21

329 37 0
                                    


"Moshi moshi, nơi này là Ngũ Lão Tinh." Già nua thanh âm mang theo trời sinh ngạo khí.


"Nơi này là tổng bộ hải quân, ta là đô đốc, Cương cốt Kong."


......


"Chuyện này không cần các ngươi hải quân nhọc lòng." Ngũ Lão Tinh chi nhất giải quyết dứt khoát.


"Nhưng......" Cương cốt Kong không đợi nói xong, Ngũ Lão Tinh chi nhất thanh âm liền từ Den Den Mushi trung vang lên: "Không có chính là, phong tỏa tin tức."


"Thân là đời kế tiếp hải quân Thuỷ sư đô đốc, ngươi phải hiểu được không nên biết đến không biết."


"Chúng ta vẫn luôn thực nhìn trúng ngươi, cũng thực coi trọng hải quân."


"Ngươi minh bạch chúng ta ý tứ."


Ngũ Lão Tinh thanh âm thông qua trong tay Den Den Mushi truyền tới Cương cốt Kong lỗ tai, nghe Ngũ Lão Tinh chói lọi uy hiếp cùng dụ hoặc, đã thân cư đô đốc chi vị nam nhân nắm chặt nắm tay, trầm mặc một lát, máy móc gật gật đầu.


Không có biện pháp, đối mặt thế giới chính phủ yêu cầu, hải quân không biện pháp cũng không tư cách cự tuyệt.


Hắn đã sớm không phải mặc vào quân trang liền kích động đến đầy mặt đỏ bừng thiếu niên lang, thân là đô đốc, tương lai hải quân Thuỷ sư đô đốc, Cương cốt Kong vô cùng rõ ràng thế giới chính phủ cái này trấn áp thế giới 700 năm hơn bá chủ, có được như thế nào tự tin.


Được đến đáp án, vừa lòng Ngũ Lão Tinh cắt đứt Den Den Mushi.


Cương cốt Kong đi đến phía trước cửa sổ, gió nhẹ mang theo hải dương hương vị khẽ vuốt quá hắn gương mặt, tóc của hắn cùng râu, vĩnh viễn như cương thương cứng rắn, nhưng cẩn thận nhìn lại, hắn song tấn đã hoa râm.


Hắn không hề tuổi trẻ.


Mông quyết định đầu, đối với nửa về hưu, hoàn toàn là bởi vì lo lắng cho mình mà kiên trì Thuỷ sư đô đốc, Cương cốt Kong mới là trước mắt hải quân chân chính ý nghĩa thượng dê đầu đàn, nhiều năm như vậy trải qua nói cho hắn, nếu còn tưởng thực hành chính nghĩa, liền miễn cưỡng chính mình đi hoàn thành thế giới chính phủ yêu cầu.


Cho dù nó có khi là như vậy lại vớ vẩn lại không hợp lý.


Hắn không có lựa chọn nào khác.


Hải quân không có lựa chọn nào khác.

(All Luffy) Thời không vặn vẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ