Chương 77: Ăn ý

6.8K 619 141
                                    

Mặt Thái Khả Khả đen thui, ngậm miệng không nói gì, CP "Khả Viên" là cậu ta tự mình xào, trong đó có vô số tâm huyết. Cố Ngạn để cậu ta nói như vậy, chẳng khác nào để chính miệng cậu ta xé CP của mình, quả thật là quá ác!

Cố Ngạn nhìn cậu ta thật lâu mà không mở miệng, nhíu mày, không nhẹ không nặng nhìn cậu ta: "Nếu như cậu không muốn nói cũng được, tôi đổi một câu khác..."

Anh nói xong cúi đầu, làm ra dáng vẻ đang suy nghĩ, khóe miệng hơi nhếch lên, mang theo một tia tà mị, tựa hồ đang nghĩ ra một ý xấu.

"...Tôi nói!" Thái Khả Khả khẽ cắn môi đáp ứng, chỉ cần nhìn biểu hiện như thế này của Cố Ngạn cậu ta đã thấy sợ mất mật, vội vàng mở miệng đáp ứng, dù sao hiện tại nhiệm vụ Cố Ngạn đưa ra vẫn chỉ là nói một câu mà thôi, chờ một lát nữa, ai biết Cố Ngạn lại sẽ nghĩ tới phương pháp gì chỉnh cậu ta, cậu ta ăn đủ quả đắng của Cố Ngạn rồi, không còn dám tuỳ tiện trêu chọc anh nữa.

Cố Ngạn ngẩng đầu, mỉm cười hài lòng, đưa tay ra làm một kí hiệu mời.

Mắt Thang Tam Viên tràn đầy mong đợi nhìn về phía Thái Khả Khả, trong lòng kích động không thôi, ràng buộc giữa cậu cùng Thái Khả Khả có phải là cuối cùng cũng được cởi trói rồi không! Giờ khắc này cậu đã chờ lâu rồi, chỉ cần cậu nghĩ tới việc về sau có thể thoát ly cái bể khổ Thái Khả Khả này, vui vẻ đến muốn nhảy lên hò reo, cũng muốn bổ nhào qua ôm Cố Ngạn, nói một tiếng cảm ơn với anh.

Thái Khả Khả hít sâu một hơi, do dự hồi lâu, ấp a ấp úng mở miệng: "Tình Bất...Khả Viên, Tam Cố...Nhất Sinh..."

Khóe miệng Cố Ngạn cong lên, ánh mắt lại sắc bén rõ ràng: "Lớn tiếng một chút."

Thái Khả Khả khẽ cắn môi, nói nhỏ còn nhanh: "Tình Bất Khả Viên, Tam Cố Nhất Sinh."

Cố Ngạn ngẩng đầu nhìn cậu ta, giọng nói lạnh nhạt lại tràn ngập trọng lượng hỏi: "Cần tôi dạy cậu nói thế nào không?"

Thái Khả Khả bị ánh mắt của anh uy hiếp, tức giận, lần nữa hít sâu một hơi, giống như không thèm đếm xỉa tới nữa, lớn tiếng nói một hơi: "Tình Bất Khả Viên, Tam Cố Nhất Sinh! Tình Bất Khả Viên, Tam Cố Nhất Sinh! Tình Bất Khả Viên, Tam Cố Nhất Sinh!"

Cố Ngạn cong khóe miệng, hài lòng vỗ tay: "Rất tốt."

Thái Khả Khả hừ lạnh một tiếng, nổi giận đùng đùng quay đầu sang một bên, hiện tại cậu ta chỉ có một cái ý nghĩ, đó là, Cố Ngạn chính là cái ổ trâu trong cuộc đời bằng phẳng của cậu ta!

Khán giả theo dõi trực tiếp nghe khẩu hiệu của Thái Khả Khả xong, khu bình luận lại đầy náo nhiệt:

[Các fan đáng yêu của Tam Cố ơi, vừa rồi các bạn đã ghi hình lại trực tiếp chưa?]

[Ha ha ha ha ha tất cả đã quay lại, chờ chút tôi lại ghi thêm phụ đề là hoàn mỹ, tôi chẳng những muốn làm video, còn muốn biến Thái Khả Khả thành một gói biểu tượng cảm xúc.]

[Các chị em lầu trên thật là thật là độc ác ... Tôi thích.]

[Thái Khả Khả tự mình hô khẩu hiệu, tôi xem cậu ta về sau còn mặt mũi nào xào CP, đợi chút nữa tôi liền phát video trong siêu thoại CP "Khả Viên", để fan hâm mộ tỉnh táo một chút.]

Nhà họ Thang có 7 O [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ