" Sabi ko
"It's nice to meet you shin hye, nabanggit kana sakin ni soo kanina" sabi ni bin
"Annyeong bin, it's my pleasure to meet you as well. Hihi let's be friends from now" sabi nya and they shake their each other hands.
"Oh paano ba yan tatlo na tayo haha, so anu bessy okay kana? Let's hang-out later ?" sabi ko sa kanilang dalawa.
"Yeah sure it's okay to me" sabi ni bin
"Me too, haha mas gusto ko pa yan kesa pumasok haha joke" palokong sabi ni shin.
So, after naming mag set up ng lakad namin mamayang gabi ay andito pa din kami kena shin, nag memeryenda kami asa kawarto lang kaming tatlo my TV naman kasi kaya hindi kami nabobored din and si bin naman nagiging close na din sya samin ni shin nakakatuwa din syang kasama at hindi sya KJ at alam kong magiging okay ang pagiging mag-kakaibigan naming tatlo.
TAEHYUNG P.O.V
"Guys let's go to the Bar this evening, wala din naman tayo gagawin kaya Hang-out muna tayo dun" sabi ko sa dalawa
"Yeah sure" sabi nila
"So, anu pala naisip mo at gusto mo mag-Bar?" sabi ni jungkook
"Nah! It's nothing I just want to chill out" sabi ko pero naiines ako sa babaeng yun kaya gusto ko muna magpalamig ng inet ng ulo.
"Really ha? Hahha okay sabi mo eh" sabi nya at ang lokong to parang my iba pang iniisip.
Hindi ko din maintindihan kung bakit hindi mawala sa isipan ko ang babaeng yun kahit asar na asar ako sa kanya dahil ngayon lang nakakita ng babaeng hindi tumalab ang Handsome Face ko at lalo na sya lang ang unang babaeng sumagot sagot sakin at nang-aasar sakin ng ganun, mukang nababaliktad halip na ako pero bakit hindi ko magawa sa kanya yung ibang nagagawa ko sa iba. Tsk! Hayaan ko nalang pero ang alam ko din sa kanya ay Bestfriend ng kuya ko ang Kuya nya so lagi din siguro sila nagkakasama at dahil ng mga kuya namin. Tanungin ko kaya si kuya about sa kanya? Kaso Nah! Hindi naman kami close ng kapatid kong yun. Maybe someday!
To be continue..
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)
Teen FictionMinsan ka na nga lang ma-In Love sa isang babaeng ubod ng ganda, doon pa sa babaeng mas lalake pa maka-asta kesa sayo. Yung babaeng hindi mo ideal type of girl pero siya yung nag-patibok ng puso mo. So, paano kaya sila magkakatagpo ? at paano niya m...