Chương 11: Bị tuồn ra tin tức

13.8K 1.2K 49
                                    

Thang Nhất Viên im lặng một lát, sau đó mới cố gắng tỏ ra rất cảm động, gật đầu: "Vâng...."

Lục Thành nhìn sâu vào đôi mắt Thang Nhất Viên, sau đó nặng nề bước ra ngoài. Anh muốn đi kiếm tiền, đi phấn đấu vì McDonald.

Khi Lục Thành bước ra khỏi cửa biệt thự, điện thoại di động của anh vang lên.

Anh trấn an tinh thần rồi nhấc máy, trầm giọng trả lời.

Giọng của trợ lý "giá rẻ" vang lên:"Chủ tịch, ngày hôm qua cảnh phu nhân tự tay dâng trà sữa cho ngài bị phóng viên chụp được, ngài có định chi tiền để áp xuống tin tức không?"

Lục Thành là một trong những những người giàu nhất tinh tế, trẻ tuổi, đẹp trai và lại nhiều tiền, tin tức của anh luôn được săn đón, thật không may, các phóng viên chưa bao giờ chụp ảnh những tin tức liên quan đến anh, đơn giản là vì đời tư anh quá sạch sẽ, không giống một vị chủ tịch.

Lần này cánh phóng viên cuối cùng cũng bắt được bằng chứng thân mật anh và Omega uống chung một cốc trà sữa trong xe, đương nhiên rất hưng phấn.

Bao năm qua Lục Thành đã bảo vệ Thang Nhất Viên rất tốt, chưa bao giờ để ảnh của cậu bị lọt ra ngoài, nên chỉ sợ phóng viên không biết Omega trong xe thực sự là bạn đời danh ngôn chính thuận của Lục Thành, còn tưởng rằng Lục Thành trêu hoa ghẹo nguyệt bên ngoài, cuối cùng cũng bắt được một tin tức lớn.

Phóng viên đã định trực tiếp tuôn ra tin tức, nhưng nghĩ đến tài sản và thế lực của Lục Thị, anh ta có chút rụt rè, vì vậy trước tiên anh ta muốn tiết lộ một cái ý tứ với Lục Thị, nhằm hái một đống tiền.

Nghe trợ lý nói xong, Lục Thành trầm mặc hồi lâu: "... Quên đi, tôi rất nghèo."

Anh không còn là....Lục Thành có thể hô phong hoán vũ ở tinh tế nữa, mà là Alpha nghèo túng phải cố gắng kiếm tiền nuôi gia đình, có thể kiếm được bao nhiêu tiền thì tuyệt đối không thể lãng phí, làm sao có thể mua tin tức.

Lục Thành tiếc nuối suy nghĩ, trợ lý bên kia điện thoại liền sửng sốt, nghi ngờ lỗ tai mình có vấn đề.

Chủ tịch...Nghèo?

Chủ tịch ngài đây không phải là đang khoe khoang hả!

Trợ lý tức giận muốn trực tiếp cúp điện thoại, nhưng nghĩ đến tiền lương hậu hĩnh, lại bình tĩnh trở lại, chủ tịch, ngài có tiền, ngài vui là được, làm trợ lý nhất định phải phối hợp.

Trợ lý ở bên đầu này điện thoại nghĩ thầm, Lục Thành ở đầu kia điện thoại lau khóe mắt, Alpha không khỏi chảy nước mắt!

Anh dừng một chút, cất giọng thê lương: "Bỏ tiền ra bảo họ che khuất mặt Nhất Viên đi."

Omega của mình tuyệt đối không thể để người khác bàn tán, anh phải bảo vệ, cất giấu thật tốt, có làm một con ma nghèo cũng phải bảo vệ Omega của mình.

Một người đàn ông tốt nên chiều chuộng vợ mình, vì Thang Nhất Viên bây giờ đã là vợ của anh, anh nên chiều chuộng vợ mình trước, đến khi ly hôn thì nói sau.

Quên đi, ly hôn là không thể, vậy... chỉ có thể chiều chuộng cả đời.

Lục Thành càng thêm đau buồn, vừa mới tỉnh lại, thế giới trôi qua quá nhanh, thế mà anh lại muốn chiều chuộng đối thủ.

Nhà họ Thang có 7 O [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ