Bất quá một buổi trưa thời gian, tổng bộ hải quân liền xuất hiện ở Lucy trong tầm nhìn, Lucy trợn tròn đôi mắt, vui vẻ đến giống cái tiểu ngốc tử.
"Thật lợi hại!!" Con khỉ nhỏ không chút nào che giấu kinh ngạc cảm thán, chọc đến Garp ngạo kiều một tiếng thanh hừ.
Tính này tiểu quỷ có chút thẩm mỹ.
Chính trực nghiêm túc Marineford, có thể so kia tràn ngập máu tươi cùng tanh tưởi Mariejois đẹp quá nhiều.
Đáng tiếc, tuy rằng thẩm mỹ không tồi, nội bộ lại là cái lạn thấu Thiên long nhân.
Garp mang theo một chút đáng tiếc mà liếc liếc mắt một cái Lucy, toàn không có một chút nhớ tới bọn họ kia đoạn lữ trình bộ dáng, hắn đã hoàn toàn quên, từng cười lớn, đầy cõi lòng chờ mong mời thiếu niên tới Marineford.
Bị cướp đoạt ký ức thiếu niên còn nhớ rõ có người ở Marineford chờ hắn, nhưng mời người cũng đã quên.
Buồn cười thật đáng buồn.
"Hoan nghênh đi vào tổng bộ hải quân, Marineford, ta là Kong đô đốc phó quan, Kong đô đốc đang ở văn phòng chờ ngài. Bởi vì chúng ta gần nhất đang ở chuẩn bị nhiệm kỳ mới nghi thức, cho nên Kong đô đốc cùng Thuỷ sư đô đốc tiên sinh vô pháp tự mình tới đón tiếp các hạ, phi thường xin lỗi."
Cương cốt Kong phó thủ đã sớm ở cảng chờ lâu ngày, ngại với Thiên long nhân "Uy danh", cũng đồng dạng bởi vì là đời kế tiếp Thuỷ sư đô đốc Cương cốt Kong phó thủ, vị này phó thủ tiên sinh, đối với không đầu óc lại lỗ mũi hướng lên trời Thiên long nhân có một bộ chính mình phương pháp.
Đáng tiếc tới người là Lucy.
"A, ta là Lucy, ni hì hì hì!" Con khỉ nhỏ lộ ra một cái mang theo vài phần ngu đần cười, thiếu niên sạch sẽ bộ dáng làm phó thủ tiên sinh có chút sai lăng, theo bản năng dùng ánh mắt cố vấn Zephyr —— đến nỗi vì cái gì không phải Garp, thực xin lỗi, tha thứ hắn không muốn cùng xúi quẩy hùng hài tử nói chuyện.
Zephyr hơi hơi ngoéo một cái trong miệng, lộ ra một nụ cười khổ.
Hắn nào biết a! Hắn liền hộ tống một buổi trưa mà thôi.
Bất quá gia hỏa này xác thật không giống nhau, ở trên thuyền không có kén cá chọn canh, cũng không có giống tôm chân mềm giống nhau suy yếu vô lực, ngược lại là giống cái chưa hiểu việc đời con khỉ quậy, nếu không phải ảnh hổ ấn, hắn đều có thể ngồi ở chiến hạm pháo quản lần trước tới.
Bất quá tin tưởng phó quan tiên sinh hẳn là thực mau là có thể thiết thân thể hội một chút hắn không hiểu.
"Cái gì hương vị? Thơm quá!"
Quả nhiên, Lucy không có làm Zephyr thất vọng, cái mũi nhỏ một tủng một tủng, đôi mắt nháy mắt sáng lên, như là có dò xét radar dường như, bay nhanh nhìn về phía khoảng cách vài đống cao lầu sau hải quân nhà ăn.
"Thánh Tử đại nhân, thỉnh tự trọng." Ở Lucy trên người lóe ngân quang trước, mang theo mặt nạ ảnh hổ đã bắt tay tinh chuẩn ân ở Lucy trên vai, ngữ khí nghiêm túc đến ai cũng tưởng tượng không đến, hắn mặt nạ hạ mang theo đao sẹo mặt chính hơi hơi vặn vẹo.
Thần a, nếu hắn phạm sai lầm, thỉnh ban hắn vừa chết, mà không phải phái cái yêu cầu chiếu cố, làm trời làm đất nhược kê tới tra tấn hắn.
Hắn thật sự mau hỏng mất a!!!
"Đói bụng liền phải ăn thịt sao!" Con khỉ nhỏ tủng cái mũi, lời lẽ chính đáng mà nói, đương nhiên, nếu hắn không có không chút nào che lấp nuốt nước miếng liền càng tốt.
"Thánh Tử đại nhân, đô đốc hải quân cùng Thuỷ sư đô đốc đều đang chờ ngài đâu. Thỉnh đừng làm thuộc hạ khó làm." Ảnh hổ thanh âm gợn sóng bất kinh, mặt nạ hạ mặt liền răng hàm sau đều mau cắn.
"Hảo......" Lucy méo miệng, mất trí nhớ sau, thiếu niên là xưa nay chưa từng có nghe lời.
Ảnh hổ nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng Thánh Tử đầu óc không tốt, trí lực không đủ, mỗi ngày thích chạy loạn, còn không có sức chiến đấu, nhưng hắn thắng ở nhiều ít còn nghe điểm lời nói.
Bằng không hắn thật sự muốn lựa chọn tử vong ôm ấp, mà không phải tại đây bi thảm thế gian làm bảo mẫu.
— tác giả nói —
Đương đương đương đương, hải quân chi nhánh chính thức bắt đầu, chương sau sẽ gặp được hai cáiTaMọi người chờ mong đã lâu nhân vật lạp!
Ảnh hổ là cái tôn sùng vũ lực CP thủ lĩnh, này cũng dẫn tới hắn khinh thường đang ở tiếp thu không gian lực lượng, mà dẫn tới ở người khác haki quan sát suy yếu một đám Luffy. Chờ tương lai biết đến thời điểm, thực tiêu tan đâu ~
Bị nhiều lần đánh gãy kỹ năng Lucy: Miêu miêu miêu?
Lão quy củ, 100 tán hoặc 50 duy trì đổi mới (* ⁰̷̴͈꒨⁰̷̴͈)=͟͟͞͞➳❤ phiên ngoại là ba đô đốc bị bắt hạiThả thích thúBi phẫn muốn chết hằng ngày —— Kuzan thiên, 500+
Cảm tạ tường bảo kẹo, bảo tử khống chế, phiếu gạo liền có thể (∗ᵒ̶̶̷̀ω˂̶́∗)੭₎₎̊₊♡, còn có các vị tiểu khả ái phiếu gạo ❤️ cảm nhận được các ngươi đối ta tràn đầy ái (* ̄3 ̄)╭♡
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Luffy) Thời không vặn vẹo
Fiksi PenggemarTác giả: Rượu điên ※ không đồng ý đăng lại, sẽ không đem bản quyền ngoại phóng, cho nên đừng hỏi ta 😂😂 ※ trên cơ bản là không có đao...... Hảo đi, có cũng không nhiều lắm! ※ bởi vì thời đại cũ không có đặc biệt kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu, cho nên rấ...