Thị giác một lần nữa trở lại Luffy cùng Rocks đối diện."Uy, đại thúc, ngươi muốn làm gì a?" Luffy nghiêng đầu, có chút nghi hoặc đối với trước mặt kích động muốn ngất xỉu đi nam nhân hỏi. Gia hỏa này rất mạnh, nhưng là ngoài ý muốn không có bất luận cái gì địch ý.
Rocks một cái run run, lấy lại tinh thần, lập tức tức muốn hộc máu dậm chân: "Quỷ đại thúc?! Ta mới 38 tuổi hảo đi?!"
Thực hảo, này trọng điểm trảo liền rất hoàn mỹ.
Đồng dạng không ở người bình thường kênh thượng Luffy nhếch miệng cười: "Đại thúc ngươi thật là cái thú vị người!"
Rocks theo bản năng gãi gãi đầu: "Cũng không có nột...... Từ từ!! Ngươi nói ai là đại thúc a! Hỗn đản tiểu quỷ!!" Phản ứng lại đây Rocks lập tức cá mập miệng, hướng về phía Luffy rống giận.
"Ta mới không phải tiểu quỷ đâu! Ngu ngốc đại thúc!"
"Hỗn đản tiểu quỷ! Lão tử tuổi trẻ đâu! Mới không phải cái gì đại thúc!!"
"Ai?! Mới không phải tiểu quỷ! Đại thúc thật chán ghét!!"
"A a a! Tới quyết đấu đi!! Hỗn đản tiểu quỷ!!"
"Tới liền tới a! Ta chính là muốn trở thành hải tặc vương nam nhân! Mới không sợ ngươi!"
"Xú tiểu quỷ!!"
"Quái đại thúc!!"
"Xú tiểu quỷ!!"
Hai cái từng người thời đại dê đầu đàn, đỉnh đầu đầu, tựa như nhà trẻ tiểu hài tử ở đấu võ mồm.
"Thuyền trưởng? Ngươi đây là?" Vội vội vàng vàng chạy tới áo choàng nam, nhìn trước mặt này hai cái ấu trĩ quỷ, nhất thời có chút không biết nên nói cái gì.
# nhà mình lão đại hình như là cái ngốc làm sao bây giờ? Online chờ, rất cấp bách #
Rocks nháy mắt hoàn hồn, lúc này mới phát hiện chính mình hành vi đến tột cùng có bao nhiêu nhược trí, hắn ho khan một tiếng, mặt không đổi sắc tách ra đề tài: "Khụ, ngươi đã đến rồi?"
Áo choàng nam gật gật đầu, nỗ lực không cho chính mình lộ ra ghét bỏ biểu tình.
Đại ca, ta tới rất lâu, từ ngươi phản bác ngươi không phải đại thúc bắt đầu.
Rocks nhớ tới mục đích của chính mình, tức khắc đem vừa rồi cảm thấy thẹn ném ở sau đầu: "Uy, tiểu quỷ, làm ta phó thuyền trưởng đi! Chúng ta cùng nhau chinh phục thế giới!"
Luffy phiết phiết, miệng đầy mặt khinh thường: "Mới không cần, ta lại không nghĩ chinh phục thế giới, phiền toái đã chết! Còn có ta đồng bọn siêu cấp bổng! Kỳ quái đại thúc."
Áo choàng nam đôi mắt đều phải trừng ra hốc mắt, này cái gì lý do? Bởi vì phiền toái? Cho nên không chinh phục thế giới???
Rocks miễn cưỡng khống chế được chính mình muốn phản bác tâm: "Ta mặc kệ! Ta liền phải ngươi cho ta phó thuyền trưởng!"
Tùy hứng đại khái là D chi nhất tộc truyền thống.
Luffy ghét bỏ khấu khấu cái mũi: "Không cần!"
Rocks trợn tròn đôi mắt: "Ta cự tuyệt!"
Luffy đầy mặt không để bụng: "Ta cự tuyệt ngươi cự tuyệt!"
"Ta cự tuyệt ngươi cự tuyệt ta cự tuyệt!"
"Ha? Ta cự tuyệt ngươi cự tuyệt ta quyết tuyệt ngươi cự tuyệt!"
......
Thực hảo, ở áo choàng nam run rẩy khóe miệng hạ, hai cái "Hùng hài tử" lại về tới mặt đối mặt, nhà trẻ cãi nhau hình thức.
Hảo vui vẻ, hôm nay cũng là tưởng đi ăn máng khác một ngày đâu! (*^v^*)
"A, hảo đói......" Vốn dĩ hùng hổ Luffy, bỗng nhiên một mông ngồi dưới đất phun đầu lưỡi, như là bị bớt thời giờ tinh lực dường như đại thở phì phò.
Đỉnh đầu đầu, đột nhiên đối phương thu tay, không có bất luận cái gì phòng bị Rocks thân thể một cái lảo đảo, thiếu chút nữa quăng ngã đi ra ngoài.
Đứng vững sau, Rocks trên đầu gân xanh phình phình, hướng về phía "Căn bản không phát hiện chính mình làm cái gì" Luffy rống to: "Hỗn đản!! Ngươi là tưởng ngã chết ta sao?!"
Luffy liếc cũng chưa liếc nhìn hắn một cái, ôm bụng, ủy ủy khuất khuất lẩm bẩm: "Hảo đói a...... Thịt! Sanji! Thịt!!"
"Thịt" cùng "Thịt" trung gian, Rocks thề, trước mặt cái này tiểu quỷ tuyệt đối nói gì đó.
Nhìn tiểu hài tử này phúc ủy khuất tiểu bộ dáng, Rocks cuối cùng chỉ còn một tiếng thở dài: "Ai...... Tiểu quỷ, cùng lão tử đi, ta thỉnh ngươi ăn cơm!"
Luffy đôi mắt nháy mắt sáng, lập tức nhảy lên: "Đại thúc ngươi quả nhiên là người tốt!! Ni hì hì hì!" Thủ hạ ý thức liền phải duỗi trường đem trước mặt Rocks cuốn lấy, đáng tiếc bất lực trở về.
Luffy sửng sốt một chút, theo sau như là cái gì cũng chưa phát sinh dường như, tự nhiên dùng nâng lên tay vỗ vỗ Rocks cánh tay, một bộ anh em tốt bộ dáng.
Rocks mắt trợn trắng, này tiểu quỷ, tuyệt đối là ngu ngốc đi?! Chính mình là đầu óc trừu, mới có thể muốn loại này đơn thuần gia hỏa đương phó thuyền trưởng......
Chẳng lẽ trời cao nhất định phải chính mình không chiếm được một cái hoàn mỹ phó thuyền trưởng?
Rocks bĩu môi, tính tính, này đó trong chốc lát lại nói, trước mang cái này tiểu quỷ ăn cơm đi, đừng đói lả.
Đúng rồi, giống như đã quên điểm cái gì...... Tính, không quan trọng.
Áo choàng nam khóe miệng run rẩy, nhìn nhà mình anh minh thần võ lão đại, mang theo một cái choai choai tiểu tử, một hồi ghét bỏ, một hồi đắc ý, cuối cùng vẻ mặt xuân ý dạt dào hướng nhà mình đội tàu phương hướng đi. Liền dư quang cũng chưa phân cho chính mình cái này chịu thương chịu khó lão thuyền viên liếc mắt một cái.
Quả nhiên, vẫn là từ chức đi ( ∩▽∩ )
- tác giả nói -
Trước tới một đợt chu càng thông tri.
Rocks: Hảo ghét bỏ, cảm thấy cấp khối thịt liền đi rồi......
Luffy: Đại thúc ~
Rocks:!!! Đem thịt đều cấp lão tử bưng lên! Ai dám ngăn cản ta Tức phụ Phó thuyền trưởng ăn cơm?!
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Luffy) Thời không vặn vẹo
FanfictionTác giả: Rượu điên ※ không đồng ý đăng lại, sẽ không đem bản quyền ngoại phóng, cho nên đừng hỏi ta 😂😂 ※ trên cơ bản là không có đao...... Hảo đi, có cũng không nhiều lắm! ※ bởi vì thời đại cũ không có đặc biệt kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu, cho nên rấ...