20

320 41 0
                                    


"Ngươi đến tột cùng vì cái gì mà đến?" Ảnh Long bị cao lớn nam nhân bóp chặt cổ, thanh âm khàn khàn đến như là lộ khẩu tử phong tương.


"Vì cái gì mà đến? Vì ngươi a." Nam nhân mang theo thị huyết cười, hắn nghiêng nghiêng đầu, tựa hồ có chút nghi hoặc: "Đến tột cùng là ai cho ngươi tự tin, có thể bám trụ lão tử?"


"Lão tử chính là, Rocks a!"


Rocks trong miệng nói vì Ảnh Long mà đến, lại ở được đến vĩnh hằng kim đồng hồ sau, không chút do dự đem giống như búp bê vải rách nát dường như Ảnh Long bị vứt trên mặt đất.


"Ha ha ha ha, tìm được rồi, chúng tiểu nhân, chuẩn bị thu thập đồ vật đi rồi! Hải quân kia giúp phiền nhân ruồi bọ cần phải tới!" Rocks xem cũng chưa xem một cái trên mặt đất Ảnh Long, cùng đằng đằng sát khí bộ dáng bất đồng chính là, hắn cẩn thận cẩn thận mà đem yếu ớt kim đồng hồ bỏ vào trong lòng ngực.


Nhìn băng hải tặc Rocks dị thường nhanh chóng rời đi hiện trường, thậm chí liền từ trước đến nay cẩn thận Royce đều không có tiến lên bổ kiếm. Ảnh Long nhắm lại mắt, hoàn toàn thả lỏng đại giới, là toàn thân thống khổ làm hắn giống như thân ở Rengoku, nhưng nam nhân lại làm dấy lên khóe miệng.


Hắn cười rất kỳ quái, theo lý mà nói làm thập toàn đặc công đầu lĩnh, hắn so tất cả mọi người sẽ cười, sẽ khóc.


Hắn có thể hoàn mỹ ngụy trang bất luận cái gì sự.


Nhưng hắn cười cứng đờ lại xa lạ.


Hắn đã, thật lâu không có lộ ra thuộc về hắn cười......


Không đau......


A Tây nói qua, cười cười liền không đau......


Lần này, hắn không nghĩ lại nhìn có được như vậy ánh mặt trời tươi cười gia hỏa, chết ở hắn xem không được địa phương.


Hắn tưởng, hắn thật sự rất thích rất thích Thánh Tử.


Thích đến rõ ràng đã quyết định vì sống sót đương cái máu lạnh vô tình máy móc, hắn vẫn là nguyện ý vì cứu ra cái kia thiếu niên mà chết......


Ngũ Lão Tinh nói hãy còn ở bên tai.


"Thần khải sau, Thánh Tử liền sẽ hoàn toàn vứt bỏ thất tình lục dục."


Hắn sẽ không nguyện ý, thiếu niên như vậy hướng tới tự do.


Hắn tưởng giúp giúp cái kia sẽ quấn lấy hắn muốn thịt ăn, làm hắn đã lâu cảm nhận được hắn còn sống cái kia thiếu niên.

(All Luffy) Thời không vặn vẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ