Chương 44: Trò chuyện

9.4K 840 90
                                    

Thang Nhị Viên ngồi trong xe Chu Trạch, mất tự nhiên di chuyển cơ thể, miễn cưỡng tìm một tư thế thoải mái ngồi xuống.

Đầu tiên Chu Trạch gọi cho ba hắn một cuộc, nói bởi vì muốn đưa Thang Nhị Viên về nhà nên không thể mua kem cho em trai, ba hắn quả nhiên không tức giận, ngược lại còn dặn dò hắn chăm sóc Thang Nhị Viên thật tốt.

Chu Trạch cúp điện thoại, khởi động xe, nhìn chằm chằm con đường phía trước, bộ dạng như không có để ý hỏi: "Nhị Viên, sao cậu lại ở cùng với Lê Xán?"

Thang Nhị Viên nhìn phong cảnh lướt nhanh qua bên ngoài cửa sổ xe, thuận miệng đáp: "Hôm nay tôi đi tham ban em trai, tình cờ Lê Xán cũng đi gặp Lí Tâm Nhiên, chúng tôi gặp nhau trong tổ kịch".

Nghe được tên của Lí Tâm Nhiên, động tác Chu Trạch cứng lại một chút, sau đó khẽ mím môi.

"Hôm nay tôi gặp Lí Tâm Nhiên, cậu ấy nói tôi về sau phải đối xử tốt với cậu một chút, nhìn qua cậu ấy vẫn còn rất quan tâm cậu, hình như còn chưa buông bỏ." Thang Nhị Viên quay đầu nhìn về phía hắn, nói bằng giọng điệu bình thản.

Cánh tay lái xe của Chu Trạch siết chặt một chút, vừa lúc phía trước có đèn đỏ, Chu Trạch dừng xe lại, im lặng trong chốc lát, quay đầu nhìn về phía Thang Nhị Viên, vẻ mặt tương đối nghiêm túc: "Nhưng mà tôi đã buông cậu ấy rồi, Nhị Viên, nếu tôi đã hướng cậu cầu hôn, trong lòng sẽ không có người khác, tôi có thể bảo đảm về sau tôi sẽ không tiếp tục có quan hệ gì với cậu ấy."

Kỳ thật Thang Nhị Viên nói với hắn chuyện này cũng không có ý tứ muốn thử thái độ hắn, cậu chỉ cảm thấy Lí Tâm Nhiên đối rất tốt với Chu Trạch, Chu Trạch nên biết.

Tuy nhiên nếu hiện tại Chu Trạch nói như vậy, cậu cũng gật đầu.

Chu Trạch thả lỏng, dịu dàng nở nụ cười: "Nhị Viên, tôi không thúc giục cậu đáp ứng kết hôn với tôi, nhưng ngày mai cậu có thể cùng tôi đi gặp ba mẹ được không?"

"...gặp ba mẹ?" Thang Nhị Viên ngẩn người, có chút kinh ngạc nhìn hắn.

"Ừm, cậu không cần áp lực quá lớn, chỉ là ba..." Chu Trạch tạm dừng một chút: "Ba mẹ tôi muốn gặp cậu."

"Này có phải quá nhanh hay không?" Thang Nhị Viên không khỏi nhíu mày, cậu còn chưa đồng ý lời cầu hôn của Chu Trạch mà đã trực tiếp gặp ba mẹ?

Tuy rằng cậu cũng không phản cảm việc gặp mặt bề trên, nhưng dù sao quan hệ của cậu và Chu Trạch cũng không thân thiết như vậy, bọn họ còn chưa có xác định quan hệ mà đã tùy tiện gặp ba mẹ, Thang Nhị Viên cảm thấy không tốt lắm.

Chu Trạch nhẹ giọng, hắn dịu dàng dỗ dành: "Nhị Viên, coi như cậu giúp tôi đi."

Hắn nói giúp, nhưng lại chậm rãi thả ra một chút tin tức tố. Tin tức tố của Alpha tạo thành cảm giác áp bách đối với Omega, đặc biệt là trong không gian kín như này, hắn muốn lợi dụng tin tức tố làm cho Thang Nhị Viên phục tùng.

Thân thể Thang Nhị Viên không thể khống chế run lên một chút, không vui nhíu mày, từ trước đến nay cậu đều chán ghét hành vi Alpha lợi dụng ưu thế trời sinh để làm cho Omega phục tùng, cậu có thể làm bạn tình nhiều năm như vậy với Lê Xán, chính là bởi Lê Xán tôn trọng cậu, chưa bao giờ lợi dụng tin tức tố làm cậu phục tùng.

Nhà họ Thang có 7 O [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ