Thirty- Four

274 11 0
                                    

Chapter 34.

No.

Zachariel Theofil Sadelma, living in this world for 26 years. He has this beautiful eyes.... beautiful hypnotic eyes I say. His thick lashes and thick eyebrows shouts that he is an authorative person. His pointed nose and naughty jaw makes him more perfect as a human. He had this masculine and sinful body that any woman in the world want. Height? Maybe 6'1? I don't know...


"Zach...." hindi ko na napigilan ang sarili kong mapaungol nang dilaan niya ulit ang leeg ko. We're already in his room at hindi niya inabalang paandarin ang ilaw. Nakahiga ako sa kama niya habang siya ay nasa ibabaw ko.



Pinilit ko ang sarili kong bumangon kaya napatigil siya sa paghalik sa akin. I feel my body so hot... Ang init.... Parang nalaman ng lalaki na nasa harap ko ang gusto kong gawin. I let him remove my hoodie jacket.




I covered my breasts using my both arms, ramdam na ramdam ko ang pamumula ng pisngi ko nang napatitig siya sa dibdib ko. I can see desire and lust in his hypnotic eyes and that made my body felt more weak.






"Black bra, huh?" he naughtily asked, napaiwas ako ng tingin dahil sa kahihiyan. "But you don't need it anyways..." nanlaki ang mga mata ko sa sinabi niya. Nilapit na naman niya ang sariling katawan sa katawan ko.






"A-anong g-gagawin m-mo-----" he didn't let me finish my words when he kissed me deeply again in my lips. Napapikit ako dahil sa sarap ng idinudulot nun sa katawan ko. I felt a tingling sensation in my tummy...




What was that?



I decided to hold his nape when he slid his tounge again inside of my mouth while letting me lean on his soft bed and I heard him groan. Naramdaman ko ang paghaplos ng mga kamay niya sa balikat ko at bigla- bigla niyang ibinaba ang strap ng bra ko.




He trace his hands to my back to remove the hook of my bra. I gasped an air because of his sudden move, I let him remove bra and like my hoodie... he throw it on the floor.




Tuluyan na akong napatakip sa dalawang dibdib ko nang makita ang gulat na reaksyon sa mukha niya. "T-tigilan mo n-nga ang p-pagtitig sa akin ng g-ganyan......" nauutal na sambit ko, he laughed at me mockingly.





"I thought wala akong makakapkap...." he whispered huskily then he bit the side of my ear. "They're beautiful like you" I let out a moan when he caressed my right chest.






Sinipsip na naman niya ang leeg ko at bumaba ang bibig niya sa kaliwang dibdib ko. He licked my nipples and that made me moan again.





"Oh my gosh.... Ahhh..." I moaned again when I felt something wet between my legs, he kept licking my bare left chest at nawawala na naman ako sa wisyo. Napahawak ako sa buhok niya para mas lalo niyang diinan ang pagdila sa dibdib ko.






"You like it?" he teasingly asked when he stopped licking me.





"Don't stop please..." my hoarse voice made him chuckle a little, I opened my one eye to see his face. Hindi ko na maramdaman ang mga haplos niya sa katawan ko dahil nakaupo na siya sa gilid ko ngayon.





Lumapit siya sa'kin at hinalikan bigla sa noo ko. "We shouldn't be doing this...." bulong niya saka napatayo at naglakad palabas ng kwarto niya.



I was still in daze not until narinig ko ang pagkasarado ng pinto. Bumaba ang tingin ko sa sarili kong katawa. I am topless! Dali- dali kong tinakpan ang hubad kong katawan ng malambot na unan.


When Everything Changed (When Series #1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon