Bách với Garp dâm uy Lucy tuy rằng một đường làm yêu, nhưng là rốt cuộc là đi theo ảnh long đi tới "Kỳ dị đảo nhỏ" —— Red Line thượng Mariejois. Lúc này mới vừa mới bước lên Sabaody quần đảo Luffy, đã là còn không biết, đây là Thiên Long nhân nơi, đồng dạng là tượng trưng cho thế giới tối cao địa vị địa phương."Uy! Vóc dáng nhỏ! Chờ ngươi có thời gian tới mã lâm đốt nhiều chơi a!" Thật vất vả gặp phải hợp ăn uống gia hỏa, Garp ghé vào trên quân hạm vẻ mặt không tha hướng về phía thiếu niên hô to.
Nghe vậy, trên quân hạm hải quân các tướng lĩnh cũng mắt trông mong nhìn thiếu niên, chờ mong phù với nói nên lời. Cho dù bình quân tuổi vượt qua 35, bình quân quân hàm vượt qua thiếu tướng, này đàn lão đại thúc cũng không có chống cự trụ Lucy mị lực.
Theo con khỉ quậy thường thường bò lên trên quân hạm, nháo ra không ít chê cười đồng thời, cũng mang đến hải quân ít có vui sướng. Mà hải quân nhóm cũng từ ngay từ đầu khinh thường, đến sau lại yêu thích, chỉ dùng ngắn ngủn một tháng thời gian, liền không đại tướng đều tâm khẩu bất nhất đi đến boong tàu thượng "Phơi nắng", bọn họ này đó vì chính nghĩa cả đời không thành gia lão quang côn nhóm, lại như thế nào sẽ ngăn cản trụ thái dương mị lực?
Vì thế trước mắt hải quân cây trụ nhóm, một giây phản chiến trong tương lai Vua hải tặc Mũ Rơm hạ, một đám hoàn hoàn toàn toàn đem Lucy trở thành nhà mình hài tử dưỡng.
Từ biết thiếu niên đồ tham ăn bản tính, dọc theo đường đi một ngày năm đốn đồ ăn vặt không ngừng. Nhưng làm lão đại thúc nhóm buồn bực chính là, rõ ràng ăn như vậy nhiều đồ vật, nhưng chính là không thấy Lucy trường thịt, càng đừng nói Garp muốn cho đối phương trường cao ý tưởng.
Sách, thật không biết này tiểu quỷ đem đồ vật ăn đến đi đâu vậy!
Trong bụng trang Grand Line sao???
Trải qua hơn một tháng đi, Lucy đã hoàn toàn có thể đem ojii-chan cùng Garp tách ra tới, vì thế thiếu niên quơ quơ có chút mảnh khảnh cánh tay: "Yên tâm đi! Chờ ta đem kỳ dị đảo thám hiểm xong, liền đi tìm các ngươi chơi!"
Trên quân hạm không tha cảm xúc nháy mắt trở thành hư không, ngay cả "Ra tới phơi nắng" Cương cốt Kong đều nho nhỏ cong cong khóe miệng: "Khởi hành! Hồi bản bộ!"
"Là!" Nghe được mệnh lệnh, hải quân nhóm theo bản năng nghiêm, nghiêm trang chạy đến từng người cương vị, nhưng kia vui sướng tâm tình lại há là bản trụ gương mặt có thể ngăn cản? Kia sau lưng bay tới thổi đi phấn hoa ảo giác, chính là hoàn toàn bại lộ mặt lạnh hạ tâm tình u.
Ngay cả Cương cốt Kong, đều không cấm lưu hào.
Thiếu niên mặt, đảo mắt liền nghĩ không ra, là kỳ quái năng lực giả sao? Bất quá nói thật, này tiểu quỷ thực lực thật là cường đại thái quá, thân phận càng là cao quý dọa người. Bất quá thật là hoàn toàn không nghĩ tới, nhiệm vụ lần này thế nhưng như vậy nhẹ nhàng a, cái này kêu Lucy thiếu niên, thật là ngoài dự đoán thẳng thắn.
Cường đại thực lực, thái quá bối cảnh, cùng với khi đó thỉnh thoảng bị hủy diệt thanh âm cùng quay đầu liền quên dung mạo......
Thiếu niên trên người đến tột cùng còn có bao nhiêu bí mật?
Bất quá, cũng thật là kỳ quái a, rõ ràng nghiêm cẩn đến muốn chết chính mình, thế nhưng hoàn toàn vô pháp ở quen thuộc sau, đối thiếu niên nhắc tới cảnh giác.
Chẳng lẽ là bởi vì kia thái dương ngây ngô cười?
Cương cốt Kong nhìn phương xa, cái kia phương hướng là biến mất ở tầm nhìn phạm vi Sabaody quần đảo. Theo Garp oán giận thanh, Cương cốt Kong phục hồi tinh thần lại, không cấm lắc lắc đầu, ám nhiên bật cười.
Cũng không thể như vậy không cảnh giác a, nguyên soái thân thể ngày càng sa sút. Bằng không lo lắng cho mình không có đủ thủ đoạn cùng thực lực đánh bại Rocks tên hỗn đản kia, đại khái cái này đã sớm muốn về hưu lão gia hỏa, sẽ lập tức đem kia trương đè ép gần mười năm từ chức thư giao đi lên đi!
Thật là, đến nắm chặt biến cường a, bằng không cái kia cũng sư cũng phụ lão nhân lại muốn lải nhải!
Nhìn gần trong gang tấc mã lâm đốt nhiều, Cương cốt Kong lộ ra một cái nhẹ nhàng cười.
— tác giả nói —
Lười......
Không nghĩ nói chuyện......
Ta buồn ngủ quá......
Ngủ ngon, mộng đẹp
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Luffy) Thời không vặn vẹo
FanfictionTác giả: Rượu điên ※ không đồng ý đăng lại, sẽ không đem bản quyền ngoại phóng, cho nên đừng hỏi ta 😂😂 ※ trên cơ bản là không có đao...... Hảo đi, có cũng không nhiều lắm! ※ bởi vì thời đại cũ không có đặc biệt kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu, cho nên rấ...