SOO EUN P.O.V
Anung oras na hindi pa nauwe ang napaka galling kong kuya, 8 pm na tsk! Hindi ako makakain ng hindi sya kasabay hay, makainom muna nga ng juice baka mamaya andito na sila.
A FEW MINUTES LATER...
"Good Evening Soo eun" biglang tingin ko sa pinto at nakita ko agad sina seokjin at bogum kasama si kuya.
"Hey Guys, Olenmanieyo" Sabay bati ko sa kanila
"Yes It's been a while when we see you" sabi ni bogum, at itong si seokjin seryoso lang nakatingin sakin.
"So, Baby sis, anu yung nangyare kanina ha at gusto din malaman ni seokjin" sabi ni kuya
"Don't mind it kuya, ako na bahala dun" sabi ko
"Sabihin mo lang if my gagaweng di maganda kapatid ko sayo at ako ang bahala dun" seryosong sabi ni seokjin kaya napatingin kami lahat.
"Ikaw naman bro masyado kang seryoso dyan" sabi ni bogum.
"Hihihi, okay lang naman seokjin , ako pa ba? Db malakas naman to mas lalaki pa ko dun kaya Don't worry" sabi ko nalang sakanya at medyo awkward ba kami ? pero bakit ako nakakaramdam ng awkward sa kanya. Hmm anu ba tong iniisip ko haha.
"Nga pala akala ko andito ang spoiled brat kong kapatid eun?" sabi ni bogum
"Oh oo nga pala nakalimutan ko sya haha, andun kasi sya sa kwarto natutulog pa din haha wait gisingin ko" sabi ko
"kahit kelan talaga antukin yun haha" sabi ni bogum
"Sus, parehas lang naman kayong antukin haha" sabi ni Kuya
Andito ko ngayun sa kwarto at para gisingin tong bestfriend ko, at tulog mantika talaga naku..
"Yah! Jamkkureogi Chinguya (sleepy head Friend), wake up! Ppalli (Quickly) kuya is here and your brother and seokjin din" sabi ko at biglang nagising ang luka.
"Ommooo? What time is it? "sabi nya
"It's already 9pm duh!" sabi ko
"Bakit hindi mo naman ako ginising bessy tamo na itsura ko maya na kong haggard na bagong gising huhu" sabi nya haha
"Sorry na hinanap ko kasi si kuya baka andto na kaso wala pa pala nag Bar pa silang ttalo so ayun andun ako sa baba at wala ako magawa dito eh Dalian muna mag ayus at andun sila nag aantay sa baba" sabi ko
"Yeah yeah wait" sabi nya at dali dali syang nag ayus ng sarile nya at bumaba na kaming dalawa.
"Yah Sleepy head Sis, my laway kappa sa labi oh!" pabungad na sabi ni bogum sa kanyang kapatid at natawa lahat.
"Jeongmal ?" it means talaga ba? Sabi nya
"Aniyo, he's just fooling you bessy haha" sabi ko at tumawa silang lahat nahiya naman tong si shin hye.
"JUGEULLAE ? (you want to die) sabi nya sa kuya nya si bogum. Haha kahit kelan talaga nakakatuwa ang dalawang magkapatid na to.
Time goes by, andito pa din kami lahat sa bahay andito kami nakatambay sa my garden sa my pool side at gusto nila mag swimming kaya mukang masaya to haha at ngayon nalang ulet mauulit at mga bata pa kami nung sabay sabay kami nag swimming haha.
To be continue..
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)
Teen FictionMinsan ka na nga lang ma-In Love sa isang babaeng ubod ng ganda, doon pa sa babaeng mas lalake pa maka-asta kesa sayo. Yung babaeng hindi mo ideal type of girl pero siya yung nag-patibok ng puso mo. So, paano kaya sila magkakatagpo ? at paano niya m...