Chương 168: Bị sốt

1.8K 199 14
                                    

Cơn gió lạnh từ phía bên ngoài thổi vào bộ quần áo ướt sũng của cậu, Thang Thất Viên bất giác run lên, vươn tay ôm chặt cổ Thịnh Sầm, tựa gần vào lồng ngực của hắn.

Trên người Thịnh Sầm rất ấm áp, cho dù cả người cậu ướt đẫm, nhưng cơ thể hắn vẫn không ngừng tỏa ra hơi nóng.

"Giờ đã biết lạnh rồi?" Ánh mắt Thịnh Sầm lạnh lùng nhìn cậu, bởi vì bế cậu mà hô hấp của hắn cho chút nặng nề, mặc dù nói với tông giọng ghét bỏ, nhưng lại ôm Thang Thất Viên càng chặt hơn, hơi nghiêng mình chắn gió cho Thang Thất Viên.

Thang Thất Viên cũng không phản bác, thành thật vùi đầu vào trong lồng ngực của Thịnh Sầm.

Thịnh Sầm đi về phía trước, chóp mũi của Thang Thất Viên thi thoảng sẽ chạm vào lồng ngực của Thịnh Sầm, khuôn ngực nở nang của hắn mang theo mùi hương sạch sẽ thơm mát.

Thang Thất Viên nhắm mắt lại, nói: "Thịnh Sầm, vừa rồi cậu rất thô lỗ."

Trong giọng nói của Thịnh Sầm chứa sự tức giận vẫn chưa tiêu tán, "Lúc mà tên Trần Tử Chiến kia đẩy cậu xuống thì không thô lỗ sao? Còn cậu, cậu thấy bộ dạng rớt xuống nước của cậu đẹp lắm hả?"

Thang Thất Viên buồn bực, suy nghĩ một chút liền hỏi: "Cậu ta phải ngâm mình trong nước một ngày sẽ không có chuyện gì chứ?"

"Cơ thể của hắn ta còn tốt hơn cậu nhiều." Thịnh Sầm bế cậu ra khỏi cổng trường, đặt cậu lên xe, cầm lấy một chiếc khăn ném vào trong ngực cậu, tức giận nói: "Thay vì cậu lo lắng cho tên khốn Trần Tử Chiến kia, thì cậu lau nước trên người trước đi."

"Mình không quan tâm đến cậu ta, mình chỉ sợ ảnh hưởng đến cậu mà thôi."

Thịnh Sầm cười lạnh, quay đầu nói với tài xế: "Tăng nhiệt độ điều hòa lên đi."

Tài xế ngơ ngác nhìn toàn thân hai người ướt sũng, nghe thấy lời của Thịnh Sầm, vội vàng gật đầu, tăng nhiệt độ điều hòa.

Thang Thất Viên cầm khăn lên lau mái tóc đang nhỏ nước, ngẩng đầu nhìn Thịnh Sầm hỏi: "Cậu muốn đưa mình đi chỗ nào vậy."

"Về nhà." Thịnh Sầm giật lại khăn, dùng sức lau tóc cho cậu.

"Nhà cậu?" Thang Thất Viên kệ hắn lau tóc cho mình, hơi ngước mắt lên, nhỏ giọng hỏi.

"Ừ."

"Không cần, để mình quay về nhà của mình tắm rửa là được rồi." Thang Thất Viên vội vàng lắc đầu, cậu không muốn đến làm phiền Hạ Hoàng hậu trong tình cảnh chật vật như này.

"Nhà cậu? Nơi cậu và anh trai của cậu ở sao? Hiện tại cậu ta đang ở trên lớp, làm sao chăm sóc cho cậu được? Đến lúc đó cậu mà ngất ở trong nhà thì cũng không ai biết được."

"Mình không cần ai chăm sóc." Thang Thất Viên chớp mắt, nhỏ giọng nói.

"Bớt nói lời thừa thãi." Thịnh Sầm để khăn sang một bên, mất kiên nhẫn đi tìm một chiếc chăn mỏng trong cốp xe rồi đắp lên đầu Thang Thất Viên.

Một chiếc chăn rộng và mềm che đầu Thang Thất Viên, chỉ để lộ ra cái cằm trắng nõn của cậu, Thang Thất Viên bị lạnh, cho nên sắc mặt trắng bệch, càng làm nổi bật lên đôi môi hồng hào của cậu.

Nhà họ Thang có 7 O [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ