Chương 2: Lục Thành muốn ly hôn!!!

26.9K 1.7K 159
                                    

Hôm nay là ngày gia đình tụ họp mỗi tháng một lần của Thang gia, mọi người về nhà thì phát hiện Thang Nhất Viên đang ngồi ở trên ghế sô pha, vẻ mặt u ám, tâm trạng rõ ràng không tốt, bên cạnh còn có một chiếc vali màu đỏ.

Mọi người tự ý thức không nên bước tới làm phiền.

Sắp đến thời gian ăn cơm trưa, áp suất thấp bên người Thang Nhất Viên vẫn không có dấu hiệu tiêu tán, Thang Nhị Viên không chịu được liếc cậu một cái, mở miệng hỏi: " Lục Thành đã làm gì sao?"

Thang Nhất Viên im lặng không lên tiếng, từ chối trả lời.

Thang Tam Viên đọc xong tin nhắn của người hâm mộ, đặt điện thoại xuống, nhìn anh mình với giọng điệu có chút bất lực: "Lần này anh lại tìm lí do gì để ly hôn vậy? Không phải em đã bảo anh đừng lúc nào cũng giận dỗi rồi sao, mỗi lần đều chỉ vì một chuyện nhỏ đều ầm ĩ đòi ly hôn, cẩn thận Lục Thành chán ghét."

Thang Tứ Viên gảy gảy lọn tóc rối trên trán, chống cằm nói: "Tháng trước em thấy anh ấy đặt mua xe thể thao mới cho anh, Alpha tốt như vậy, anh cũng biết rồi đi, anh ấy còn là người nắm quyền của Lục thị, mà cả ngày anh chỉ coi anh ấy là một tên tùy tùng để sai bảo, các anh đều đã kết hôn bốn năm, Lục Thành đối với anh vẫn trăm phương ngàn ý nghe theo anh, rất tốt."

Thang Ngũ Viên tổng kết gọn gàng: "Hãy biết quý trọng."

Thang Lục Viên lột vỏ quả quýt, một nửa đưa cho Thang Thất Viên, nói: "Việc nhỏ thì vui, việc lớn thì khổ(*), không có chuyện gì thì đừng mãi cứ cãi nhau đòi ly hôn."

(*)Việc nhỏ thì vui, việc lớn thì khổ :Nếu chỉ là đùa giỡn một chút hay sao đó, thì có thể thêm một chút vui vẻ cuộc sống, nếu căng thẳng quá mức, cuối cùng chỉ làm tổn thương chính mình.

Thang Thất Viên tiếp nhận miếng quýt, ngoan ngoãn gật đầu: "Đúng..."

Thang Nhất Viên nhịn nửa ngày, rốt cục không chịu nổi hét lên: "Là anh ta muốn ly hôn với tôi!"

Trong khoảng thời gian ngắn tất cả mọi người giống như bị đóng băng, quả quýt trong tay Thang Thất Viên lập tức lăn xuống mặt đất.

Lục Thành muốn ly hôn!

Thang Bá Đặc cùng Nguyên Thu nghe thấy, lập tức chạy ra từ trong phòng bếp, tuy rằng trong nhà có nhiều người làm, đầu bếp cũng một đống, nhưng hai người vẫn thích nhất là tự mình nấu những món ngon cho những đứa con của mình, mỗi lần gia đình tụ họp đều tự xông pha vào bếp.

Thang Bá Đặc đang bưng canh trong tay, nhanh chóng đặt bát canh xuống, kinh ngạc nói: " Lục Thành rốt cuộc không muốn con nữa?"

Thang Nhất Viên lập tức quay đầu nhìn về phía ba cậu, hai mắt tròn xoe, trong lòng có chút oan ức.

Nguyên Thu cầm cái chày cán bột trong tay đập Thang Bá Đặc: "Câm miệng."

Thang Bá Đặc xoa đầu, tự biết mình nói sai, đành im miệng

Nguyên Thu nhặt quýt lên ném vào thùng rác, khẽ hỏi: "Làm sao vậy?"

Miệng Thang Nhất Viên méo lại, một bộ dáng tràn đầy oan ức, viền mắt cũng đỏ lên, nửa ngày mới mở miệng: "... Anh ấy mất trí nhớ."

Nhà họ Thang có 7 O [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ