11

565 74 1
                                    


Hải tặc thích nhất tiết mục, vĩnh hằng bất biến là náo nhiệt yến hội. Cho dù là Rocks hải tặc đoàn loại này vũ lực tối thượng băng hải tặc cũng là như thế.

Vô cùng náo nhiệt vây quanh lửa trại, một đám hung thần ác sát hải tặc ôm thùng rượu, hi hi ha ha ồn ào nhốn nháo.

Ở trong mắt người ngoài tựa như ma đầu giáng thế Rocks lúc này chính một bàn tay đáp ở Lucy bả vai, một bàn tay xách theo một cái đặc đại hào chén rượu, vui sướng giống cái ngốc tử.

"Thấy được sao?! Đây là lão tử băng hải tặc ! Thế nào? Muốn hay không gia nhập?" Rocks nhìn hắn cánh tay bởi vì men say mà khuôn mặt nhỏ ửng đỏ thiếu niên, tràn ngập dụ hoặc mở miệng.

Lucy rất ít uống rượu, hắn cùng khác hải tặc lớn nhất bất đồng đại khái chính là, những người khác thông thường đều là dùng cồn tới tê mỏi mỗi ngày đi ở sinh tử bên cạnh áp lực, mà hắn tắc hoàn toàn không có áp lực...... Nhiều nhất là đặc biệt thích ăn thịt thôi.

Mà hôm nay, một đám nhân tinh đã ở Rocks biểu hiện cùng Royce ám chỉ trung minh bạch, cái này chiến lực kinh người thiếu niên, là Rocks tìm kiếm nhiều năm phó thuyền trưởng. Vì thế từ cán bộ, cho tới chính thức thành viên, chỉ cần cảm thấy chính mình có tư cách, toàn bộ lại đây kính rượu, ngay cả mặt mũi bầm dập Shiki đều thu liễm tính tình, cung cung kính kính kính rượu thêm xin lỗi. Rốt cuộc hắn Shiki là một cái kiêu hùng, đồng dạng phi thường tôn trọng cường giả, từ hắn tương lai có thể vì hắn tán thành Roger đua thượng tánh mạng liền có thể nhìn ra tới, hắn tuy rằng kiêu ngạo ương ngạnh, nhưng là đối với tán thành cường giả, hắn cho cũng đủ tôn trọng cùng coi trọng.

Cho nên, Lucy không thể phủ nhận uống nhiều quá......

Bất quá hiển nhiên, liền tính uống nhiều quá, Lucy cũng đối "Băng hải tặc ", "Gia nhập" này đó từ ngữ phi thường mẫn cảm.

Con khỉ nhỏ mơ mơ màng màng ngẩng đầu, tiểu cẩu mắt nhân say rượu có vẻ có chút mê ly cùng ướt át. Thanh âm cũng dính lên một chút cảm giác say: "Á đạt! Mới không cần! Ta thuyền viên lợi hại nhất!!" Tiểu cẩu mắt chớp chớp, kiêu ngạo ngửa đầu nhìn Rocks.

Mà ở Rocks thị giác, hắn trong cánh tay thiếu niên, mảnh khảnh thiên nga cổ trên đỉnh hắn đầu nhỏ, ngắn ngủn giống như tốt nhất tơ lụa màu đen tóc ngắn, tinh xảo khuôn mặt nhỏ ở kim quang Mũ Rơm hạ, có vẻ hồng nhuận ngon miệng, đen nhánh đôi mắt nước chảy dầm dề......

Hắn lần đầu phát hiện, ngày thường tức chết hắn không đền mạng tiểu gia hỏa, thế nhưng như thế kinh diễm, thậm chí làm hắn có loại muốn hôn lên đi xúc động......

Vì thế, say rượu Lucy có một lần thành công hoàn thành hạng nhất thành tựu: Dọa chạy ngây thơ lão nam nhân -- bị không biết lực lượng bạo kích đến máu mũi trường lưu, Rocks che lại cái mũi chật vật ly tịch, chỉ để lại một cái tiểu say hầu, tự cho là thắng đối phương, vui vẻ giống cái tiểu ngốc tử.

Rocks băng hải tặc cấp bậc rõ ràng, cho dù là yến hội, ngồi ở cái này lửa trại đôi người cũng chỉ có ít ỏi mấy người -- tương lai Tứ Hoàng, trước mắt cán bộ Râu Trắng Edward · Newgate, tương lai phi không băng hải tặc thuyền trưởng, truyền kỳ hải tặc kim sư tử Shiki, có được quái vật thiên phú cùng lực lượng BIG MOM Charlotte · Linlin, thực lực cùng đại tướng không phân cao thấp Royce, cùng với giống như muốn trở thành bọn họ phó thuyền trưởng Lucy cùng vừa mới trốn chạy Rocks......

Nhìn Rocks chật vật rời đi, Newgate nhướng mày, tổng cảm thấy nơi nào không rất hợp a...... Thuyền trưởng đây là......

Trong mắt hiện lên một tia ý cười, Newgate tính trẻ con nhướng mày, đối với bên cạnh uống khuôn mặt nhỏ đỏ bừng Lucy mở miệng: "Lucy?"

Tiểu say hầu phản ứng vài giây mới ngẩng đầu: "Nột?"

New· vốn định ăn dưa · bị kinh diễm tới rồi · gate:!!!

Vây xem đại lão Royce một bộ khám phá hồng trần biểu tình, bình tĩnh nhìn kế Rocks ly tịch sau, lại một mãnh tướng che lại cái mũi trên mặt đất khấu ra ba phòng một sảnh, hận không thể đem hắn kia sáu mét thân cao cái súc tiến trong đất.

A, nam nhân.

Sau đó liền thu hoạch tiểu say hầu nghi hoặc nghiêng đầu sát......

Một thế hệ đại hải tặc Royce, đã chết.

Nguyên nhân chết, máu mũi lưu tẫn mà chết.

Sự thật chứng minh, không ai có thể ngăn cản tiểu vương mị lực.

- tác giả nói -

Ta muốn mệt chết......

Làm lại từ đầu quá ngược, thời không vặn vẹo điên cuồng phát đường!!! 🌝

(All Luffy) Thời không vặn vẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ