Chương 99: Giãi bày

10.6K 743 14
                                    

Ngụy Hân Nhiên đứng dậy từ trên giường , lúng túng nở nụ cười, vẻ mặt có chút ngượng ngùng nhỏ giọng xin lỗi, "Thật xin lỗi, hôm nay tôi đi đôi giày cao gót mới, có hơi không quen."

Cô trải qua mấy lần ở chung này, đã thật sự từ bỏ Yến Tần Dã, không nghĩ tới vừa mới đứng dậy đi rót nước, bỗng trẹo chân bổ nhào vào người Yến Tần Dã, nhìn qua giống như đang ôm ấp vậy, thật sự là rất xấu hổ.

Yến Tần Dã nhàn nhạt lắc đầu, "Không sao đâu."

Anh có thể thấy được từ trong mắt Ngụy Hân Nhiên, không phải Ngụy Hân Nhiên cố ý.

Ngụy Hân Nhiên gật đầu, hai má vẫn ửng hồng vì xấu hổ, để giảm bớt sự ngượng ngùng, cô cười hỏi: "Vị "nhóc con" trong nhà cậu đâu, hôm nay không tới sao?"

Yến Tần Dã cong môi mỉm cười, giọng nói mềm mại hơn mấy phần: "Hôm nay em ấy sẽ đến muộn chút, chờ lúc tôi kết hôn, sẽ giới thiệu cho cậu."

Ngụy Hân Nhiên sửng sốt một chút, "Cậu sắp kết hôn rồi?"

"Vẫn chưa, chờ sau khi vết thương của tôi tốt lên rồi xuất viện, tôi sẽ đích thân đi chọn nhẫn, sau đó cầu hôn em ấy, nhưng... Tôi cũng không biết em ấy có đồng ý hay không." Yến Tần Dã nhàn nhạt nở nụ cười, khóe miệng có chút khẩn trương, ánh mắt lại lóe lên khó xử.

Đây là lần đầu tiên Ngụy Hân Nhiên nhìn thấy vẻ nhát gan này trên mặt Yến Tần Dã, không khỏi mỉm cười, không nghĩ tới Yến luật sư không sợ hãi trên tòa án cũng sẽ có một mặt này, "Tôi tin tưởng cậu ấy nhất định sẽ đồng ý lời cầu hôn của cậu, chúc phúc cậu nhé."

"Cảm ơn." Yến Tần Dã thật lòng thật dạ nở nụ cười.

Ngụy Hân Nhiên vén mái tóc lòa xòa ra sau tai, đứng lên, cười nói: "Vậy tôi đi trước."

Yến Tần Dã gật đầu, xuống giường tiễn cô, khách khí nói: "Cảm ơn cậu đã đến thăm."

"Nên vậy mà, chúng ta là bạn học cũng là bạn đồng nghiệp." Ngụy Hân Nhiên cũng lịch sự mỉm cười, giờ cô đã hiểu rằng Yến Tần Dã đang dùng phần khách khí này để vạch ra ranh giới với cô, và cô cũng chỉ có thể làm theo.

Yến Tần Dã đợi cô đi xa mới trở về phòng bệnh, không có nằm lại giường, mà là đứng bên cửa sổ nhìn bên dưới tầng, có chút mong đợi chờ Thang Tứ Viên đưa "kẹo" tới.

Nhưng cho đến khi màn đêm buông xuống, Thang Tứ Viên không hề đến bệnh viện.

Thang Tứ Viên gọi điện thoại để Tằng Phong Lượng đến bệnh viện chăm sóc Yến Tần Dã, khoảng thời gian này Tằng Phong Lượng với Thang Tứ Viên đã quen biết, lập tức đồng ý, đến bệnh viện.

Yến Tần Dã nhìn thấy Tằng Phong Lượng lại cau mày, cầm điện thoại lên gọi cho Thang Tứ Viên, điện thoại hiển thị đã tắt, Yến Tần Dã nắm chặt điện thoại, không khỏi nhíu mày, ánh mắt chìm xuống.

Liên tiếp ba ngày, Thang Tứ Viên không hề đến bệnh viện, đêm thứ ba, cậu một mình đến hộp đêm.

Bên trong hộp đêm vẫn tràn ngập mùi rượu và thuốc lá như cũ, tiếng nhạc đinh tai nhức óc, ánh đèn liên tục nhấp nháy, khắp nơi là những đám đông ồn ào đang nhảy nhót.

Nhà họ Thang có 7 O [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ