Chương 83: (Anh tư) Bao dưỡng

15.3K 893 70
                                    

Bên trong hộp đêm lớn nhất tinh tế được thắp sáng bằng ánh đèn nhiều màu sắc, trên sàn nhảy là biển người đông đúc, tiếng nhạc chói tai, là thời điểm náo nhiệt nhất trong đêm.

Trong đám người ồn ào, một thanh niên xinh đẹp thanh tú ngồi trên ghế sofa, trên tay cầm ly rượu nhẹ nhàng đung đưa, cần cổ lộ ra ngoài cổ áo bị ánh đèn chiếu đến oánh nhuận, gương mặt trắng nõn đẹp đẽ tinh xảo, đôi mắt xinh đẹp hơi rủ xuống, có thể nhìn thấy rõ ràng từng chiếc lông mi, lông mày cậu khẽ nhíu, lộ ra vẻ không vui.

Lí Phi ôm một Beta mới dụ dỗ được trong lòng, bưng ly rượu ngồi xuống bên cạnh thiếu niên, cười hỏi: "Thang thiếu, hôm nay sao lại có thời gian tới đây?"

Hắn là chủ của hộp đêm này, cũng là bạn bè quen biết nhiều năm của Thang Tứ Viên.

Thang Tứ Viên hơi ngẩng đầu nhìn hắn, nói: "Tôi sợ rằng nếu tôi không đến ủng hộ cho cậu, hộp đêm của cậu sẽ sớm đóng cửa mất."

Lí Phi cười lớn, nói với người pha chế: "Nhanh đưa cho Thang thiếu mấy chai rượu ngon đi, chọn những chai thật đắt tiền ấy."

Thang Tứ Viên thuận theo hắn, hai người trêu chọc nhau vài câu, đang nói chuyện, một tên đàn ông hơi mập đi tới, dừng lại trước mặt Thang Tứ Viên, trên tay cầm một ly rượu.

Lí Phi không nhịn được cười khi nhìn thấy cảnh này, Thang Tứ Viên rất xinh đẹp, mỗi lần tới nơi này đều thu hút ong bướm, luôn có một số tên không thức thời tiếp cận rồi tự chuốc lấy nhục nhã.

Tên đàn ông kia cúi đầu nở một nụ cười tự cho là đẹp trai, nhìn khuôn mặt mê người của Thang Tứ Viên rồi nói: "Anh là Vương Đại, cậu có thể gọi anh là anh Vương, tiểu mỹ nhân, anh có thể mời cậu một chén rượu không?"

Hắn ta hỏi rất lịch sự, trong mắt lại tràn đầy dục vọng không che giấu được, ánh mắt hắn nhìn Thang Tứ Viên giống như nóng lòng muốn lột sạch Thang Tứ Viên vậy.

Thang Tứ Viên ngẩng đầu trầm mặc, không chút tiếng động nhìn hắn, trong mắt đều là ánh nhìn lạnh lẽo. Vương Đại bị cậu nhìn, trong lòng nổi lên trận lửa nóng, yết hầu không kiềm được nhấp nhô, nuốt nước bọt.

Đôi mắt hẹp dài của Thang Tứ Viên hơi nheo lại, đôi môi đỏ mọng khẽ hé mở, lạnh lùng phun ra một chữ, "Cút!"

Vương Đại bị từ chối có chút mất mặt, nhưng Thang Tứ Viên thực sự quá quyến rũ, hắn không nỡ để vụt mất một báu vật như vậy, thế là lại tiến tới, không cam lòng, nói: "Những thứ khác anh Vương đều không có, chỉ có nhiều tiền, chỉ cần cậu đồng ý theo anh một khoảng thời gian, cậu muốn bao nhiêu tiền? Anh đều có thể cho cậu."

Lí Phi nghe xong, không nhịn được vỗ chân cười ha hả: "Thang thiếu, anh ta muốn bao nuôi cậu!"

Ánh mắt Thang Tứ Viên thâm trầm, nhìn về phía Vương Đại, im lặng một lúc, khóe miệng bỗng cong lên lãnh lẽo, tiến đến bên tai Vương Đại nhỏ giọng hỏi: "Anh biết Yến Tần Dã không?"

"Yến Tần Dã? Đương nhiên là biết, tại sao lại đột nhiên nhắc đến hắn?" Vương Đại không khỏi lộ ra vẻ kinh ngạc, đương nhiên hắn biết nhân vật nổi tiếng như Yến Tần Dã.

Nhà họ Thang có 7 O [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ