Chapter 27

3 0 0
                                    

TAEHYUNG P.O.V

At hindi ko alam kung bakit nalang ako nawala sa mood nung narineg ko ang name ng kuya ko ky soo eun, hindi naman ako nag-seselos db ? tsk at bakit naman ako magseselos ? pero naines nalang ako at hindi ko na sya nakausap hanggang ma-ihated ko sya sa kanila, gusto ko sya kausapin lalo na alam kong yung last na sinabi nya nung nakababa na sya ng kotse ay halatang galit sya sakin, hay sorry soo. gustuhin ko man kausapin sya nun ay nadala ako ng galit at ines ko dahil kanina at alam kong mali ako at pag-sisisihan ko to.

So, andito na ko samin at hindi ako mapakali sa nangyare kanina at galit sya sakin alam ko hay, hindi ko tuloy alam kung itetext ko ba sya or tatawagan. Tssk! Try ko na nga tawagan sya.

CALLING SOO EUN....................

RINGGGGGGG........

"ayaw nya talagang sagutin ang tawag ko at text wala pa din talaga! Puntahan ko nalang sya bukas sa kanila at alam ko kasalanan ko or punta nalang ako sa kanila bukas ng tanghali siguro andun lang yun sa kanila." Sabi nya.

SOO EUN P.O.V

Umaga na pala at hindi ko namalayan na natawag pala sakin tong si taehyung at whatever, sya naman ang nawala sa mood nuh at wala ako kasalanan ni hindi nya nga ako pinapansin lalo na nung nakauwe na ko ni wala pa din tsk! Hayae na makapag swimming nalang at napaka banas ngayong araw ata sabagay 11am na din kasi hay so magpapalit muna ko ng swim suit at wala naman tao si kuya ata eh nasa work so, itong two piece na kulay mustard nalang muna.

"hay, ang banas sa labas talaga, makapag-swimming na nga!" at lumangoy na ko agad dito sa pool at inet na inet ako at ang sarap sa feeling magbabad hahha.

At habang nasa pool ako andito ako sa isang pizza shape na salbabida nakahiga habang nainom ng juice at binaba ko na yung iniinom ko at naglangoy na ko ulit.

TAEHYUNG P.O.V

Maaga ako gumising para mag ayus at ng makapunta agad ako kena soo, bumile muna ko ng bouquet of sunflower for her and some foods for snacks and andito na ko sa kanilang gate at pinag buksan agad ako ng guard nila at pumasok na agad ako.,

"Hello po, Asan po si soo ? I'm kim taehyung , brother of kim seokjin and Boyfriend ni soo eun" sabi ko dun ky manang na nakita ko.

"Hi sir taehyung, nandun po si mam sa pool area po nag swimming po, and this way nalang po kayo dumaan" sabay sabi nya at tinuro ang daan sakin.

"thank you po" sabi ko ky manang

At andito na ko malapit sa pool at parang nakikita ko na sya sa pool naglalangoy, and wait a minute! Tama ba nakikita ko ? naka two piece sya ? shit nakakahiya! Well, lakasan kona loob ko hay!

"EHEEEEMMMM... " sabi ko nalang at hindi ako makatingin sa kanya shit talaga.

" ta-taehyung ? anung ginagawa mo dito ? " nagulat nyang sabi at sabay bumaba sya dun sa pizza at mukhang nahiya na din sya at ayun nakababad lang sya sa pool sa hagdan malapit.

"Ah eh, Fine! Sorry about yesterday at nasira ko yung date natin nawala lang talaga ako sa mood pero I hope you forgive me soo, I'm really sorry about yesterday I really mean it, and here's flowers and snacks for you" sabay sabi ko nalang at hiyang hiya ako.

"Hmmm, okay! " sabi nya at naka smile na sya sa wakas kaya napatingin na ko sa kanya.

"Really ? hindi kana galit sakin ? " sabi ko

"Oo naman, and salamat ditto sa flowers and kainin natin tong snacks at tamang tama ang dating mo gutom na ko hahaha" sabi nya at umahon na agad sya sa pool at kitang kita ko ang napaka gandang katawan ni soo at hindi ko sinasadya tumingin pero hindi ko napigilan sorry soo.

"Hey, are you okay ? natulala kana dyan hahaha, tara ditto at kumain na! " sabi ni soo

" ah sorry yeah sure let's eat" at kumain na kami muna habang nag kukwentuhan..



To be continued.....

Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon