Chương 119: Tôi cưới ngài

9.6K 798 96
                                    

Tiếng pằng pằng ầm ầm vang lên từ bên ngoài, tiếng súng cùng tiếng chiến đấu của cơ giáp vang lên không ngừng, Thang Ngũ Viên ngồi trong phòng nghịch khẩu súng trên tay, từ nhỏ cậu đã thích nhìn khẩu súng của ba lớn, khi đó ba lớn sợ làm cậu bị thương, không bao giờ để cậu chạm vào, cậu chỉ có thể giương mắt nhìn nó, cảm thấy khẩu súng vừa thiêng liêng vừa oai hùng.

Sau khi lớn lên, lần đầu tiên tham gia quân đội và được cầm súng thật, cậu phấn khích đến mức không ngủ được, cậu cảm thấy mình cuối cùng đã trở thành một quân nhân chân chính, nhưng lúc đó tài thiện xạ cậu không tốt. Sau khi trải qua vô số lần khắc khổ huấn luyện, cậu mới từ từ có được một phát trúng bia như bây giờ.

Cậu cúi đầu xuống, nhẹ nhàng vuốt ve khẩu súng trong tay, nâng niu trân trọng, trầm mặc một lát rồi cầm súng hướng về phía xa, dừng một chút, cậu khẽ cười đặt khẩu súng trên tay xuống.

Hiện tại chuyện cậu là Omega cũng đã không che giấu nổi nữa, cậu còn có thể ở lại quân đội, còn có thể tiếp tục cầm súng sao?

Thang Ngũ Viên ngây người nhìn khẩu súng trong tay hồi lâu, cho đến khi khô nóng quen thuộc trong cơ thể lại dâng lên, cậu mới không chịu nổi nằm xuống giường, một tay cầm súng, một tay nắm chặt gối đầu, đau đớn nghẹn ngào một tiếng.

....

Lúc Tống Kiêu Bạch mang theo quân xông vào phòng của thủ lĩnh hải tặc, hắn còn đang ôm mỹ nữ ngủ, cái tên thủ lĩnh này vừa không có tài cán gì lại còn tham lam thành tính, nếu như phía sau hắn không có cao nhân chỉ điểm thì đã sớm bị tóm cổ vào lần vây quét trước.

Tống Kiêu Bạch bắt được thủ lĩnh mà không tốn nhiều công sức, sau khi tất cả hải tặc đều bị bắt giữ, Tống Kiêu Bạch vội vàng đi tìm Thang Bá Đặc, đáng tiếc Thang Bá Đặc đã lái chiến hạm đi bắt những tên hải tặc chạy trốn, anh vội muốn quay lại mang Thang Ngũ Viên rời đi nên chỉ có thể để người truyền lời lại cho Thang Bá Đặc, sau đó vội vàng đi tìm Thang Ngũ Viên.

Thang Ngũ Viên bị tiêm thuốc kích dục ép phát tình, anh lo lắng Thang Ngũ Viên sẽ không kiên trì được bao lâu.

Lúc anh mở cửa phòng, hai má Thang Ngũ Viên đã đỏ bừng, hai mắt đong đầy nước, ánh mắt mơ hồ, hô hấp hỗn loạn, ngay cả vành tai cũng ửng hồng, Thang Ngũ Viên nắm chặt gối đầu, đầu ngón tay có chút trắng bệch, không biết đã một mình chịu đựng bao lâu.

Thang Ngũ Viên nhìn thấy Tống Kiêu Bạch đi tới, buông lỏng sức lực, bỏ khẩu súng đang cầm xuống, giọng nói khàn khàn ướt át, "Cậu đã trở lại."

Tống Kiêu Bạch gật đầu, bước nhanh tới, dùng đầu ngón tay xoa nắn phần da thịt non mềm mẫn cảm trên gáy Thang Ngũ Viên sau đó cúi đầu ngậm lấy môi của Thang Ngũ Viên, cạy mở hàm răng.

Đôi môi Thang Ngũ Viên thật ngọt, ngọt ngào như mùi vị tin tức tố của cậu vậy, khiến Tống Kiêu Bạch bất giác muốn hôn sâu hơn, để càng mút được thêm nhiều chất lỏng ngọt ngào.

Thang Ngũ Viên ôm cổ Tống Kiêu Bạch, cơ thể mềm nhũn ngay tức khắc, hai mắt nhìn Tống Kiêu Bạch có chút thất thần, mờ mịt không biết phải làm sao.

Nhà họ Thang có 7 O [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ