Chapter 36

1 1 0
                                    

TAEHYUNG P.O.V

KANG's RESIDENCE.....

Hindi ko alam if tama ba na nag-kiss back ako kay soo, Yes, I like her I admit that but for now I can't even say it to her, and I'm happy that she kiss me but maybe she's drunk that's why she did this, and all I can do is to stop her before we end up in that stuff thing....

"Soo ? stop it" mahinahong sabi ko

"why ? " sabi nya while she's still kissing me

"Because I want to respect you and I don't want you to blame yourself if something happen and you supposed to kiss someone that you like and loved right?" yan nalang nasabi ko at ewan ko lang if tama ba to.

"Sorry, I think I'm just drunk, I really do sorry taehyung " after nya sabihin yun napa-sandal nalang sya sa pader at natulala na parang hindi nya alam ang gagawen nya or nahihiya sya.

"shhh, No need to say sorry. I understand although, that's my first kiss" nahihiyang sabi ko

"What? I am your first kiss ? Sorry talaga taehyung and actually, to be honest You're my first kiss too" sabi nya habang namumula sa hiya. Ang cute nya talaga my ganitong side din naman pala sya kahit astigin lagi..

"Sorry" sabi ko nalang syempre nagulat din ako at my halong saya at first kiss naming isat isa at masaya ako dun.

"Wag ka mag-sorry ako naman ang nag-kiss sayo nuh, so, let's get back na ? baka hinahanap na nila tayo" sabi nya

"Yeah I guess, let's go" at after ko sabihin yun. Nag lakad na ulit kami pabalik sa pool area at ng makarating na kami, bagsak na sina hanbin, jimin, jungkook, kuya bogum at kuya chanyeol , si kuya seokjin nalang ang natirang matibay na naka-upo ditto.

SOO EUN P.O.V

I didn't intend to kiss Taehyung, hindi ko na din kasi napigilan ang self ko. I don't know why I wanted to kiss him that much maybe I'm just drunk and I feel sorry for him because I am his first kiss , ofcourse I don't even know if he like it or not but the truth is I don't have any regrets that I kiss him, and he's my first kiss too. One thing is for sure I also gain my trust because he respect me and not take advantage of me. And after naming bumalik si seokjin nalang nakita naming na matibay na nag-iinom. Oo naiines pa din ako sa kanya pero hahayaan ko nalang kunware wala akong naalala kanina patay malisya nalang muna..

"Oh san kayo galling dalawa? Bigla nalang kayo nawala" sabi ni seokjin na medyo tipsy na din.

"wala dyan lang my tiningnan lang" cold na sabi ni taehyung, hindi talaga close tong mag-kapatid na to nuh? Tss

"Yeah " tipid na sabi ko

"Okay, take a sit and let's finish this drink" sabay sabi ni seokjin , kaya na-upo na din kami at nag-inom gaya ng sabi nya..

"So, bro, I think you like Soo ? right ? " nagulat ako sa sinabi ni seokjin at hindi ko alam if bakit ako kinakabahan sa isasagot ni taehyung.

"and why are you asking that ?" sabi ni taehyung

"Nah! I just felt it that way , bakit mali ba ko ?" sarcastic na sabi ni seokjin.

"Yes, I like her! why any problem if I like her?" walang paligoy-ligoy na sagot ni taehyung at kinagulat ko at ng kuya nya.

"what if I also tell you I like her too?" Sabi ni seokjin ??? like WHAT ? gusto nya ko kelan pa ? bakit hindi ko ramdam at bakit now nya lang to sinabi ? hindi ko na din alam if anu pang maririneg ko hay.

"how come ? your way older than us remember ? And now that I said that I like her you also saying that you like her too ? why are you being like that when we were young you always get what I want, hindi pa ba sapat yun ? at pati babaeng gusto ko, gusto mo din mapasayo ? anung klaseng kapatid ka? " pagalit na sabi ni taehyung kaya hinawakan ko agad ang kamay nya para kumalma sya hindi ko lang talaga alam if anung nangyayare naguguluhan din ako.

"Wow really ? wala ako sinabi na gusto ko sya mapa-sakin, ang sinabi ko lang I just like her , and in the end of the day , she will decide if sino ang pipiliin nya at kaya kong respect yun kaya wag kang mag-salita ng kung anu-ano! " madiing sabi ni seokjin

"Enough! Mag-kapatid kayo db ? hindi kayo close kasi ganyan kayo , hindi kayo nag-kakaintindihan at ayaw nyo intindihin ang bawat isa, alam ko at ramdam ko na gusto nyo din na maging close kayo, ramdam ko yun. Kaya bakit ayaw nyo itry ? hindi ko kasi din alam if anung issue nyo dalawa at ayoko mang-himasok dun kaya advice ko lang sa inyo yan it's either gagawen nyo or hindi and ko na din alam ang iisipin ko at nalaman ko na gusto nyo ko ? nagulat ako swear at parehas ko na din kayong nagging kaibigan at mahalaga kayo parehas sakin kaya hindi ko pa din alam sagot dyan kaya give me some time to think about that thing. And hindi ako magbabago ng pakiki-tungo sa inyo basta ayusin nyo ang samahan nyo yun lang" seryosong sabi ko at hindi ko na kayang magpigil ng nararamdaman sa dalawang to! Ka-stress!

"Sorry" sabay sabi nila parehas habang nakatungo sila.

"It's okay, so , let's go to sleep na at mga lasing na yang mga kasama nyo, my tatlong guess room kami if gusto nyo dun kayo or gusto nyo sama sama na kayo sa isang room ? " sabi ko

"kami nina chanyeol , at bogum ay sa room na ni chanyeol sleep aakayin ko lang sila parehas, Good Night " sabi ni seokjin at inalalayan nya si kuya at bogum papuntang kwarto.

"Silang tatlo nalang ay dun sa guess room tulungan mo ko mag alalay sa kanila pwede?" sabi ni taehyung

"Oo naman, sige tara na" at inalalayan naming ang tatlo papuntang guess room at hiniga agad sila.

"Wooh! Kapagod ang bibigat nila ha sa papayat nayan." Sabi ko

"hahaha, ganan talaga lalake pa din yan nuh " sabi ni taehyung

"Wait , ikaw ba san ka sleep ? hindi ka ba tutulog kasama sila ? " sabi ko

"Ah eh, pwede ba ko matulog sa room mo ? gusto lang kita bantayan " sabi nito na kinagulat ko , bakit ?

"Ha? Eh andun na si shin " sabi ko

"Ilipat nalang naten sa guess room na isa safe naman sya dun ih" sabi nito which is oo nga naman . SAY WHAT ? sang-ayon pa ko ?

"Ha ? ahmm " sabi ko kasi hindi ko alam ang sasagot ko

"sige wag nalang ayaw mo ata sorry ha, sige night" pag kasabi nya nun tatalikod agad sya at ang lungkot ng mukha nya na hindi maipinta, naawa naman ako at hinawakan ko kamay nya..

"Wait, sige payag na ko " nilipat agad namin si shin papunta sa guess room at pumasok na kami sa room ko at first time kong nagpapasok ng lalake sa kwarto ko! Like heck! Anu ba tong iniisip ko!



To be continue....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 29, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon