Buổi sáng, Lục Thành đích thân đỡ Thang Nhất Viên đi xuống tầng, cẩn thận đến nỗi làm cho Lục Thang Thang nghĩ ba ba có bệnh, cái chân ngắn chạy tới chuẩn bị ôm lấy chân baba thì ba lớn lại che trước người baba, bế bé lên, nhắc nhở cẩn thận: "Không được đâm vào ba ba."
"Baba đang có bệnh sao?" Lục Thang Thang ôm lấy cổ ba lớn, chớp đôi mắt, nước mắt như thể một giây tiếp theo có thể rơi ra.
Khuôn mặt Thang Nhất Viên đỏ lên sờ đầu Lục Thang Thang, nhẹ nhàng an ủi: "Baba không có bệnh, Thang Thang yên tâm."
Lúc này Lục Thang Thang mới yên tâm đem nước mắt thu về.
Lục Thành bế bé ngồi xuống ghế của trẻ em, sau đó lại đi qua cẩn thận đỡ Thang Nhất Viên tới bàn ăn.
Thang Nhất Viên cầm dao nĩa lên muốn ăn cơm.
"Để đấy cho anh!" Lục Thành hô to một tiếng, đi đến lấy dao dĩa, cẩn thận cắt thức ăn trên đĩa thành từng miếng nhỏ, sau đó đẩy đĩa ra trước mặt Thang Nhất Viên: "Em ăn đi."
Cơm nước xong, Thang Nhất Viên đứng lên, Lục Thành lại hô to một tiếng: "Để đấy cho anh."
Anh đem ghế của Thang Nhất Viên dời ra sau một chút, mở ra một lối đi rộng rãi, sau đó mới nói: "Đi thôi."
"..." Thang Nhất Viên không nói nên lời một lát: "Anh bớt xem Võ Lâm Lý Truyện đi."
Không cần nói mấy lời thoại kinh điển của phim, cảm ơn.
Lục Thành lúng ta lúng túng gật đầu, lúc Thang Nhất Viên duỗi tay lấy cái cốc nước trên ngăn tủ, lại hét lớn một tiếng: "Để đấy cho anh!"
Thang Nhất Viên: "..."
Lục Thang Thang ngơ ngác nhìn hai ba của mình, bé không hiểu ba lớn đang lo lắng cái gì, quản gia cũng hiểu chút ít, ngày trước lúc thiếu gia khẩn trương như vậy là lúc phu nhân có bầu tiểu thiếu gia.
Xem ra lại sắp có tin tốt, quản gia phấn khích vuốt râu, ông phải đợi chút nữa trộm gọi điện cho lão gia, như vậy lão gia cũng sẽ vui theo.
Trên đường Thang Nhất Viên và Lục Thành đến bệnh viện, Lục Thành hết sức cẩn thận, bộ dạng khiến Thang Nhất Viên nghi ngờ cậu không đến bệnh viện kiểm tra xem mình đang mang thai hay không, mà là sắp sinh.
Đã làm kiểm tra xong, hai người lẳng lặng ngồi đợi kết quả.
Lục Thành ở trong phòng đi tới đi lui, lẩm bẩm nói thầm với Thang Nhất Viên: "Đừng lo lắng, đừng lo lắng..."
Thang Nhất Viên bình tĩnh ngồi một chỗ: "Em không lo lắng."
Cậu đã có kinh nghiệm lúc sinh Lục Thang Thang, cho nên cũng không có cảm giác căng thẳng, nhưng nhìn Lục Thành đang không ngừng hít thở sâu trông rất căng thẳng.
Trầm Thanh cầm báo cáo đẩy cửa ra, Lục Thành lập tức vọt tới, nhanh đến nỗi Thang Nhất Viên không nhìn thấy anh đã qua lúc nào.
"Thế nào rồi?" Lục Thành khẩn trương hỏi.
Trầm Thanh cười nói: "Chúc mừng, bé con đã được một tháng rưỡi, rất khỏe mạnh, chị dâu nghỉ ngơi thật nhiều là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà họ Thang có 7 O [ABO]
FanfictionTên gốc: Thang gia bảy O Tác giả: Bạch Vân Đóa Nhãn: Sinh tử, tình hữu độc chung, nhiều CP, tinh tế, điềm văn, ABO Tổng cộng: 186 chương+3 phiên ngoại Edit: Yonn + Beta: @Annhuocnhien30902 (Wattpad) Ngày bắt đầu : 13-1-2021 Ngày kết thúc: ...