23

318 40 0
                                    


"Uy, ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao?" Rocks mặt rõ ràng trầm, lâu cư địa vị cao nam nhân mặt âm trầm, nhẫn nại tính tình giải thích: "Làm ta thuyền phó, ta mang ngươi chia đều thế giới, làm bá chủ thế giới."


Nhìn thiếu niên đen nhánh con ngươi, Rocks bỗng nhiên dừng một chút, sáng tỏ dường như cau mày tiếp tục nói: "Nếu là lo lắng thất bại, kia thật cũng không cần. Tuy rằng hiện tại đối thượng tên kia, ta không thể ổn thắng. Nhưng là lại cho ta 5 năm, ta nhất định có thể vượt qua hắn."


I · tên kia · m:......


Hảo tưởng cấp cái này không điểm tự mình hiểu lấy gia hỏa một đao.


"Ta cho ngươi cùng ta tương đồng địa vị, ta băng hải tặc cũng phân ngươi một nửa." Nam nhân chờ mong nhìn trong lòng ngực tựa hồ đã khôi phục hơn phân nửa thể lực thiếu niên: "Làm ta thuyền phó đi!"


Thiếu niên không có lý do cự tuyệt không phải sao? Tôn trọng, địa vị, tự do, hắn toàn bộ cho thiếu niên. Mà thiếu niên một khi cự tuyệt, như vậy hắn liền không có cứu người tất yếu —— thiếu niên biết kết quả.


Vì thuyền phó cùng người liều mạng, cùng vì người quen cùng người liều mạng là hai khái niệm. Hắn Rocks chỉ là ngạo khí, không phải không có đầu óc.


Kia thiếu niên lại như thế nào sẽ cự tuyệt?


Đáng tiếc, như người khác sở liệu liền không phải Lucy.


"Ta cự tuyệt!" Trong lòng ngực một nhẹ, khôi phục không ít khí lực thiếu niên nhảy hạ nam nhân ôm ấp, phảng phất thanh thúy cây mía dường như thanh âm vĩnh viễn tùy hứng mà kiêu ngạo.


Nhiều tự do thiếu niên u......


Có bọn họ tưởng tượng không đến kiên trì.


Ngu xuẩn cũng hảo, ngốc vụng cũng thế.


Hắn đến chết bất biến.


Hắn nói không, cho nên không.


Được đến đáp án Rocks nhắm lại mắt, mạc danh có loại quả nhiên như thế bất đắc dĩ. Hắn nỗ lực áp lực lửa giận, lại trợn mắt nam nhân con ngươi lạnh băng đến giống như địa ngục bò ra tới Tu La, không dính chút nào nhân khí —— đây mới là Rocks, thống trị hải tặc một cái thời đại Rocks.


Hắn vốn chính là máu lạnh vô tình kiêu hùng, có từng vì người khác khom lưng?!


"Một khi đã như vậy, vậy không có biện pháp." Nam nhân nói như vậy, nhìn về phía sừng sững một bên Im, cong cong khóe miệng, đằng đằng sát khí: "Người cho ngươi phóng này, có thể hay không lưu lại chính là vấn đề của ngươi, chúng ta có cơ hội lại đánh."

(All Luffy) Thời không vặn vẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ