3

1.6K 143 9
                                    

Ta là Rocks, ta hiện tại có điểm hoảng, nhà ta phó thuyền trưởng giống như ném!

Ta thực kiêu ngạo, cũng vẫn luôn có kiêu ngạo tư bản.

Từ ra biển đến bây giờ, vô luận là hải tặc vẫn là hải quân, không ai có thể cùng ta đánh đồng.

Nhưng là, ta có một chút tiểu tì vết, đại khái là bởi vì từ nhỏ đến lớn ưu tú, dẫn tới ta phi thường theo đuổi hoàn mỹ.

Tóm lại, ta vẫn luôn không có tìm được ta phó thuyền trưởng.

Đều nói, ở trên biển, phó thuyền trưởng là so lão bà còn muốn quan trọng người! Sao lại có thể tùy tùy tiện tiện giao cho người khác a?!

Huống chi yêu cầu của ta cao sao?! Rõ ràng là bọn họ phế vật!!

Thiên phú cũng chưa ta hảo, thực lực cũng chưa ta cao! Quan trọng nhất chính là, lớn lên còn khó coi!!

Này đàn gia hỏa, có cái gì tư cách khi ta phó thuyền trưởng a!!

Dù sao, vẫn luôn đều thực buồn rầu tới.

Một tháng phía trước, ta đi tới cái này kêu "Hachinosu" hải tặc đảo.

Theo thực lực tăng trưởng, ta đã vô pháp nhẫn nại.

Kích động mà lại hưng phấn! Nhiều năm mộng tưởng, rốt cuộc muốn thực hiện!!

Nhưng là, ta còn không có phó thuyền trưởng, thuyền viên cũng không đủ.

Cho nên ta dứt khoát kiên quyết đi tới này, quyết định chiêu một đám lợi hại thuyền viên.

Không cần quá trung thành, cường là được.

Ta có tin tưởng, thực lực của ta cũng đủ trấn áp này giúp có dã tâm gia hỏa nhóm.

Thực thuận lợi, này ngắn ngủn hơn phân nửa tháng, không ít hung danh hiển hách tân nhân, đi vào nơi này khiêu chiến ta, bị ta đánh bại sau gia nhập, hoặc là trực tiếp tỏ vẻ thần phục.

Tuy rằng có ngược đồ ăn hiềm nghi, nhưng là không có biện pháp, ta sốt ruột sao!

Hảo đi, hảo đi, chỉ là ở ta trong mắt, bọn họ là tân nhân.

Rốt cuộc toàn bộ tân thế giới, nhưng đều là lão tử địa bàn.

A a a, chính là, vì cái gì?! Vì cái gì?! Trời cao như thế bất công?!

Này bang gia hỏa trung, không có thỏa mãn ta phó thuyền trưởng yêu cầu người.

Chẳng lẽ liền cuối cùng cơ hội đều không cho ta?! Nhất định phải ta cái này nóng vội hoàn mỹ chủ nghĩa, ở nhanh chóng thực hiện mộng tưởng, cùng tiếp tục đi tìm tuyệt đối không có khả năng tồn tại phó thuyền trưởng, chi gian làm ra lựa chọn?

A kéo, đến nỗi vì cái gì nói tuyệt đối không tồn tại đâu?

Ai có thể đạt tới yêu cầu của ta a ta ném?!

Ở trong mắt ta, phó thuyền trưởng ít nhất muốn cùng ta không phân cao thấp, còn có cần thiết là đáng yêu đến muốn mệnh nữ hài tử a!!

Kia chính là ta "Lão bà"!! Đời này cũng chỉ có một cái!!

Nhưng là, hiện thực luôn là tàn khốc.

Ta cuối cùng vẫn là tính toán lui mà cầu tiếp theo.

Thực lực không được nói, so với ta nhược một chút, đại tướng thực lực miễn cưỡng liền đủ dùng, chỉ có diện mạo không thể qua loa! Đáng yêu nữ hài tử điểm này cần thiết làm được!!

Chính là! Chính là!!

Cứ như vậy, vẫn là không được......

Thẳng đến ba ngày trước, nản lòng thoái chí đến thậm chí tính toán nhịn đau lại lần nữa hạ thấp tiêu chuẩn ta, túm từ ra biển liền vẫn luôn đi theo chính mình tâm phúc, đi vào thị trấn quán bar, tính toán mua say.

Đương cái kia tiểu quỷ, đương nhiên nói ra "Ta chính là muốn trở thành hải tặc vương nam nhân", sau đó một phen liền đem nam nhân ném văng ra khi, ta cảm thấy ta trong đầu, bị người thả mắng hoa! Toàn bộ không trung cái loại này!!

Cỡ nào nhanh nhẹn thân thủ?! Cỡ nào khí thế cường đại?! Này trương tuổi trẻ quá mức mặt, đáng yêu muốn mệnh!

Giới tính? Ta có nói quá muốn tìm nữ nhân sao? Lại đồ ăn lại phiền toái! Nam hài tử mới là vương đạo hảo bá!!

A! Mệnh trung chú định tương ngộ! Đau khổ tìm kiếm nhiều năm, chính là vì tìm được ngươi!!

Thượng đế quả nhiên vẫn là yêu ta!!

Quyết định! Ta liền phải hắn khi ta phó thuyền trưởng!!

Nhưng là!

Vì cái gì ta phó thuyền trưởng xoay người đã không thấy tăm hơi a?!

Còn có, vì cái gì tất cả mọi người nhớ không rõ hắn được yêu thích a?! Rõ ràng hắn như vậy đáng yêu a uy!! Rõ ràng tất cả mọi người còn nhớ rõ hắn làm sự tình, nhưng chính là nhớ không rõ hắn mặt là chuyện như thế nào?!

Vì cái gì liền ta đều không nhớ gì cả a?!! Hỗn đản!!

Hợp với ba ngày! Hachinosu lớn như vậy, không có bức họa căn bản là tìm không thấy a!

Chẳng lẽ là, ta phó thuyền trưởng, kỳ thật là tinh linh?! Cho nên tất cả mọi người nhớ không rõ hắn được yêu thích?!

Soga! Không hổ là ta coi trọng nam nhân!!

...... Trở lên là một cái biến thái lão nam nhân nội tâm......

Hôm nay cũng là hoàn toàn làm lơ người khác ý nguyện, tràn ngập ảo tưởng Rocks thuyền trưởng đâu!

Nói gia hỏa này hoàn toàn làm lơ ngày đó tửu quán, "Ta là muốn trở thành hải tặc vương nam nhân" trước một câu "Ta có chính mình hải tặc đoàn".

Còn có, nói tốt đáng yêu nữ hài tử đâu?! Nam hài tử vô phùng hàm tiếp, có hay không thực quá mức?!

Mỏi mệt áo choàng nam, tỏ vẻ cũng không tưởng lý cái này si hán. Cũng hèn mọn túm chặt giống như chó điên giống nhau vô cớ gây rối thuyền trưởng đại nhân.

Thuyền trưởng ngươi gia hỏa này cũng không nhớ rõ ngày đó đụng tới tiểu quỷ trông như thế nào! Liền không cần bởi vì người khác không nhớ rõ, đem đối phương đánh cái chết khiếp lúc sau, lại thêm một câu "Phế vật" đi?!

- tác giả nói -

A kéo, ta viết Rocks khẳng định sẽ không phù hợp một bộ phận người trong lòng hình tượng.

Sao, không cần để ý lạp, rốt cuộc Oda còn không có viết Rocks a! Đương nhiên liền tính tương lai viết, ta cũng sẽ không đổi! Coi như ooc xử lý!

Ha! Ta thật đúng là cơ trí!!

Chu càng chu càng chu càng!!

Cảm tạ duy trì!

(All Luffy) Thời không vặn vẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ