Tình lý bên trong, cũng là dự kiến bên trong.
Tức là bởi vì thế giới chính phủ thích hợp tây nhất định phải được, cũng là vì Roger băng hải tặc ở thần chi đảo bày ra ra thực lực, mà bị các đạo nhân mã chú ý -- Lucy tung tích bị phát hiện.
Không thể không nói, Rocks là một thế hệ kiêu hùng, cho dù là thần khải trang bị đều có thể đánh nát, do đó dẫn tới bởi vì truyền tống không gian chi lực trận pháp bị đánh nát, lâm vào suy yếu cũng lạc huyết Im cũng không có tự mình tới "Mang về" Thánh Tử đại nhân -- dù sao CP tổ chức vốn chính là vì này đó sốt ruột sự mới bị đào tạo ra tới.
Đáng tiếc, bọn họ xem nhẹ Roger, cũng xem nhẹ Roger băng hải tặc.
Không có quỷ dị khó lường Im, CP một lần lại một lần đến cùng Lucy lỡ mất dịp tốt.
Vận mệnh chú định, cái kia đã chết nam nhân lại lần nữa che chở hắn "Thuyền phó".
Ở lại một lần trong khi giao chiến, trọng thương chậm chạp chưa lành Roger, cùng bị lưu tại phòng Lucy đồng thời lâm vào hôn mê, cùng lúc đó, xa ở mấy vạn km ngoại một cái trên đảo nhỏ, một cái thúy phát cô nương, xuất hiện ở bờ biển biên, cô nương mỹ cực, một đôi đôi mắt đẹp lưu chuyển, mang theo chút hiểu rõ cùng đối vận mệnh không cam lòng.
"Đây là, 800 năm sau sao......"
Tuy rằng sớm có đoán trước, nhưng là thân là thiên nguyệt gia tiểu chủ công, nàng chẳng lẽ thật sự phải vì kia đồ bỏ Thánh Tử, chết ở này sao -- kia xa xôi mà lại thần bí tương lai, thật sự sẽ bởi vì gia hỏa kia mà huyến lệ nhiều vẻ sao?
Duy nhất hy vọng......
Cũng là duy nhất biến số.
"Phốc khụ khụ khụ khụ......" Theo một ngụm máu tươi phun ra, hoa chi gian nam nhân trước sau như một đạm mạc, đơn giản chà lau sau, ngữ khí thanh đạm: "Nàng tới."
Thời gian chi lực chịu tải giả -- như vậy, cũng chỉ dư lại nắm lấy không ra "Hy vọng".
"Thuyền trưởng tỉnh!!" Buggy kích động phá âm rống to, nháy mắt đưa tới nhân Roger vô cớ hôn mê, Lucy bị bắt đi mà lâm vào đê mê nhiều ngày các đồng bọn.
Đúng vậy, Lucy bị vô khổng bất nhập CP thừa dịp Roger lâm vào hôn mê thời cơ, đem đồng dạng mạc danh hôn mê Lucy mang đi.
"Khụ, khụ khụ......" Vốn nên nằm ở trên giường bệnh Roger, đang ngồi ở mép giường boong thuyền thượng, tựa hồ là nhớ tới lại vô lực té ngã.
"Thuyền trưởng......" Giả ba cau mày, theo bản năng duỗi tay, muốn đem Roger từ trên mặt đất nâng dậy, lại bị cự tuyệt.
"Yên tâm đi, ta hảo đâu." Roger thử một ngụm răng hàm, dừng một chút. Mừng rỡ có vài phần ngu đần: "Đến nỗi lần này, khẳng định là bởi vì không ăn no! Rayleigh, sau đảo có thể hay không nhiều mua điểm thịt a!"
Nam nhân trước sau như một chơi bảo, làm lo lắng hãi hùng mọi người nhẹ nhàng thở ra, ngay sau đó áp chế không được phun tào thanh hết đợt này đến đợt khác.
"Thật quá mức a, rõ ràng ăn nhiều nhất chính là thuyền trưởng ngươi." Giống như còn có ai......
"Nôn, không cần dùng như vậy xấu mặt làm nũng a, ngươi lại không phải xinh đẹp nhân ngư cô nương, thực ghê tởm a!!" Nếu là tên kia còn kém không nhiều lắm......
"Thật là, một chút không biết thông cảm một chút Rayleigh lão mẹ, hắn vì dưỡng chúng ta chính là hao hết tâm huyết...... Ngao! Rayleigh tiên sinh ta sai rồi! Cũng không dám nữa! Đừng vả mặt ngao ngao ngao!!!" Là ai trước nói Rayleigh bà bà mụ mụ giống lão mụ tử......
Rayleigh cười ôn nhu, dẫn theo phiếm đen nhánh haki vũ trang nắm tay, cười ha hả mà truy: "Chạy cái gì nha, làm lão mẹ hảo hảo đau đau ngươi!!!"
"A a a a a a a a!!! Cứu mạng a! Thuyền phó giết người a a a!!!"
Theo Roger thức tỉnh, Roger băng hải tặc mọi người như là tìm về người tâm phúc, vui cười đùa giỡn tràn ngập toàn bộ băng hải tặc. Nhưng đồng dạng, tất cả mọi người như là nghĩ không ra kia đồng dạng lâm vào hôn mê thiếu niên, chỉ có thân là thuyền y Crocus nhíu nhíu mày, đối bệnh hoạn mẫn cảm làm hắn cảm thấy mơ hồ gian quên hết cái gì kỳ quái đồ vật......
Mặc kệ nó, hiện tại là yến hội thời gian.
Ai cũng nhớ tới, một trận chiến này, ném một thiếu niên,
Thiếu niên đã bị đưa đến Mariejois, cùng thời gian mở bừng mắt, nhưng hắn cặp kia như hắc diệu thạch lóa mắt con ngươi, đã bị ngân quang hoàn toàn xâm chiếm, thậm chí liền xinh đẹp đen nhánh đầu tóc trung, cũng dần dần xuất hiện mấy cây chỉ bạc.
Ngồi ở tàu Oro Jackson boong tàu thượng, Roger giơ chén rượu, che dấu đáy mắt phức tạp.
Ngụy hy vọng sao......
- tác giả nói -
Chuyên tâm luyến ái rượu người nào đó trở về đổi mới một chương ~
Phiên ngoại là Roger băng hải tặc hằng ngày ( nhị ), 500+, tùy ý lễ vật nhưng đạt được ❤️
Cảm tạ bảo tử nhóm kẹo phiếu gạo, như vậy, 50 cá nhân duy trì ta bắt đầu càng chương sau, liền bình thường phiếu gạo là được, hài tử muốn tích cóp sinh hoạt phí......
Bi thương cay sao đại T﹏T
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Luffy) Thời không vặn vẹo
FanfictionTác giả: Rượu điên ※ không đồng ý đăng lại, sẽ không đem bản quyền ngoại phóng, cho nên đừng hỏi ta 😂😂 ※ trên cơ bản là không có đao...... Hảo đi, có cũng không nhiều lắm! ※ bởi vì thời đại cũ không có đặc biệt kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu, cho nên rấ...