"Cho nên, các ngươi tìm năm ngày, liền mang về tới cái mọi người đều biết tình báo?" Ảnh Long mặt nạ hạ thanh âm, có chút rầu rĩ, nhưng như cũ không ảnh hưởng thanh âm kia giống tôi băng tra.
Bị tượng trưng cho CP thủ lĩnh áo bào trắng bọc, cũng ngăn không được hắn kia thon dài thân hình —— đúng vậy, thon dài, mà không phải Vua hải tặc thế giới thường thấy cơ bắp khối.
Ảnh Long, này mặc cho CP thủ lĩnh, ẩn hình trái cây năng lực giả, lấy ám sát trứ danh ám dạ chi vương.
"Là, thủ lĩnh." Cùng đội CP0 chi nhất cong eo, mồ hôi lạnh xối hắn áo bào trắng, ướt đạp đạp dán ở trên người, nhưng thanh âm như cũ bình tĩnh như là máy móc ở hội báo: "Chúng ta chỉ biết, lúc ấy băng hải tặc Rocks đang ở chiêu mộ, Thánh Tử mất tích hư hư thực thực cùng Rocks có quan hệ."
"Hải quân bên kia đâu?" Ảnh Long dừng một chút, thanh âm mang theo một cổ tử ủ rũ.
"...... Giống nhau." CP0 eo cong càng tiêu chuẩn.
Tuy rằng nhiệm vụ lần này, hải quân cùng CP mặt ngoài thoạt nhìn hòa hòa khí khí, nhưng trên thực tế, đối với ngầm cho nhau hạ ngáng chân "Đồng sự" sứt đầu mẻ trán tìm kiếm, hải quân tướng lãnh ngược lại là có loại dương mi thổ khí cảm giác.
Một là lần này vốn dĩ chính là hải quân hiệp trợ CP, đối phương tới trên đường càng là vênh váo tự đắc —— dù sao cũng là ly mặt trên càng gần một ít, mang theo điểm từ chủ nhân nơi đó học được ương ngạnh cũng là không thể tránh được.
Nhị là, nhiệm vụ lần này rất kỳ quái, Thiên long nhân chi thuẫn dốc toàn bộ lực lượng không nói, địa điểm là ở bọn họ cơ hồ không có thế lực tân thế giới?!
Trước khi đi Ngũ Lão Tinh nghiêm túc biểu tình, càng là làm các vị thực lực mạnh mẽ CP không khỏi trong lòng cấp bách, tính tình tự nhiên càng thêm táo bạo.
Vì thế, này cũng làm vốn là không đối phó hai cái cơ cấu càng thêm là ghét nhau như chó với mèo, này đàn căn bản không biết nhiệm vụ lần này chân thật ý nghĩa, đem lần này coi như mang tân giả hải quân nhóm, đối với này đàn tự cho mình thanh cao gia hỏa nhóm ở đối phương nhất lấy làm tự hào tình báo thượng ném mặt mũi chuyện này, tự nhiên làThích nghe ngóngVô cùng đau đớn, liên quan đối với tìm tòi công tác cũng bằng mặt không bằng lòng.
Thân là Thiên long nhân chi thuẫn đội trưởng Ảnh Long nhưng thật ra không có công phu đi điều tiết hai bên mâu thuẫn, hắn xem như nhiệm vụ lần này dẫn đầu người.
Đương nhiên, cũng là duy nhất chân chính biết một chút nhiệm vụ này tầm quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Luffy) Thời không vặn vẹo
FanficTác giả: Rượu điên ※ không đồng ý đăng lại, sẽ không đem bản quyền ngoại phóng, cho nên đừng hỏi ta 😂😂 ※ trên cơ bản là không có đao...... Hảo đi, có cũng không nhiều lắm! ※ bởi vì thời đại cũ không có đặc biệt kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu, cho nên rấ...