Chapter 34

3 1 0
                                    

SOO EUN P.O.V

KANG'S RESIDENCE...

                And after a while, we spent our time here in pool area and chilling, were drinking beer and Gin also, para hindi masyadong malamig ang panliligo namin sa pool, naka-palibot kami sa isang bilog na table while drinking and katabi ko si taehyung at katapat ko naman si seokjin pero wala pa din kibo kahit isa , andami nya pang uminom ngayon hindi ko din alam if my problem ba sya or what ? gusto ko sya kausapin but I hesitate baka kasi hindi nya ako kausapin, so, uminom nalang din ako sa inis..

"Soo, stop it! Andami muna nainom " sabi ni taehyung pero ayaw ko pa din magpapigil

"Sis, I think your drunk already" kuya said , si shin kasi medyo lasing na kaya dinala muna sya ng kapatid nyang si bogum sa room ko para maka tulog ng ayus at bumalik agad si bogum at tulog na dw si shin,and si hanbin , jungkook at jimin naman eto nag-iinom pa din nag-kukwentuhan lang sila at nagtatawanan my mga sariling mundo ba. Si taehyung naman hindi nainom masyado at binabatanayan ata ako nito hindi naman ako lasing,baliw talaga..

"Guy's I'm not drunk okay ? " sabi ko, kasi medyo tipsy lang naman.

"alright alright " sabi ni kuya , at  nag-patuloy lang lahat sa pag – iinom at yung iba na sa pool na at naglalangoy sina hanbin, jungkook , jimin , bogum, kuya chanyeol and seokjin.. kami ni taehyung lang natira dito ...

"Soo, Enough na , alam kong pini-pilit muna lang ata uminom hindi mo naman kaya" sabi nito

"What ? Nope, I'm just tipsy babe i mean taehyung " sabay sabi ko anu ba naman yan nasasabi ko! 🤦🏻‍♀️

"Ohh see, if your not drunk then why did you call me 'babe' then? Haha i will keep teasing you with that" sabi ni taehyung

"I'm sorry okay? We should swim also para mawala pag ka tipsy ko, so anu tara ? " sabi ko

"Yeah sure, let's go but magpalit ka muna ng damit at naka two piece ka pa din dyan sa loob ng wardrobe mo! At medyo gabi na " sabi nito

"Wag na, tayo tayo lang naman nandito at  my kuya is here naman so im safe" sabi ko

               At wala na nagawa si taehyung kundin samahan na lan din si soo sa pag- swim at kahit andun din ang kapatid nito ay hindi naman sila ganun ka close para mag - usap din!

TAEHYUNG P.O.V

               Hindi  ko maalis sa paningin ko si soo at ayoko na mapahamak sya lalo na lasing sya, hindi naman sa mga kasama namin kundi sa likot nya sa pool baka ma drown sya, and ito sya ngayon nasa tabi ko lang at nakatingin sakin ?? Tama ba ? Sakin ba sya nakatingin ?

"Hey, where are you looking at?" Sabi ko

"You" tipid na sabi nito

"Me? Why ?" Sabay sabi ko at sabay hawak nya sa pisngi ko na kinainit at pula ng mukha ko.

"Wala lang ang cute mo lang hahaha kamukha mo si V ng BTS crush ko yun sobra" sabi nya at hindi ko alam mararamdaman ko matatawa ba ko or what? Alam ko nakita nila lahat kaya nag si tawanan sila agad.

"Tss! Ewan ko sayo mas pogi pa ko dun sa V na yun" sabay sabi ko sa kanya at biglang nag pout to sa harap ko at ang cute nya.

"No! Mas Pogi si V ko! Bleh!  " sabi nya sabay dila sakin at naka pout

"Oo na, hay! Tara na at matulog kana hahatid na kita sa room mo" sabi ko dito

"Ha? Why ang aga pa kaya at hindi naman ako lasing, at wait kakausapin ko pa pala si kuya mo dyan ka muna ha? " biglang sabi nito at nakaramdam ako ng inis, kaya minabuti ko nalang na tumayo sa pool at bumalik sa upuan para dun nalang sya antayin, maka inom nalang din!

TO BE CONTINUE....

Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon