18

369 46 1
                                    


"Ta mới không cần cả đời đãi tại đây đâu!"


Thiếu niên thanh âm tùy hứng cực kỳ, mang theo nồng đậm ghét bỏ, hắn xoa eo quay đầu lại nhìn trong truyền thuyết không người nhưng ngồi vương tọa -- kia mặt trên có cái nam nhân.


"Nơi này tiếng kêu rên, sảo ta muốn đánh phi ngươi!"


Ảnh Long nhìn trước mặt thiếu niên, thiếu niên nhỏ vụn tóc đen theo gió nhẹ nhẹ nhàng đong đưa, mảnh khảnh thiên nga cổ, tính trẻ con chưa thoát khuôn mặt nhỏ......


Vẫn là hài tử a.


Nhìn nhìn lại trên mặt đất vỡ đầy đất cao độ dày đá biển mảnh nhỏ, Ảnh Long trầm mặc hoài nghi, vô thượng đại khoái kiếm không bọc haki vũ trang đều sẽ bị này chơi ứng băng rớt tra......


Thần mẹ nó hài tử.


Khụ, tốt, xác nhận, Thánh Tử thực lực sâu không lường được, không thể bị kia trương đáng yêu tuổi nhỏ mặt cấp lừa gạt.


Đến nỗi vương tọa thượng nam nhân, Ảnh Long hoàn toàn làm lơ, phảng phất căn bản không thấy được giống nhau, hơi hơi thích hợp tây cúi cúi người, Ảnh Long lựa chọn trực tiếp rời đi. Không nên hỏi thăm không hỏi thăm, không nên biết đến không biết, đây là hắn trở thành chính thức cp kia một ngày liền hiểu đạo lý.


Hắn không tuổi trẻ.


Nhưng hắn muốn sống.


"Thánh Tử đại nhân, ngài là thuộc về ngô chờ chân thần, chớ nên đắm mình trụy lạc." Nam nhân đơn giản về phía trước vượt một bước, người lại xuất hiện ở Lucy trước người. Hắn thiếu )v khom người, rõ ràng là giống nhau động tác, lại có cùng Ảnh Long hoàn toàn bất đồng cảm giác.


Hắn mới là chân chính thần hạ, hắn mới là chân chính quý tộc.


Đáng tiếc, mị nhãn vứt cho người mù xem. Lucy nghi hoặc mà trừu trừu cái mũi, tựa hồ là tò mò nam nhân như thế nào từ như vậy xa địa phương thuấn di lại đây -- tuyệt đối không phải cạo loại này thể kỹ. Hắn cảm giác được đến, đồng dạng không phải trái ác quỷ lực lượng.


Đó là cái gì? Cùng hắn đồng quy vu tận Im nhưng không năng lực này.


Lucy không biết, nhưng hắn lười đến tưởng.


"Á đạt, ta là người sẽ trở thành vua hải tặc! Mới không phải cái gì chân thần!"


Nếu không phải Im trên người không có chút nào ác ý, Lucy đại khái đã một quyền huy đi, đem đối phương mặt nạ liên quan mũi cốt cùng nhau đánh nát.


Tuy rằng mất đi trái cao su -- hoặc là kêu Nika trái cây, nhưng hắn lực lượng không giảm phản tăng. Hắn mơ hồ đụng phải thời gian cùng không gian cửa hạm, đáng tiếc thời gian quá ngắn, hắn còn không kịp nắm giữ.


"Thánh Tử đại nhân, đắc tội." Ngắn ngủi giằng co sau, Im tựa hồ thở dài, ngồi dậy, biểu tình nghiêm túc.


Giác quan thứ sáu cường đến dọa người Lucy nheo lại mắt, theo bản năng nghiêng nghiêng đầu. Vừa đến ngân quang gào thét mà qua.


Im tựa hồ cũng không nghĩ tới gần trong gang tấc Lucy có thể tránh thoát này nói ngân quang. Ngắn ngủi ngây người sau, bàn tay không ngừng, theo ngân quang văng khắp nơi, lôi cuốn haki vũ trang cùng haki bá vương nắm tay bắt đầu phản kích.


Mất đi cao su đặc tính, lại đối mặt Im bất đồng nguyên lai không gian năng lực, Lucy rơi xuống hạ phong, bị áp chế đồng thời, màu đỏ tươi quang mang trung trừ bỏ haki vũ trang đen nhánh, trên nắm tay mạc danh nhiều một tầng như ẩn như hiện ngân quang.


Nắm tay bỗng nhiên đột phá cánh tay cực hạn, một quyền nện ở Im mặt nạ thượng.


Im kêu lên một tiếng, rách nát mặt nạ hạ, nam nhân kinh ngạc mà cuồng nhiệt bộ dáng, xem đến con khỉ nhỏ nhíu nhíu mày.


"Không hổ là Thánh Tử đại nhân! Nhanh như vậy là có thể cảm giác đến không gian áo nghĩa!" Nam nhân cuồng nhiệt đến như là xì ke, trên tay ngân quang đột nhiên chấn động, theo sau hoa cả mắt về phía thiếu niên bay đi.


Nhìn thiếu niên hiểm mà lại hiểm địa tránh thoát ngân quang, nam nhân biểu tình càng thêm cuồng nhiệt.


"Quyết định, ta muốn đánh bay ngươi!!" Lucy bị áp chế thực thảm, bả vai, bụng nhỏ, đầu gối đều bị ngân quang sát trung, huyết sắc trung lại mang theo nhợt nhạt tơ vàng. Tơ vàng theo Lucy càng ngày càng thuần thục dùng ra không gian năng lực mà càng ngày càng rõ ràng.


Nhìn đến Lucy trong máu tơ vàng nam nhân cũng không có nghi hoặc kinh ngạc, một bộ hiểu rõ bộ dáng, đối với bị Lucy ngẫu nhiên phản kích thành công làm ra thương thế không có bất luận cái gì che giấu ý tưởng, điên rồi giống nhau hướng Lucy khởi xướng công kích.


"Thánh Tử, làm ngô nhìn xem chân chính không gian chi lực đi!!"


Vận mệnh bánh răng đã bắt đầu vận chuyển, vô luận là ai chống đỡ ở phía trước, đều bất quá là bị nghiền áp con kiến.


Vận mệnh của hắn chính là vì Thánh Tử làm thời không chi lực môi giới, thẳng đến đối phương hoàn toàn nắm giữ loại này năng lượng.


Mà chỉ có Lucy hoàn toàn đạt được này phân lực lượng kia một khắc, mới là Thánh Tử chân chính buông xuống.


Hắn Im, ở tạo thần!!!


- tác giả nói -


Mọi người đều biết, a rượu là ngọt văn tay bút, chưa bao giờ phát kiếm, chưa bao giờ ngược người.


Tốt, ứng thật nhiều tiểu khả áiKiếm tửKêu gọi, ta lăn trở về tới đổi mới....


Cảm tạ chờ đợi cảm tạ duy trì, ái các ngươi nga ✧ෆ◞◟˃̶̤⌄˂̶̤⋆biubiu

(All Luffy) Thời không vặn vẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ