Chapter 7

16 1 0
                                    

SOO EUN P.O.V

POOL AREA..

Itong si bessy nahiram sakin ng two piece at gusto mag suot nun sa harapan ni kuya, haha kaloka talaga ang pagkabaliw nya sa kapatid ko. Tapos ayun my nakita na sya kulay Red na two piece and sinukat nya na agad.

"Bessy, what do you think? Bagay ba? sexy ba?" sabi nya

"Well, yes bagay bessy but parang napaka revealing naman ata bessy haha" sabi ko

"it's okay lang bessy at andun naman kuya ko at tayo tayo lang naman ang andito noh, at dapat mag suot ka din nito kung hindi magtatampo ko sayo, at nakakahiya kung ako lang ang nakagnito" sabi nya

"NO! ayoko hindi nga ako nag susuot ng mga pambabae kong mga damit dyan tapos yan naman sususotin ko bessy naman" sabi ko

"Naku bessy, basta ito bagay sayo at kulay black na two piece sya, bawal ang hindi at lagot ka sakin" sabi nya at pinapasukat nya sakin to.

"Andwae! Andwae! (No! no) " sabi ko habang sinusuot nya sakin yung two piece napaka kulit ng babaeng to.

"DAEBAK!! Bessy, you're so sexy and so girl right now " sabi nya tsk wala ako nagawa.

"Tsk! Anu pa bang choice ko ? " sabi ko nalang at bumaba na kami na naka wardrobe lang at hindi naman sa nahihiya ako pero hindi lang ako comfortable sa ganitong babaeng babae.

"Oh ready na ready na kayong dalawa ah" sabi ni kuya, at alam kong magugulat sya naku

"Oo nga eh wala ka naman damit dito shin hye at nakaheram ka pa talaga ky eun ha" sabi ni bogum at inaasar nanaman ang kanyang kapatid.

"Shut up kuya! Kahit kelan talaga epal ka" sabi ni bess sa kuya nya hahaha

"So, anu tara na mag swimming guys" sabi ni kuya at ayun tumalon na agad sa pool ng parang bata at sumunod na tong si bogum at tinulak nya si seokjin sa pool haha.

"Okay okay" sabi ni bessy at pinaghuhubad na nya din ako ng wardrobe.

"bess anu ba hubadin muna yan ang arte naman eh tayo tayo lang dito nuh" sabi ni shin

"TSK! Hindi ako sanay eh hay oo na oo na" sabi ko at hinubad kona ang wardrobe ko at pate na din si bess.

At pag kahubad ng wardrobe ay, nakita kong gulat na gulat sina kuya at yung dalawa sa nakikita nila at parang hindi makapaniwala na nag-suot ako ng pambabae na revealing pa at itong si seokjin naman ay medyo parang namula at biglang linggon sa giled nya at hindi makatingin sakin ng deretso, bakit kaya? Si bogum naman natatawa sa kanya kapatid.

"DAEBAK! Ikaw ba talaga yan baby sis? Akala ko baa yaw mo ng nag susuot ng pam babae e bakit sumobra naman ata haha." Palokong sabi ni kuya

"SHUT UP! Oppa! Pinilit lang ako nitong babaeng to kaya I have no choice" sabi ko nalang

"But, it's good on you baby basta wag ka mag gaganyan pag hindi kami ang kasama mo at hindi ka naming mapoprotektahan at lagot ka sakin" sabi ni kuya wow ha ngayun lang sya nag kaganan haha.

"Whatever oppa!" sabi ko at pumunta na ko pool side. At si bessy ay ayun nakikipag usap na agad ky kuya, nbagpapaturo mag langoy kunware pa sya nasimple lang sya haha. Si bogum naman ayun umahon muna at my kakausapin sa phone at si seokjin ay ..

To be continue.. 

Ang Girlfriend kong Astig (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon