19

352 44 0
                                    


Lại cường ý chí cũng không thắng nổi cấp bậc áp chế -- cho dù là Lucy cũng sẽ bại trận, tuy rằng cuối cùng hắn nhất định sẽ thắng.


Nhưng không phải hiện tại.


Chiến đấu kết thúc.


Vô luận là tượng trưng thế giới chính phủ tối cao vị phòng, vẫn là danh xứng với thực bá chủ thế giới Im, toàn bộ nhìn không ra vốn dĩ bộ dáng.


Mặt xám mày tro nam nhân mang theo mắt thường có thể thấy được cuồng nhiệt, cuồng nhiệt đến tín đồ dùng nhất hèn mọn ngữ khí cầm tù thần linh.


"Thánh Tử đại nhân, thỉnh ngài tha thứ."


Lâm vào hôn mê thiếu niên bị đưa hướng trong truyền thuyết Thiên long nhân thánh địa, God Valley.


Khả năng liền hiện tại Thiên long nhân cũng không biết cái này địa phương ý nghĩa cái gì.


God Valley, thần hẻm núi.


Thần, xuất hiện địa phương.


"Thánh Tử đại nhân, ngài nhất định sẽ trở thành chân thần." Vuốt ve nửa trong suốt không biết tên vật chứa, Im mang theo cuồng nhiệt đi vào cách vách.


Dùng suốt tam cái hệ Logia trái cây vì nguồn năng lượng chế tạo ra phong ấn, theo Im quy vị nở rộ ra thật lớn ngân quang, bao phủ trụ vật chứa, cũng bao phủ trụ vật chứa trung hôn mê thiếu niên.


Thần khải, bắt đầu rồi.


......


Tối tăm thuyền trưởng thất trung, nhìn trong tay tình báo, nam nhân đỉnh đầu gân xanh bạo khởi, trầm thấp thanh âm mang theo áp lực không được sát ý cùng kích động.


"Một năm, thế giới chính phủ tàng thật tốt a......"


"Lão tử rốt cuộc, tìm được ngươi."


"Chúng tiểu nhân, ra khơi, đi tiệt bầu trời kim! Lão tử chỉ cần cái kia xuất quỷ nhập thần hỗn đản trong tay vĩnh hằng kim đồng hồ!"


......


"Hắn rốt cuộc khi nào có thể dạo xong Mariejois a......" Đã thăng ít nhất đem Garp chán đến chết mà ghé vào trên bàn chờ đợi hội nghị bắt đầu.


"Garp, hiện tại ở mở họp!" Sengoku đè thấp thanh âm đối với nhà mình hoàn toàn không đáng tin cậy hảo chiến hữu nói.

(All Luffy) Thời không vặn vẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ