15

532 65 2
                                    


"Ha ha ha, ta xem ngươi cũng giống ta tôn tử! Tổng cảm thấy có loại theo bản năng thân cận a!" Garp gãi gãi đầu, cười hơi có chút ngu đần. Hắn vươn quạt hương bồ dường như tay đấm: "Uy. Vóc dáng nhỏ, ta kêu Monkey D Garp! Ngươi rất đúng ta ăn uống a! Muốn hay không tới hải quân?"

Ảnh long ở Garp dõng dạc "Nhận tôn tử" khi, liền hận không thể đi lên cấp cái này không biết trời cao đất dày tiểu tử tới một quyền, cho hắn biết biết hoa nhi vì cái gì như vậy hồng, nghe vậy càng là khinh miệt "Sách" một tiếng, hiển nhiên là không xem trọng hai người thân phận chênh lệch.

Kết quả bị Lucy kế tiếp biểu hiện hung hăng mà vả mặt.

Lucy một bộ thu kinh hách bộ dáng, thế nhưng lui ra phía sau vài bước, vẻ mặt không thể tin tưởng chỉ vào Garp: "Nạp, nani (cái gì)?!!!!! Thật là Ojii-chan a!!!"

Lucy hoàn toàn không có để ý bị tiêu âm nửa câu sau lời nói, tả hữu nhìn xem lập tức bước chân ngắn nhỏ chạy tới ảnh long phía sau, vẻ mặt hoảng sợ lộ ra đầu nhỏ.

Tựa hồ là ảnh long kia hoàn toàn có thể bao lại hắn thân ảnh cho hắn can đảm, con khỉ nhỏ lấy hết can đảm hướng về phía vẻ mặt ngốc Garp rống to: "Ta sẽ không đi đương hải quân! Ta chính là muốn trở thành Vua hải tặc nam nhân! Ojii-chan ngươi liền đã chết tâm đi!!!" Nói xong Lucy lập tức đem đầu rụt trở về, đem chính mình súc thành một đoàn, cảnh giác bảo đảm Garp hoàn toàn vô pháp nhìn đến trừ bỏ ảnh long bên ngoài bất luận cái gì cùng chính mình có quan hệ địa phương.

Mọi người:......

Túng muốn hay không như vậy hoàn toàn a uy......

Mặt khác ngươi làm trò CP0 đội trưởng cùng hải quân đại tướng mặt nói ngươi muốn đi đương hải tặc, có phải hay không có điểm quá mức a quăng ngã!!

Không thể không nói, vô luận là Luffy vẫn là Lucy, đều có ở bất luận cái gì trường hợp làm người nhịn không được phun tào kỳ quái kỹ năng.

"Thánh Tử đại nhân, thỉnh cho phép tại hạ đem này đó vô lý đồ đệ thỉnh ra Thánh Tử hào." Dựa vào nhiều năm qua chức nghiệp tu dưỡng, ảnh long cung cung kính kính đối với tránh ở chính mình phía sau con khỉ nhỏ nói.

Cố tình cắn trọng "Thỉnh ra", cùng với kia khéo đưa đẩy lại không mất khinh miệt ngữ điệu. Đủ để chương hiển hắn thật là ý đồ —— đem này đó hải quân đuổi rời thuyền.

Ở đây hải quân không có chỗ nào mà không phải là hải quân lấy đến ra tới nhân vật, cho dù là vừa đến chuẩn tướng Garp cũng là có được cực cường thiên phú, vốn là so người khác tâm cao khí thịnh bọn họ, nghe được ảnh long kia phó sắc mặt lại như thế nào sẽ không tức giận?

"Ngươi......" Một vị tiền nhiệm bất quá hai ba năm trung tướng hướng về phía trước vượt một bước, chỉ vào ảnh long cái mũi liền phải bắt đầu mắng to, lại bị cương cốt Kong một cái tát ấn trở về.

"Đại tướng?!!" Trung tướng vẻ mặt không thể tin tưởng nhìn trước mặt nam nhân, cương cốt Kong banh đến gắt gao gương mặt cùng với rõ ràng cổ khởi cơ bắp, không một không ở thuyết minh nam nhân khí tới cực điểm.

Nhưng cho dù như vậy, cương cốt Kong như cũ cản lại trung tướng, hắn nhìn ảnh long, ngữ khí đồng dạng trào phúng: "Không cần phải ngươi đuổi, lão tử không hầu hạ! Đi!"

Ngữ bãi, cương cốt Kong thật sâu nhìn thoáng qua ảnh long, tựa hồ muốn thông qua mặt nạ nhìn đến hắn kia trương tràn đầy châm chọc mặt. Một hàng hải quân cũng không hề nhiều lời, tức giận bất bình ấn tạc mao Garp rời đi thuyền.

Hắn có thể có biện pháp nào?

Người khác không biết, hắn còn không biết sao?

Thế giới chính phủ ấn, nhưng không ngừng có hải quân quân phí......



- tác giả nói -

Hài tử choáng váng, cũng không tưởng nói chuyện.

Làm ơn các vị một chuyện, giúp ta giám sát tiểu bạch tề, nha đầu này mới bao lớn? Từng ngày liền không hảo hảo ngủ! Ta nói nàng cũng không nghe......

Khí run lãnh

(All Luffy) Thời không vặn vẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ