27

255 32 2
                                    




"Cho nên nói, ngươi chính là cái kia cái gì Thánh Tử?" Vẫn là tiểu quỷ Buggy cau mày nhìn trước mặt thiếu niên.


Thiếu niên thực đáng yêu, là cái loại này gãi đúng chỗ ngứa, lại làm người trước mắt sáng ngời đáng yêu —— cho dù hắn chính ngậm nửa thanh xương cốt, ăn đầy mặt là du.


"Ngô, mới không tư!" Thiếu niên cố sức mà nuốt xuống trong miệng thịt, uống lên một chén nước mới suyễn quá khí tới: "Ta mới không phải cái loại này đồ vật! Ta là Lucy!"


Đồng dạng là tiểu quỷ Shanks mắt trợn trắng, cầm báo chí chỉ vào chiếm cứ chỉnh phân báo chí tìm người thông báo: "Thánh Tử tên là Lucy, tóc đen hắc đồng, khóe mắt có sẹo, có không gian cùng quên đi loại năng lực."


Nhìn thiếu niên không rõ nội tình gật gật đầu, Buggy không thể nhịn được nữa mà tuôn ra cá mập miệng: "Đây là ngươi đi hỗn đản!!"


Lucy tựa hồ bị dọa tới rồi, trợn tròn đôi mắt nhìn trước mặt hận không thể đem báo chí dỗi đến trên mặt hắn tiểu quỷ, khiếp sợ hỏi: "Thế nhưng là ta sao?!"


"Bất luận cái gì tin tức đều có thể đạt được một trăm triệu beli a! Một trăm triệu beli!!!" Buggy hận sắt không thành thép mà rống giận, bần cùng nước mắt từ khóe miệng lưu lại: "Ngươi biết kia có thể đổi nhiều ít đồ ăn sao?!!!"


"Một, một trăm triệu?!!" Lucy thanh âm mang theo nói năng lộn xộn kinh ngạc.


"Ngươi cái này quang ăn cơm không cho beli hỗn đản! Chúng ta kinh phí hoàn toàn không đủ đến chỉ có thể ăn cá a a a!!!!" Khác không đề cập tới, chỉ là vẫn luôn ăn cá đối bọn họ loại này đang ở trường thân thể hùng hài tử tới nói, chính là một loại tra tấn.


"Hảo hảo, Shanks, Buggy, hôm nay như thế nào lại bắt đầu?" Rayleigh buồn cười xách lên đôi mắt đều mau biến thành beli Buggy, dắt lấy chuẩn bị chuồn êm Shanks, run run cười tủm tỉm mà nói: "Lucy là bằng hữu của chúng ta, hải tặc sao lại có thể bán đứng bằng hữu đâu?"


Đối mặt cũng sư cũng phụ Rayleigh, Buggy giống cái nhụt chí hồng khí cầu, cúi đầu xuống, trong miệng còn ở tức giận bất bình mà lẩm bẩm: "Lại không phải đem hắn đưa cho hải quân, chỉ là bán điểm tình báo mà thôi......"


Rayleigh lắc lắc đầu, thần sắc nghiêm túc: "Hồ nháo, vạn nhất bị phát hiện, Lucy đã có thể đến bị nhốt ở lồng sắt, không bao giờ có thể ra biển."


Lúc này đổi thành Shanks trừng lớn mắt, ủy khuất lại đáng thương: "Chính là, chính là hắn quá có thể ăn a! Vốn dĩ chúng ta thuyền muốn dưỡng thuyền trưởng cái kia đại dạ dày vương liền không giàu có, hơn nữa càng có thể ăn hắn......"


"Chúng ta đều ăn đã lâu cá......"


Tiểu hài tử chính là tiểu hài tử, Shanks càng nói càng ủy khuất, thẳng đến bị Rayleigh không nhẹ không nặng mà chụp một chút đầu mới ngừng, nước mắt lưng tròng mà nhìn Rayleigh.


"Cho nên, ngươi muốn phản bội bằng hữu sao?" Rayleigh nghiêm túc hỏi.


Shanks cùng Buggy cũng không dám nói chuyện.


"Thực xin lỗi a, làm ngươi chê cười." Rayleigh buông ra tay, hai cái tiểu hài tử mếu máo chạy.


"A? Không có gì, ngươi ở nói cái gì a Rayleigh?" Thiếu niên nghiêng nghiêng đầu, nguyên bản thanh triệt hắc diệu thạch đồng tử không ngừng hiện lên ngân quang, nhìn kỹ tới, liền sẽ phát hiện, kia ngân quang đem toàn bộ đồng tử xâm chiếm thất thất bát bát, kia mặt trên chói lọi viết mờ mịt.


"...... Không có việc gì, ngươi chuyên tâm ăn cơm đi." Rayleigh nâng nâng mắt kính, thấu kính phản quang hạ là một đôi lo lắng mắt.


Lucy tình huống thực không đúng, Lucy trong mắt kia quỷ dị ngân quang tựa hồ tượng trưng cho thần chi đảo tên kia năng lực, từ lúc bắt đầu chỉ có tế không thể nghe thấy ngân quang, đến bây giờ chiếm cứ Lucy hơn phân nửa cái đồng tử. Theo này nói ngân quang không ngừng mở rộng, Lucy ký ức tựa hồ đang ở không ngừng mất đi —— giống như là bị ngân quang cắt giống nhau, không ngừng có được, lại không ngừng mất đi.


Như vậy đi xuống, chờ đến ngân quang hoàn toàn xâm chiếm kia màu đen đồng tử, Lucy đem không bao giờ có thể đạt được ký ức.


Đến tột cùng là cái dạng gì tình cảm mới có thể làm đối phương mất đi có được ký ức quyền lợi, chỉ có thể dựa vào hồi ức sống qua?


Rayleigh nhìn trước mắt chuyên tâm ăn thịt thiếu niên, thật dài thở dài.


Nhiều tai nạn a, Lucy.


— tác giả nói —


Chúc nhà ta ngoan ngoãn sinh nhật vui sướng ❤️—— âm lịch sinh nhật.


Cảm tạ cho tới nay duy trì, phiên ngoại là bánh ngọt nhỏ, Roger băng hải tặc hằng ngày ( một ), có hứng thú có thể đi nhìn xem, văn tự ở 500 tả hữu ❤️


Mặt khác, muốn đao ngao, bảo tử nhóm muốn đao......


Cảm tạ duy trì ✧ෆ◞◟˃̶̤⌄˂̶̤⋆biubiu

(All Luffy) Thời không vặn vẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ