1

190 14 0
                                    


Luffy đã chết.


Chết ở kia tràng chiến dịch.


Đầy trời tro tàn, đem hết thảy vùi lấp.


Làm như chung kết, làm như tân sinh.


Thiên long nhân cuối cùng bị lật đổ, quân cách mạng thành lập tân chính phủ, hải quân bị hợp nhất, mọi người vì này phiến trước mắt vết thương khe đất lớn may vá bổ.


Bọn họ rốt cuộc đạt được tự do.


Nhưng cái kia mang cho bọn họ tự do người, lại không có tuân thủ hứa hẹn.


"Ta là Luffy, muốn trở thành Vua hải tặc nam nhân!"


"Ni hì hì hì!"



Trước quân cách mạng tham mưu trưởng, hiện chính phủ phó lãnh đạo, Sabo. Ở trận chiến ấy sau, ở không ra quá chính mình phòng.


Hắn không có thể lưng đeo khởi một vị khác huynh đệ trách nhiệm, bảo hộ bọn họ duy nhất đệ đệ.


Vô luận là cộng sự Koala vẫn là đồng sự, không ai có thể đem hắn từ chồng chất như núi văn kiện khuyên ra tới.


Tất cả mọi người biết, hắn muốn chết.


Không có Luffy thế giới, hắn huynh trưởng không nghĩ đãi.


Cuối cùng, vẫn là đã chết thân nhi tử Dragon, đem Sabo gõ vựng, mới làm hắn miễn cưỡng ngủ một hồi.


Đã trở thành Tứ Hoàng Law, bắt đầu uống rượu. Thân là bác sĩ, hắn thề không bao giờ sẽ bước lên giải phẫu đài.


Hắn lần đầu cảm nhận được, những cái đó bị hắn đào đi trái tim người, là cái gì cảm giác. Ngực, chỉ có phong.


Hắn không nên chết, hắn rõ ràng chỉ có 21 tuổi, hắn mới 21 tuổi.


Bất cần đời tự phụ bác sĩ, ở bình rượu trung thanh tỉnh lại trầm luân, phảng phất sống mơ mơ màng màng gian hắn còn có thể nhìn thấy kia trương ngây ngô cười mặt.


Chính là a, hắn biết. Hắn thiếu niên, đã chết.


Hồng tâm, đã không có.


Trở thành đô đốc Coby, lẻ loi một mình đi tới tàu Sunny. Ở Mũ Rơm một đám áp lực điên cuồng trong ánh mắt, bồi Luffy thi thể, nói một đêm nói.

(All Luffy) Thời không vặn vẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ