Cùng thời gian, nào đó góc đường.
"Nột! Các ngươi là CP đi?!" Rocks khổ cầu không có kết quả thiếu niên, không có bất luận cái gì ngoài ý muốn nhìn đột nhiên xuất hiện, ba vị mang theo mặt nạ bạch y nhân.
Bạch y nhân đúng là trong truyền thuyết CP0.
Cầm đầu một cái một tay nắm chặt quyền, thân thể trước khuynh 45°, hướng thiếu niên làm quý tộc lễ. Thanh âm từ mặt nạ hạ lậu ra, kỳ quái mà lại khàn khàn: "Đúng vậy, tôn kính Thánh Tử đại nhân, thuộc hạ tới muộn, thỉnh ngài trách phạt."
Thiếu niên nhảy khai, gãi gãi đầu: "Các ngươi hảo kỳ quái a! Ta không phải cái gì Thánh Tử! Ta là Luffy! Muốn trở thành hải tặc vương nam nhân!!"
Không thể hiểu được, Luffy hai chữ như là bị tiêu trừ giống nhau, căn bản không có xuất hiện.
Thần minh chúc phúc cấp các đại nhân Thánh Tử, thế nhưng phải làm hải tặc?
Huấn luyện có tố bạch y nhân chỉ là sửng sốt, lại căn bản không có nghĩ lại, thiếu niên "Ta là" mặt sau rõ ràng không đương -- Thánh Tử tên, hắn thân là phàm nhân, vốn là không tư cách biết được.
Hắn không có đứng thẳng, như cũ bảo trì cái kia động tác: "Đại nhân, ngài là Thánh Tử, chẳng qua yêu cầu cùng thuộc hạ trở lại thánh địa, từ năm lão tinh đại nhân cho ngài giải thích nghi hoặc."
Luffy quyết đoán lắc đầu: "Không cần!"
Bạch y nhân trầm mặc, hắn đứng thẳng, thanh âm như cũ rất kỳ quái: "Thánh Tử đại nhân, đắc tội."
Nói xong, căn bản không có bất luận cái gì thông tri, ba người đã xông lên.
Luffy tránh thoát một kích, cảm nhận được bạch y nhân không tầm thường thực lực, mắt sáng rực lên, chiến ý dạt dào!
Oanh! Oanh! Ầm ầm ầm!!
Cuối cùng, lấy một mảnh phế tích cùng ba cái nhìn không ra là bạch y bạch y nhân, nằm liệt phế tích thượng vì kết cục.
Bang! Bang! Bang! Bang!
Thanh thúy vỗ tay tiếng vang lên.
Luffy đạm nhiên quay đầu lại, nhìn về phía góc đường xuất hiện Rocks.
"Quá tuyệt vời, thế nhưng so ba vị chuẩn đại tướng thực lực Thiên Long nhân chi thuẫn hiếu thắng! Chỉ sợ thực lực của ngươi cùng ta so, cũng không kém chút nào!" Rocks càng nói đôi mắt càng lượng.
Chính mình vừa nghe thấy thanh âm liền chạy tới, thật là sáng suốt nhất quyết định!
Thật là thấy thế nào như thế nào thích!! Tiểu tử này quả thực quá phù hợp chính mình yêu cầu!
Thực lực viễn siêu đại tướng, tuyệt đối cùng chính mình không phân cao thấp. Dựa theo chính mình nhãn lực, tự nhiên có thể nhìn ra, hắn tuyệt đối không vượt qua 25 tuổi!
Cái này tuổi, bực này thực lực......
Liền hắn Rocks đều phải xưng một tiếng quái vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Luffy) Thời không vặn vẹo
FanfictionTác giả: Rượu điên ※ không đồng ý đăng lại, sẽ không đem bản quyền ngoại phóng, cho nên đừng hỏi ta 😂😂 ※ trên cơ bản là không có đao...... Hảo đi, có cũng không nhiều lắm! ※ bởi vì thời đại cũ không có đặc biệt kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu, cho nên rấ...