chapter 2

36 1 0
                                    


SOO EUN P.O.V

Were here na sa Mall na pag-mamay ari nina bessy si shin hye. At sila lang naman ang my ari ng mga Malls ditto satin haha. Kaya mahilig mag shopping ang spoiled brat na ito. Pero nasanay na din ako simula bata pa kami. Naka short din sya pero naka crop top. and ako naman ay short at large shirt at ayoko ng masyadong girly style.

"bessy Dalian mo nga dyan maglakad, my nakita akong bagong dress dito at baka maunahan pa ko bessy" pagmamadaling sabi nya

"alright alright bessy" sabi ko

At habang inaantay ko sya mamile ng mga gusto nyang mga damit, heto ako at pinagtitinginan nanaman at madaming nakuha ng picture pero dedma ko nalang at nasanay na din kasi ako simula nung pinakilala na kami ng magulang namin sa media wala na kami private life siguro pag nasa bahay nalang ganun. Pero sa hindi kalayuan ay my napansin akong lalake na parang my binu-bully mapuntahan nga.

"bessy, wait mo lang ako ditto ah my titingnan lang ako saglit just stay here. Araso? " sabi ko ky shin hye

"alright bessy"sabi nya

Naglakad ako papalapit duon sa umpukan sa gitna ng mall dahil my nakaluhod dun na lalake na nahinge ng sorry dun sa mayabang na lalake na my kasamang tatlong lalake at pilit syang hinihila na palayo sa nakatapon sa kanya. Pero patuloy syang pinapahiya nung lalake. Tsk sumosobra na tong lalakeng yun ah. Teka nga!

"Alam mo ba kug magkano tong tinapunan mo ng shake mo ha? " sabi nung mayabang

"Sorry po sir hindi kopo sinasadya talaga sorry po talaga" nagmamakaawang sabi nung nakakaawang lalake kaya lalong dumami ang naki-osyoso ditto.

"Sorry ? Sorry! Anu magagawa ng sorry mo ha! Wala akong pake kung mag sorry ka" sabi ni mayabang. Abat sumosobra ata na sya.

"sapatos lang naman po yan, pwede ko naman pong linisin, sorry sir" sabi nito.

"SAPATOS LANG TO? HINDI MO BA ALAM NA MAHAL PA TO SA BUHAY MO?" pasigaw na sabi nung lalaki.

"Sorry sir talaga patawadin nyo ko" sabi pa din nung lalake at pilit gusting punasan ang sapatos nung mayabang.

"Wag mong mahawak hawakan ako or ang sapatos nayan, lapastangan mong tinapanunan"sabi nito pa din

"bro, hayaan muna tara na lang kaya mo naman paltan yan bro lets go andami ng tao oh" sabi nung kaibigan ni yabang.

"hindi ayoko, hayaan nyo sya mapahiya sa kagagawan nya" sabi nung mayabang.

Naiiyak na yung lalake na nakatapon dun sa sapatos nung mayabang, at hindi na ko makapag pigil pa kaya..

"SHIT! WHO DID THAT!! " sabi nung mayabang, paano ba naman binato ko sya ng sapatos ko. Haha.

"Ako bakit?" sabay sabi ko at napatingin lahat sakin at lumapit ako sa harapan at pinatayo ko yung lalake.

"sa uulitin wag na wag kang luluhod sa taong ganyan, umuwe kana ako na bahala sa kanya" sabi ko dun sa lalake.

"pero? Salamat po mam" sabay sabi nung lalake at umalis na pipigilan pa sana ito ni yabang pero nakatakbo na ito papalayo.

"Sino kaba at ha at ang lakas ng loob mong batuhin ako ng sapatos mo ha! Alisin mo nga yang sumbrelo mo" sabi ni yabang at bigla nyang inalis ang sumbrelo ko at bigla nalugay ang mahaba kong buhok at nagulat silang lahat sa nakita nila at lalo na yung mayabang na lalake at nagbulungan na lahat ng tao.

"Di ba si Soo Eun Kang yan ?"

"Oo sya nga yan"

"ang ganda nya sobra talaga"

"pero bakit nya binato si pogi"

"ang ganda ganda nya"

To be continue..

Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon